อัปเกรดเป็นเครื่องปรับอากาศใหม่ vrf mitsubishi

ไม่มีใครต้องบอกคุณว่าแอริโซนาร้อนแค่ไหนในช่วงฤดูร้อน ด้วยอุณหภูมิเฉลี่ยที่สูงกว่า 100 องศาในฤดูร้อน ระบบปรับอากาศที่ใช้งานได้ดีจึงเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งที่จะทำให้ผ่านความร้อนที่โหดร้ายในฤดูร้อนได้อย่างสะดวกสบาย เนื่องจากเครื่องปรับอากาศของคุณได้รับการใช้งานอย่างมากในฤดูร้อน และแน่นอนว่าฤดูหนาวมักจะค่อนข้างไม่รุนแรง การใช้เครื่องปรับอากาศตามฤดูกาลนี้จึงเป็นค่าใช้จ่ายด้านพลังงานสูงสุดสำหรับผู้อยู่อาศัยในรัฐแอริโซนา

เช่นเดียวกับที่เราไม่จำเป็นต้องอธิบายว่าอากาศร้อนเพียงใดในฤดูร้อนตามปกติของแอริโซนา เราไม่จำเป็นต้องบอกคุณว่าการทำความเย็นบ้านของคุณมีราคาแพงเพียงใดในเดือนที่ร้อนที่สุดของปีนี้ โดยธรรมชาติแล้ว เราทุกคนต้องการลดค่าพลังงานลง หากคุณกำลังใช้เครื่องปรับอากาศส่วนกลางรุ่นเก่า คุณอาจสูญเสียเงินเป็นจำนวนมาก! เครื่องปรับอากาศส่วนกลางรุ่นเก่าจำนวนมากใช้พลังงานมากกว่าระบบ vrf mitsubishi ที่ทันสมัยกว่า และยิ่งไปกว่านั้น ยังใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพน้อยกว่า

คุณอาจจะใช้จ่ายเงินน้อยลงมากสำหรับค่าใช้จ่ายด้านพลังงานของคุณและอยู่เย็นลงในการต่อรองราคา สิ่งที่คุณต้องทำคืออัพเกรดระบบปรับอากาศส่วนกลางของบ้านด้วยการซื้อยูนิตใหม่ เวลาที่ดีที่สุดในการทำเช่นนี้คือช่วงฤดูใบไม้ผลิ ก่อนที่อุณหภูมิในฤดูร้อนจะมาถึง และคุณยังต้องเสียค่าพลังงานที่สูงกว่าที่จำเป็น

เครื่องปรับอากาศส่วนกลางแบบใหม่ที่ประหยัดพลังงานยังช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับบ้าน

สิ่งที่คุณควรจำไว้หากคุณกำลังวางแผนที่จะย้ายที่อยู่ในอีกสองสามปีข้างหน้า มูลค่าที่เพิ่มขึ้นของบ้านของคุณสามารถมากกว่าการชดเชยต้นทุนของเครื่องปรับอากาศส่วนกลางใหม่ vrf mitsubishi แน่นอน พึงระลึกไว้เสมอว่าเงินที่คุณจะประหยัดได้จากการทำความเย็นพลังงานให้บ้านของคุณ เมื่อเวลาผ่านไปจะมากกว่าการจ่ายสำหรับค่าเครื่องปรับอากาศใหม่เช่นกัน

โชคดีที่มีความช่วยเหลือสำหรับเจ้าของบ้านที่ต้องการลงทุนเพื่อความสะดวกสบายและการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพในราคาที่ถูกกว่า บริษัทสาธารณูปโภคในรัฐแอริโซนาเสนอเงินคืนให้ รวมถึง SRP (โครงการแม่น้ำเกลือ) ในเขตมหานครฟีนิกซ์ ผู้ผลิตและผู้ค้าปลีกระบบปรับอากาศอาจมีส่วนลดเพื่อส่งเสริมให้เจ้าของบ้านอัปเกรดเป็นเครื่องปรับอากาศส่วนกลางรุ่นใหม่ที่ประหยัดพลังงานมากขึ้น

ไม่เพียงแต่จะมีการคืนเงินและสิ่งจูงใจจากซัพพลายเออร์ด้านสาธารณูปโภคและผู้ผลิตสำหรับเจ้าของบ้านที่ตัดสินใจซื้อระบบปรับอากาศใหม่ รัฐบาลกลางยังสามารถช่วยลดค่าใช้จ่ายในการซื้อครั้งนี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ แผนกระตุ้นเศรษฐกิจของรัฐบาลกลางรวมถึงเครดิตภาษีที่บริหารจัดการผ่านโปรแกรม Energy Star การซื้อระบบปรับอากาศส่วนกลางที่ประหยัดพลังงานซึ่งได้รับการรับรองจาก Energy Star สำหรับบ้านของคุณอาจหมายถึงการได้รับเครดิตภาษีมากถึง 1,500 ดอลลาร์ วิธีนี้ช่วยขจัดอุปสรรคในการลงทุนในบ้านของคุณที่มีราคาแพงแต่คุ้มค่ามาก และความสะดวกสบายของคุณเองในฤดูร้อนที่ร้อนระอุในรัฐแอริโซนา