วิธีการใช้เวเบอร์ไทล์ ฟิกซ์อย่างมีประสิทธิภาพ

เวเบอร์ไทล์ ฟิกซ์

 

เวเบอร์ไทล์ ฟิกซ์มีผลในเชิงบวกในตัวเองเป็นการเรียกชื่อผิด แต่นี่เป็นความจริง มีสิ่งที่ดีที่สามารถทำได้ด้วยบุหรี่ไฟฟ้าแม้ว่าจะฟังดูแปลก สอดคล้องกับคำกล่าวที่ว่าจับโจรก็ใช้โจรหรือเหล็กตีเหล็กได้เท่านั้นในการเลิกบุหรี่ คุณต้องใช้หมากฝรั่งนิโคตินเนื่องจากวิธีนี้จะออกฤทธิ์ได้ 2 เท่า ประการแรก มันทำให้ปากของคุณไม่ว่าง เวเบอร์ไทล์ ฟิกซ์และประการที่สอง มันปล่อยนิโคตินในปริมาณเล็กน้อยในเลือดผ่านทางหลอดเลือดในปาก เวเบอร์ไทล์ ฟิกซ์ซึ่งต่อต้านผลกระทบจากการเลิกบุหรี่ที่เลวร้ายบางอย่างที่ผู้สูบต่อเนื่องต้องประสบขณะพยายามเลิกบุหรี่

การใช้เวเบอร์ไทล์ ฟิกซ์เป็นทางเลือกที่ปลอดภัย

แม้ว่าเราจะสังเกตเห็นว่านี่อาจเป็นการเสพติดก็ได้ เพราะมันกระทบกระแสเลือดและสมองช้ากว่าการสูบบุหรี่มาก ซึ่งส่งตรงไปยังปอดที่ร่างกายดูดซึม เลือดไปถึงสมองแทบจะในทันที เนื่องจากการกระทำที่ล่าช้า ผู้ที่ใช้หมากฝรั่งนิโคตินจะไม่ขึ้นอยู่กับความรู้สึกสูงที่เวเบอร์ไทล์ ฟิกซ์ก่อให้เกิดมากนัก พวกเขาค่อนข้างจะมุ่งความสนใจไปที่กลไกของการเคี้ยวหมากฝรั่ง ที่ผลของนิโคติน ทำให้ง่ายต่อการเปลี่ยนเป็นบุหรี่ไฟฟ้าธรรมดาในภายหลัง และแทนที่นิสัยแย่ๆ ทั้งหมดด้วยนิสัยที่ดีต่อสุขภาพ หมากฝรั่งนิโคตินควรเคี้ยวเหมือนหมากฝรั่งทั่วไปมีวิธีที่เหมาะสม

ในการใช้เวเบอร์ไทล์ ฟิกซ์เพื่อให้เกิดผลที่เหมาะสม ให้คุณเคี้ยวหมากฝรั่งเล็กน้อยจนนุ่มและมีกลิ่นรสเผ็ดร้อนของพริกออกมา จากนั้นจึงนำไปจอดในปากของคุณระหว่างแก้มกับฟันตรงที่ จะค่อยๆ ปลดปล่อยบุหรี่ไฟฟ้าที่มีอยู่ หลายคนเคี้ยวมันเหมือนหมากฝรั่งธรรมดาและเป็นตะคริวที่ท้อง สะอึก และเป็นกรดด้วยอาการเสียดท้อง และความอยากบุหรี่ที่รุนแรงยิ่งขึ้นไปอีก นี่คือเหตุผลที่บางคนบอกว่าหมากฝรั่งนิโคตินใช้ไม่ได้ผล อันที่จริงนิโคตินไม่ควรผ่านน้ำลายและกระเพาะอาหาร แต่ควรผ่านหลอดเลือดในปากเพื่อให้ทำงานได้ดี

เพื่อให้เวเบอร์ไทล์ ฟิกซ์ทำงานได้ดี

ให้หลีกเลี่ยงกาแฟและเครื่องดื่มที่เป็นกรด เช่น น้ำผลไม้ซิตริก อย่างน้อยสี่ชั่วโมงก่อนดื่ม ส่วนผสมในเครื่องดื่มเหล่านี้ขัดขวางการดูดซึมนิโคตินโดยสิ้นเชิง ระวังการใช้หมากฝรั่งตามที่กำหนด กล่าวคือ ควรบริโภคให้มากเท่าที่ควรทุกวัน – ไม่มากไปกว่านี้ หากคุณต้องการให้มีผลตามที่ต้องการต่อนิสัยการสูบบุหรี่ของคุณ ผู้ที่กินน้อยเกินไปจะทำให้เกิดอาการถอนได้ ส่วนผู้ที่ทานมากเกินไปจะทำให้กระบวนการเลิกบุหรี่ล่าช้า ตรวจสอบการเปลี่ยนแปลงในความอยากบุหรี่อย่างระมัดระวัง และเมื่อคุณพบว่ามันลดลง จะช่วยลดจำนวนหมากฝรั่งนิโคตินได้เช่นกัน

เวเบอร์ไทล์ ฟิกซ์ตรวจสอบให้แน่ใจเสมอว่าคุณได้รับการสนับสนุนจากครอบครัวและเพื่อนฝูงของคุณในขณะที่เลิกบุหรี่ เนื่องจากสิ่งนี้จะควบคุมความอยากที่จะกลับไปเพียงครั้งเดียวได้อย่างมาก คุณยังสามารถใช้สายด่วนซึ่งช่วยเหลือผู้ที่ต้องการเลิกบุหรี่ได้ หมากฝรั่งนิโคตินส่วนใหญ่จะมีหมายเลขสายด่วนของศูนย์ช่วยเหลืออยู่ ใช้ประโยชน์อย่างเต็มที่และแจ้งตัวเองให้ทราบถึงสิ่งที่ต้องทำเมื่อบังคับใช้การตัดสินใจเลิกบุหรี่