เลือกชุดอุปกรณ์เครื่องชาร์จรถ EV ที่เหมาะสมสำหรับรถของคุณ

การแปลงรถยนต์ไฟฟ้าเป็นหนึ่งในหัวข้อที่มีการพูดถึงกันมากบนอินเทอร์เน็ตเครื่องชาร์จรถ EVในปัจจุบันเนื่องจากผู้คนให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้นและยังต้องการประหยัดค่าน้ำมันอีกด้วย การขี่รถยนต์ไฟฟ้ามีประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายเช่นกัน รถยนต์เหล่านี้ดึงดูดส่วนลดภาษีที่ดีมากในประเทศส่วนใหญ่และไม่ถูก จำกัดเครื่องชาร์จรถ EV การเข้าสู่ที่ใดก็ได้เนื่องจากปัญหามลพิษแต่หลายคนไม่ทราบว่าจะเริ่มต้นการแปลงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า

เครื่องชาร์จรถ EVหากคุณมีรถเบนซินอยู่แล้วอาจเป็นทางเลือกที่ดีในการแปลงสภาพเช่นนี้ แต่ก็ไม่เสมอไปเครื่องชาร์จรถ EV อาจเป็นความคิดที่ดีที่จะเปลี่ยนรถของคุณให้เป็นรถของผู้บริจาคที่ดีเพื่อให้คุณได้รับประโยชน์สูงสุดจากการแปลง มีเคล็ดลับสำคัญห้าประการให้คุณปฏิบัติตามรถผู้บริจาคสำหรับการแปลงเครื่องชาร์จรถ EVรถยนต์ไฟฟ้าที่มีประสิทธิภาพรถผู้บริจาคของคุณมีความสำคัญมากเพราะคุณกำลังจะถอดเครื่องยนต์ที่จะถูกแทนที่ด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าและอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ

สำหรับผู้เริ่มต้นรถขนาดกะทัดรัดเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดระบบAC

สิ่งสำคัญคือต้องเลือกรถที่มีการดัดแปลงโดย บริษัท หลายครั้งหรือรถที่มีชุดแปลงไฟฟ้าสำเร็จรูปที่หาได้ง่าย วิธีนี้จะช่วยให้คุณลดความยุ่งยากเกี่ยวกับฝีมือการผลิต เครื่องชาร์จรถ EVสำหรับผู้เริ่มต้นรถขนาดกะทัดรัดเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดเครื่องชาร์จรถ EVหรือ DCระบบ DC มีราคาไม่แพงมากแม้ว่าคุณจะจ้าง บริษัท แปลงสภาพมืออาชีพมาทำงานก็ตาม อย่างไรก็ตามระบบ AC มักทำให้คุณเสียค่าใช้จ่ายมากอาจเป็นสองเท่าของระบบ เครื่องชาร์จรถ EV ที่มีคุณสมบัติเดียวกัน เครื่องยนต์ AC มีความซับซ้อนมากขึ้นและสามารถครอบคลุมระยะทางที่ไกลขึ้น

อย่างไรก็ตามระบบ เครื่องชาร์จรถ EV ราคาไม่แพงที่มีแบตเตอรี่มากกว่าอาจครอบคลุมระยะทางเดียวกันกับที่มอเตอร์ เครื่องชาร์จรถ EV สามารถทำได้ซึ่งมีต้นทุนที่ต่ำกว่าด้วยน้ำหนักแบตเตอรี่หากคุณเลือกรถขนาดเล็กการหาสถานที่ที่เหมาะสมเพื่อให้พอดีกับแบตเตอรี่ทั้งหมดของคุณเป็นสิ่งสำคัญมากเนื่องจากน้ำหนักที่ไม่สม่ำเสมออาจทำให้การขับขี่ไม่ดี ในทำนองเดียวกันแบตเตอรี่ที่มากเกินไปในรถยนต์ขนาดเล็กอาจให้พลังงานไม่เพียงพอกับคุณ

หากคุณต้องการเดินทาง 30 ไมล์ต่อวันให้เลือกรถที่ครอบคลุม 50 ไมล์

ช่วงการวิ่งสิ่งสำคัญอย่างหนึ่งเกี่ยวกับเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า EVคือคุณสามารถขับรถที่มีระยะทาง 70 ไมล์ได้ถึง 50 ไมล์เพราะไม่มีใครอยากระบายประจุในแบตเตอรี่รถยนต์และติดอยู่บนทางด่วน เครื่องชาร์จรถ EVเพื่อหลีกเลี่ยงสถานการณ์ดังกล่าวสิ่งที่ดีที่สุดที่ควรทำคือยึดติดกับสนามที่ปลอดภัย ดังนั้นหากคุณต้องการเดินทาง 30 ไมล์ต่อวันให้เลือกรถที่ครอบคลุม 50 ไมล์เครื่องชาร์จรถ EVชุดอุปกรณ์ที่เหมาะสมการเลือกชุดอุปกรณ์ที่เหมาะสมสำหรับรถของคุณ

เป็นสิ่งสำคัญมาก แต่สามารถทำได้อย่างง่ายดายด้วย บริษัท แปลงเครื่องชาร์จรถ EVมืออาชีพ พวกเขาจะแนะนำวิธีการเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมสำหรับรถของคุณนี่คือห้าขั้นตอนสำคัญที่คุณควรรู้เกี่ยวกับการแปลง เครื่องชาร์จรถ EV ด้วยการตั้งค่าแบตเตอรี่ที่เหมาะสมบนรถที่เหมาะสมคุณอาจมีปัญหาในการขับขี่ฟรีเป็นเวลาหลายปี