วิธีเชื่อมต่อกับพลังงานจักรวาลและภูมิปัญญาเพื่อเอาชนะความรู้สึก

พลังจักรวาลและภูมิปัญญามีให้สำหรับทุกคนไม่ใช่เฉพาะบางส่วนเท่านั้น อย่างไรก็ตามคุณต้องทำการเชื่อมต่อเพื่อที่จะได้รับประโยชน์จากสระว่ายน้ำขนาดใหญ่แห่งชีวิตนี้ เมื่อคุณรู้สึกตัวเกี่ยวกับการเชื่อมต่อกับพระวิญญาณที่ประทานชีวิตให้กับทุกสิ่งไม่มีทางที่คุณจะรู้สึกด้อยค่าและไม่ดีพอ เพราะพลังชีวิตแบบเดียวกัน

วิธีเชื่อมต่อกับพลังจักรวาลและภูมิปัญญา

การตระหนักรู้อย่างมีสติว่าคุณเชื่อมต่อกับพลังงานสากลและปัญญาทำให้คุณคิดเกี่ยวกับตัวเองแตกต่างออกไป การรับรู้นี้ทำให้คุณรู้สึกมีพลังจากภายในคุณจึงสามารถเอาชนะความรู้สึกฉันไม่ดีพอได้ ในการรับรู้นี้คุณรู้สึกตัวเล็กได้อย่างไรว่าคุณไม่ดีพอ ลองคิดดูว่าถ้าคุณมีเพื่อนที่มีพลังวิเศษและรู้ทุกอย่างและเพื่อนคนนั้นไปกับคุณทุกที่ที่คุณไปคุณจะรู้สึกว่าคุณไม่ดีพอหรือเปล่าไม่มีทาง คุณจะวางไหล่ของคุณเพราะคุณรู้ว่ามีใครอยู่ในมุมของคุณใช่ไหม

นั่นคือสิ่งที่คุณมีกับเปลี่ยนมุมมองของคุณแล้วคุณจะเริ่มมองเห็นสิ่งต่าง ๆ เมื่อคุณเห็นว่าตัวเองได้รับความเข้มแข็งและสติปัญญาจากพระวิญญาณคุณจะดำเนินต่อไปในทิศทางของการเป็นคนดีพอ ไม่ว่าคุณจะมุ่งเน้นไปที่อะไรคุณจะมุ่งไปสู่และเมื่อคุณก้าวไปสู่ ​พลังจักรวาลของพระวิญญาณคุณจะได้สัมผัสกับสิ่งนั้นเช่นกัน การที่คุณรู้สึกเป็นปมด้อยหมายความว่าความคิดและอารมณ์ของคุณกำลังสร้างภาพจิตของคุณและคุณเห็นด้วยกับภาพเหล่านี้เกี่ยวกับตัวคุณเอง เปลี่ยนตาของคุณตอนนี้ปล่อยให้ความคิดของคุณเต็มไปด้วยพลังและความมั่นใจของพระวิญญาณ

สร้างและใช้การยืนยันเพื่อเปลี่ยนความคิดของคุณ

สติปัญญาและความรู้ทั้งหมดมีให้สำหรับฉันและฉันสามารถใช้และดึงสิ่งที่ฉันต้องการออกมาเพื่อเสริมสร้างชีวิตของฉันและใช้ชีวิตอย่างเต็มที่การยืนยันเป็นเครื่องมือที่ทรงพลังเมื่อใช้อย่างถูกต้อง พลังงานจักรวาลเพื่อช่วยให้คุณเปลี่ยนความคิดและตั้งโปรแกรมจิตใต้สำนึกของคุณใหม่ เมื่อคุณใช้คำยืนยันคุณจะยืนยันและรู้สึกถึงความเชื่อมโยงกับพลังสากลและภูมิปัญญาที่ไหลผ่านคุณ คุณกลายเป็นช่องทางในการรับสิ่งที่คุณต้องการเนื่องจากความคิดของคุณ

ได้รับการเปลี่ยนแปลงในแต่ละวันเพื่อยอมรับความจริงว่าคุณเป็นใคร การเปลี่ยนชีวิตของคุณอาจดูเหมือนเป็นกระบวนการที่น่าหงุดหงิดอย่างยิ่ง พลังจักรวาลแต่ไม่จำเป็นต้องเป็นเช่นนั้นหากคุณได้รับกลยุทธ์ทีละขั้นตอนที่ทำได้ง่าย ๆ ซึ่งจะทำให้คุณได้รับจากที่ที่คุณอยู่ไปยังที่ที่คุณต้องการและสัมผัสกับชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไป