ปูนฉาบมวลเบาเคล็ดลับและเทคนิคเพื่อการเตรียมงาน

หากคุณเป็นมือใหม่ในการฉาบ ก่อนเริ่มงานฉาบ ควรพิจารณาเคล็ดลับและเทคนิคเหล่านี้เพื่อการเตรียมงานที่เหมาะสมเลือกพื้นที่ของคุณหากคุณเป็นช่างปูนมือใหม่ ปูนฉาบมวลเบาคุณอาจชอบที่จะเริ่มต้นในห้องนอนสำรองที่มีพื้นผิวที่ไม่ดีซึ่งสามารถทำได้ดีกว่าซึ่งจะช่วยลดความเครียดให้กับคุณได้มาก ปูนฉาบมวลเบาจำไว้ว่าคุณสามารถฉาบปูนฉาบผนังกี่ครั้งก็ได้ตามต้องการ เพื่อให้คุณสามารถแก้ไขงานที่ไม่สมบูรณ์แบบได้ในภายหลัง

เมื่อคุณเก่งขึ้นการฉาบปูนส่วนใหญ่เป็นเรื่องของความมั่นใจ ปูนฉาบมวลเบาและคุณอาจชอบที่จะเริ่มต้นในสภาพแวดล้อมที่มีแรงดันต่ำก่อนที่จะชนผนังของคุณเองเป็นครั้งแรก อย่างไรก็ตาม ไม่ต้องกังวล ปูนฉาบมวลเบาหากคุณมีหลักสูตรการฉาบที่เหมาะสมแล้วคุณจะพบว่านี่ไม่ใช่ช่วงการเรียนรู้ที่ยาวนานและคุณจะประหลาดใจว่าผลงานแรกของคุณออกมาดีเพียงใดข้อควรจำ 90% ของการฉาบต้องมีความมั่นใจและยึดมั่นในสิ่งที่เรา

คุณอาจเห็นภาพการล้างปูนปลาสเตอร์แห้งออกจากถังและอุปกรณ์

Mastering Plasteringเรียกว่า “Golden Formula” ตามตัวอักษรตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีน้ำเพียงพอ:หากความสะอาดอยู่ถัดจากความเป็นพระเจ้า ปูนฉาบมวลเบาการฉาบปูนถือเป็นการแลกเปลี่ยนที่ศักดิ์สิทธิ์ปูนฉาบมวลเบา ถามช่างปูนแล้วคุณจะได้รับคำตอบเดียวกัน รักษาอุปกรณ์ให้สะอาดอยู่เสมอ และที่สำคัญที่สุดคือทำความสะอาดตลอดการเดินทางอย่างที่คุณจะสังเกตเห็นได้อย่างไม่ต้องสงสัย ปูนปลาสเตอร์ผสมจะเซ็ตตัวยากและเซ็ตตัวค่อนข้างเร็ว

คุณอาจเห็นภาพการล้างปูนปลาสเตอร์แห้งออกจากถังและอุปกรณ์หลังจากเสร็จงานหรือทิ้งไว้พรุ่งนี้ ปูนฉาบมวลเบาแต่เชื่อผมเถอะ ปูนปลาสเตอร์แห้งจะเกาะเป็นก้อนเหมือนหิน ปูนฉาบมวลเบาและคุณต้องทำความสะอาดให้ทั่วถึงตลอดเวลาที่คุณไปมีเหตุผลสำหรับสิ่งนี้ปูนปลาสเตอร์สามารถล้างออกได้ง่ายกว่ามากเมื่อเปียกน้ำอุปกรณ์ฉาบปูนมักจะต้องเปลี่ยนหากปูนปลาสเตอร์ไม่ได้ทำความสะอาดด้วยน้ำก่อนที่จะแห้ง ซึ่งอาจทำให้มีราคาแพงและสิ้นเปลืองเศษ

อาจส่งผลเสียต่อเวลาในการแห้งของปูนปลาสเตอร์ตามที่คุณจะได้เรียนรู้

ปูนปลาสเตอร์แห้งในถังของคุณหรือบนอุปกรณ์ของคุณจากเซสชั่นก่อนหน้าจะแตกออกในภายหลังเพื่อปนเปื้อนพลาสเตอร์ในอนาคต สิ่งนี้สามารถสะกดหายนะได้เนื่องจากเกรมลินตัวน้อยเหล่านี้ปูนฉาบมวลเบาจะทำให้เกิดริ้วหรือดึงในการจบการแข่งขันของคุณ ทำให้คุณหงุดหงิดไม่รู้จบและได้ผลลัพธ์ที่ไม่ดีการปนเปื้อนในปูนปลาสเตอร์ชุดใหม่

อาจส่งผลเสียต่อเวลาในการแห้งของปูนปลาสเตอร์ตามที่คุณจะได้เรียนรู้ และสิ่งนี้จะทำให้เกิดความโกลาหลกับการใช้ “สูตรทอง” อย่างที่ช่างปูนส่วนใหญ่ใช้กันพลาสเตอร์ปนเปื้อนใช้ไม่ได้ ปูนฉาบมวลเบา ราคาถูกต้องทิ้ง เสียเวลา เสียเงินพ่อค้าที่ดีคือคนที่เป็นระเบียบเรียบร้อยและกระบวนการที่เลอะเทอะนำไปสู่การทำงานที่เลอะเทอะและลูกค้าที่ไม่มีความสุข