การซ่อมแซมบาดแผลและรอยขีดข่วนเพื่อให้รถของคุณดูดีที่สุดด้วยเคลือบเงารถ

เคลือบแก้วสิ่งสกปรก ก้อนหิน และเศษซากอื่นๆ เคลือบเงารถมากมายที่สามารถชนรถของเราได้ในขณะที่เราขับรถไป และทำให้เกิดความประทับใจไม่รู้ลืมกับงานสีหรือกระจกหน้ารถของเรา เคลือบเงารถ รถอาจมีสีบิ่นหรือมีรอยขีดข่วนหรือหน้าต่างอาจมีเศษเล็กเศษน้อยหรือรอยแตกอยู่ในนั้น

เคลือบเงารถเศษบนกระจกบังลมอาจเป็นอันตรายได้เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศหรือแม้กระทั่งการชนบนถนนอาจทำให้เศษนั้นกระจายไปสู่รอยแตกที่น่ารังเกียจ การขับรถโดยที่กระจกบังลมที่แตกเป็นสิ่งผิดกฎหมาย เคลือบเงารถดังนั้นคุณจึงไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องเปลี่ยนกระจกหน้าต่างซึ่งถือว่าไม่ถูก ทันทีที่คุณสังเกตเห็นเศษที่กระจกบังลม เคลือบเซรามิกควรติดต่อบริการซ่อมกระจกหน้ารถ สำหรับคนขับบางคน บริการนี้ฟรีเพราะบริษัทประกันรถของคุณ แต่คุณต้องติดต่อบริษัทประกันก่อนเพื่อให้แน่ใจ

เคลือบเงารถเศษของสีไม่ได้แย่เท่ากับว่ามีผลิตภัณฑ์มากมายที่สามารถช่วยปกปิดรอยตำหนิได้จนถึงจุดที่คุณอาจไม่ได้สังเกตด้วยซ้ำว่ามีความเสียหายเกิดขึ้น เคลือบเงารถจำเป็นต้องค้นหาชื่อหรือเฉดสีของสีรถของคุณราวกับว่าคุณเลือกสีผิด จากนั้นในแสงที่เหมาะสม มันก็จะโดดเด่นราวกับนิ้วโป้งที่เจ็บ

เคลือบเงารถร้านขายรถยนต์และเครื่องประดับส่วนใหญ่ขายชุดแต่งเล็กๆ น้อยๆ ซึ่งดูเหมือนยาทาเล็บ โดยเลือกสีที่ถูกต้องแล้ว คุณจะสามารถใช้ปริมาณน้อยที่สุดเพื่อปกปิดรอยขีดข่วนบนสีรถของคุณได้ ผลิตภัณฑ์บางอย่างไม่ได้ใช้สีจริง เคลือบเงารถแต่มีผลให้ทาสีที่มีอยู่เพื่อให้ครอบคลุมพื้นที่ที่กระทำผิด คุณควรระมัดระวังเป็นพิเศษเมื่อใช้ผลิตภัณฑ์ประเภทนี้ เนื่องจากคุณสามารถทำให้สีบางลงในพื้นที่ขนาดใหญ่ ซึ่งอาจดูแย่กว่ารอยขีดข่วนเดิมมาก