หากคุณกำลังพิจารณาที่จะกระโดดด้วยการไดเอทบาร์ฟ

หากคุณค้นคว้าเกี่ยวกับอาหารสุนัขมามาก โอกาสที่คุณจะได้เจออาหารบาร์ฟ แม้ว่าชื่อจะไม่ดึงดูดใจเป็นพิเศษ แต่คุณก็ยินดีที่ได้รู้ว่าชื่อนี้ไม่เกี่ยวข้องกับการพยายามทำให้สุนัขอ้วก ในความเป็นจริงบาร์ฟย่อมาจากอาหารดิบที่เหมาะสมทางชีวภาพอาหารบาร์ฟเกี่ยวข้องกับการให้อาหารสุนัขของคุณด้วยอาหารดิบ แทนที่จะเป็นอาหารแปรรูปที่คุณมักพบในกระป๋อง ตัวอย่างประเภทของอาหารดิบ ได้แก่ กระดูก เนื้อดิบ และผักสด

อาหารบาร์ฟมีความคล้ายคลึงกับประเภทของอาหารที่สุนัขป่า

  • รับประทานมานานนับพันปี สิ่งนี้สมบูรณ์แบบเพราะเป็นสิ่งที่ร่างกายของพวกเขาได้ปรับตัวเพื่อรับมือ มีคนแนะนำว่าการให้อาหารสุนัขด้วยอาหารที่เป็นธรรมชาติสำหรับพวกมัน
  • พวกมันจะมีชีวิตที่ยืนยาวและมีสุขภาพดีขึ้น ไม่มีใคร แม้แต่เจ้าของสุนัขที่คลั่งไคล้มากที่สุด ชอบที่จะรักษาความสะอาดของสัตว์ โชคดีที่การไดเอทบาร์ฟสามารถช่วยคุณในเรื่องนี้ได้ 
  • มีการแสดงแล้วว่าฟันของสุนัขสะอาดและแข็งแรงขึ้น และช่วยให้ขนของสุนัขเงางามยิ่งขึ้น

การแพ้และการติดเชื้อที่หูอาจเป็นเรื่องใหญ่สำหรับเจ้าของสุนัขหลายคน อย่างไรก็ตาม อาหารบาร์ฟได้รับการพิสูจน์แล้วว่าช่วยลดการเกิดทั้งสองอย่างได้อย่างมาก และในบางกรณีสามารถกำจัดสิ่งเหล่านี้ได้โดยสิ้นเชิง สิ่งนี้ทำให้สุนัขของคุณรู้สึกสุขภาพดีขึ้นและมีความสุขมากขึ้น และหมายความว่าคุณไม่จำเป็นต้องพาพวกมันไปหาสัตว์แพทย์บ่อยนัก! ไม่มีวิธีพูดแบบนี้ที่ดีเป็นพิเศษ ดังนั้นฉันจะพูดตรงๆ เลยว่า

เมื่อคุณให้อาหารสุนัขด้วยอาหารบาร์ฟ

  • คุณจะพบว่าอุจจาระของเขาเล็กลงและแข็งขึ้น สิ่งนี้ทำให้ง่ายต่อการหยิบ ทำให้สามารถแบกรับงานที่ไม่พึงประสงค์ได้มากขึ้นเล็กน้อย! อาหารบาร์ฟเป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมแทนอาหารกระป๋องแบบดั้งเดิม 
  • ถ้าสุนัขของคุณดูเหมือนจะป่วยด้วยโรคที่อธิบายไม่ได้ หรือคุณแค่ชอบเสียงของมัน มันอาจจะคุ้มค่าที่จะเปลี่ยนสุนัขของคุณมาทานอาหารแบบนี้เพื่อดูว่ามันส่งผลต่อสุขภาพของมันอย่างไร
  • ส่วนที่น่าเบื่อที่สุดในการจัดการอาหารประเภทนี้สำหรับสัตว์เลี้ยงคือการเตรียมการ เจ้าของสัตว์เลี้ยงส่วนใหญ่จะพบว่าการเตรียมการใช้เวลามากเกินไป

พวกเขาจะไม่สามารถจัดการกับสิ่งนี้ได้ในแต่ละวัน อย่างไรก็ตาม คุณสามารถเตรียมบาร์ฟล่วงหน้าได้ เพื่อที่คุณจะได้ไม่ต้องสับและผสมอาหารในแต่ละมื้อ คุณสามารถใช้เวลาหนึ่งวันต่อสัปดาห์ในการเตรียมบาร์ฟทั้งหมดของสัตว์เลี้ยงของคุณและแช่แข็งไว้ ด้วยวิธีนี้คุณสามารถนำบาร์ฟของสุนัขและให้อาหารมันได้เมื่อจำเป็น การแช่แข็งอาหารดิบไม่ทำลายหรือทำให้คุณค่าทางโภชนาการของอาหารลดลง ดังนั้นจึงปลอดภัยอย่างสมบูรณ์ 

บาร์ฟ