Hemp Seed Oil เป็นทางออกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ทานมังสวิรัติ

หากคุณไม่ได้อาศัยอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ปราศจากยาฆ่าแมลงและสารเคมีHemp Seed Oil และรับประทานอาหารออร์แกนิก 100% เท่านั้น มีโอกาสสูงที่ร่างกายของคุณจะรับภาระมากเกินไปHemp Seed Oil ขาดสารอาหาร และนำไปสู่โรคอ้วนและปัญหาระยะยาว โดยเฉพาะอย่างยิ่งอเมริกาเหนือได้รับการกล่อมเกลาจากอุตสาหกรรมอาหารให้รับประทานอาหารที่ปลอดภัย อาหารแปรรูป อาหารบรรจุหีบห่อและอาหารกระป๋อง คุณหลงกลมานานพอแล้ว

เกือบทุกครั้งที่คุณเปิดห่ออาหารเพื่อทำอาหาร Hemp Seed Oilไม่เพียงแต่คุณทานอาหารด้อยคุณภาพเท่านั้น คุณยังทานผงชูรสเป็นส่วนใหญ่อีกด้วย แม้แต่อาหารอินทรีย์บางชนิดHemp Seed Oil ฉันครอบคลุมเรื่องนี้ในบทความก่อนหน้านี้และฉันขอแนะนำให้คุณให้ความรู้แก่ตนเองในเรื่องนี้เช่นกันในช่วง 50+ ปีที่ผ่านมา มนุษย์ได้เปลี่ยนวิธีการกินของเราไปมาก จนยากที่จะมีสุขภาพที่ดีที่ปู่ย่าตายายของเราได้รับในปัจจุบัน ไม่ใช่เป็นไปไม่ได้ แต่ยากมาก

บางอย่างที่เป็นกรดร่วมด้วย เช่น น้ำส้มสายชูหรือน้ำมะนาวเล็กน้อยในน้ำ

ปัญหาใหญ่ของเราในวันนี้คือความเป็นพิษ ร่างกายของเราเป็นพิษและเป็นกรดมากเกินไป Hemp Seed Oilและเราจำเป็นต้องดำเนินการเพื่อป้องกันปัญหาในอนาคต เมล็ดกัญชาสามารถช่วยได้อย่างมากไม่มีเมล็ดหรือถั่วอื่นใดที่ฉันรู้จักสามารถจับคู่คุณภาพและความสมดุลของสารอาหารที่มีอยู่ในเมล็ดป่าน เมล็ดแฟลกซ์เข้ามาใกล้Hemp Seed Oil แต่เมล็ดกัญชงมีความสมดุลที่ถูกต้องของน้ำมันหอมระเหยโอเมก้า 3 และโอเมก้า 6 เช่นเดียวกับกรดไลโนเลอิก วิตามินอี และแร่ธาตุ และเป็นโปรตีน 33% Hemp Seed Oil ที่น่าประทับใจเมล็ดกัญชงเป็นทางออกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ทานมังสวิรัติ

การรับประทานอาหารของเราในปัจจุบันมักขาดสารอาหารที่สมดุลHemp Seed Oil เช่น หากคุณทานแคลเซียมเสริม คุณอาจไม่สามารถดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ เพราะแคลเซียมต้องการแมกนีเซียม และบางอย่างที่เป็นกรดร่วมด้วยHemp Seed Oilเช่น น้ำส้มสายชูหรือน้ำมะนาวเล็กน้อยในน้ำ เพื่อดูดซึมเข้าสู่ร่างกาย เช่นเดียวกับโอเมก้า 3 และโอเมก้า 6 คุณต้องการทั้งสองอย่างเพื่อให้เซลล์ในร่างกายต้องการ มิฉะนั้นความไม่สมดุลจะเกิดขึ้นคุณสามารถใช้น้ำมันปลาสำหรับโอเมก้า 3 และ 6 ได้

การใช้น้ำมันกัญชงสกัดเย็นในน้ำสลัดอาจเป็นทางเลือกที่ดี

แต่ถ้าคุณไม่ชอบรสชาติภายหลังหรือมีความกังวลเกี่ยวกับทะเลสาบHemp Seed Oil แม่น้ำ และมหาสมุทรที่เป็นมลพิษของเรา การรับประทานเมล็ดกัญชงหรือการใช้น้ำมันกัญชงสกัดเย็นในน้ำสลัดอาจเป็นทางเลือกที่ดีพวกมันมีรสบ๊องเล็กน้อยและสามารถเพิ่มลงในอาหารมื้อใดก็ได้ เริ่มต้นเช้าวันใหม่ด้วยเมล็ดกัญชงในมื้อเช้าจะดีที่สุด ใส่เมล็ดป่านลงในเครื่องปั่น

เติมน้ำร้อนประมาณ ¾ ของปริมาณทั้งหมด วางฝาบนเครื่องปั่นและใช้มือของคุณจับให้แน่น Hemp Seed Oilเริ่มเครื่องปั่นด้วยการตั้งค่าต่ำสุดเพื่อไม่ให้ส่วนผสมระเบิดออกจากเครื่องปั่น hemp seed oil serum ของเหลวร้อนสามารถทำได้เมื่อเครื่องปั่นของคุณทำงานได้อย่างราบรื่น คุณสามารถเพิ่มความเร็วขึ้นอย่างช้าๆ และปั่นเป็นเวลาสองสามนาที

Hemp Seed Oil