ดูฮวงจุ้ยบ้านใช้เวทมนตร์แห่งสีธรรมชาติเพื่อเปลี่ยนชีวิตของคุณ

คุณเคยสงสัยหรือไม่ว่าคุณมีความรู้สึกอย่างไรเมื่อมองดูดอกกุหลาบสีแดงสดในสวน ดูฮวงจุ้ยบ้านคุณลองนึกภาพออกไหมว่าสวนที่ไม่มีดอกไม้หลากสีสันแต่มีเพียงใบไม้สีเขียวดูฮวงจุ้ยบ้าน ในตอนเช้าเมื่อคุณเห็นดอกไม้บานใหม่ในสวนของคุณ หัวใจของคุณก็เต็มไปด้วยความสุขและความสุข ดอกไม้ในสวนแต่ละดอกมีสีและเฉดสีที่แตกต่างกันซึ่งส่งผลต่อคุณแตกต่างกันไป ในขณะที่ดอกลิลลี่สีขาวสัมผัสจิตวิญญาณของคุณเพื่อความสงบ

ดอกกุหลาบสีแดงที่มีพลังอันสดใสกระตุ้นความรู้สึกถึงความรักและความหลงใหล ดูฮวงจุ้ยบ้านความรู้สึกต่างกันเพราะดอกไม้สะท้อนสีที่ต่างกันและฮวงจุ้ยใช้เวทมนตร์แห่งสีธรรมชาตินี้เพื่อเปลี่ยนชีวิตของคุณดูฮวงจุ้ยบ้านดอกกุหลาบเป็นสีแดงเพราะมันสะท้อนสีแดงและฮวงจุ้ยใช้ประโยชน์จากพลังงานที่สะท้อนนี้ดูฮวงจุ้ยบ้านเพื่อสร้างความสมดุลระหว่างพลังงานหยินและหยางที่เหมาะสมกับบุคลิกหรือสภาพแวดล้อมของคุณ

อย่างน้อยก็บางส่วนและแนะนำสีที่สดใสกว่าซึ่งจะช่วยให้คุณได้รับจิตวิญญาณ

คุณอาจทราบถึงพลังงานสองประเภท หยินและหยางที่สีในฮวงจุ้ยเป็นตัวแทน คุณสามารถนึกถึงพลังงานหยินเหมือนพืชที่เติบโตจากดิน มาจากดิน ยกตัวขึ้นไปบนฟ้า ดูฮวงจุ้ยบ้านเมื่อพลังงานหยินเคลื่อนขึ้นไปบนท้องฟ้าก็จะกระจายและกระจายไป พลังงานหยินมีองค์ประกอบของความฝันเกี่ยวกับพวกเขาดูฮวงจุ้ยบ้าน และสีเช่น สีฟ้า สีขาว สีเขียว และสีม่วง ตามหลักฮวงจุ้ยเชื่อว่ามีพลังงานหยินหากสำนักงานที่บ้านของคุณเต็มไปด้วยวัตถุหรือสีที่ชวนฝันและสร้างสรรค์

ฮวงจุ้ยอาจขอให้คุณกำจัดมัน ดูฮวงจุ้ยบ้านอย่างน้อยก็บางส่วนและแนะนำสีที่สดใสกว่าซึ่งจะช่วยให้คุณได้รับจิตวิญญาณที่ถูกต้อง เพื่อทำงานและกระตือรือร้นทุกความสัมพันธ์ที่คุณมีกับสีมีส่วนช่วยในความเป็นตัวคุณ ดูฮวงจุ้ยบ้านนั่นคือเหตุผลที่สีมีบทบาทสำคัญในการปฏิบัติของฮวงจุ้ย เป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับคุณที่จะเข้าใจว่าทำไมการปรับสีให้อ่อนลงหรือเล่นสีฮวงจุ้ยบางอย่างในบ้านของคุณจะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายที่คุณตั้งไว้สำหรับตัวคุณเองในชีวิตหลักการ

สีฟ้าสร้างความรู้สึกสงบและไว้วางใจ เนื่องจากเป็นสีของทะเล

ในการใช้สีฮวงจุ้ยควรเพื่อให้เกิดความสมดุลมากกว่าส่วนเกิน ดูฮวงจุ้ยบ้านไม่ว่าคุณกำลังวางแผนโทนสีของบ้าน ที่ทำงาน สวน หรือรูปลักษณ์ส่วนบุคคล ลักษณะเฉพาะของสีตามหลักฮวงจุ้ยต่อไปนี้จะช่วยให้คุณเข้าใจว่าสีเหล่านี้สามารถนำไปใช้ในการออกแบบฮวงจุ้ยได้อย่างไรสีหยินและฮวงจุ้ยสีหยินตามหลักฮวงจุ้ยเป็นสีที่ช่วยบำบัดและผ่อนคลาย

ความสัมพันธ์ระหว่างสีกับฮวงจุ้ยสามารถเข้าใจได้ดีขึ้นโดยยกตัวอย่างสีบางสีที่ระบุด้านล่างสีฟ้าตามหลักฮวงจุ้ยมีพลังหยิน ให้ความรู้สึกสงบและผ่อนคลาย สีนี้มีความสำคัญอย่างมากในทางดูฮวงจุ้ยบ้านออนไลน์เนื่องจากมันสะท้อนถึงความรักที่ช่วยเยียวยาและผ่อนคลาย สีฟ้าสร้างความรู้สึกสงบและไว้วางใจ ดูฮวงจุ้ยบ้านเนื่องจากเป็นสีของทะเลและท้องฟ้า ฮวงจุ้ยจึงเชื่อมโยงกับการผจญภัยและการสำรวจ สีน้ำเงินกรมท่าเป็นสีแห่งสติปัญญาและความเฉลียวฉลาด