การขอทะเบียนรถและตำแหน่งทะเบียนรถสวย

การลงทะเบียน

ทะเบียนรถคือการรับรองบังคับที่รถทุกคันต้องมีเพื่อให้สามารถขับบนถนนสาธารณะได้ หลังจากที่คุณซื้อยานพาหนะไม่ว่าจะเป็นรถใหม่หรือใช้แล้วคุณต้องลงทะเบียนที่สำนักงาน

รถจะได้รับป้ายทะเบียนซึ่งทำหน้าที่สร้างความแตกต่างระหว่างยานพาหนะต่างๆ นอกเหนือจากการลงทะเบียนแล้วยังมีหมายเลขประจำตัวรถ (VIN) ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของรถทุกคันและมีไว้เพื่อวัตถุประสงค์เดียวกัน

บัตรลงทะเบียนมีข้อมูลเกี่ยวกับรถและเจ้าของและเป็นหลักฐานว่าทะเบียนรถสวยรถมีคุณสมบัติตรงตามมาตรฐานด้านเทคนิคความปลอดภัยและการปล่อยมลพิษและเป็นสิ่งที่ควรค่าแก่การใช้งานบนท้องถนน ในการรับทะเบียนรถคุณต้องพิสูจน์ว่าคุณเป็นเจ้าของซึ่งทำได้โดยการระบุชื่อรถ นอกจากนั้นคุณต้องทำประกันที่ถูกต้องด้วย

การลงทะเบียนยังใช้โดยหน่วยงานของรัฐเพื่อวัตถุประสงค์ในการจัดเก็บภาษี เนื่องจากการจดทะเบียนในสหรัฐอเมริกาได้รับการจัดการโดย DMV หน่วยงานระดับรัฐกฎหมายการจดทะเบียนและข้อบังคับอาจแตกต่างกันเล็กน้อยในแต่ละรัฐ

หากคุณสงสัยว่าการจดทะเบียนมีวันหมดอายุหรือไม่คำตอบคือใช่ คุณต้องต่ออายุปีทะเบียนรถสวย กทมละครั้งและจ่ายค่าธรรมเนียมการลงทะเบียน วันหมดอายุจะติดอยู่บนสติกเกอร์ที่ต้องแสดงไว้บนกระจกบังลมของรถ ค่าจดทะเบียนขึ้นอยู่กับยี่ห้อรุ่นและปีของรถ โดยปกติแล้วการจดทะเบียนรถใหม่จะแพงกว่ารถเก่า

รับชื่อ

  • ในทางกลับกันชื่อรถคือเอกสารที่ใช้เป็นหลักฐานแสดงความเป็นเจ้าของ เช่นเดียวกับการจดทะเบียนรถยนต์ DMV จะออกชื่อเรื่องด้วยเช่นกัน ชื่อรวมถึงข้อกำหนดบางประการของรถเช่นปีรถและยี่ห้อ; หมายเลขประจำตัวรถ; น้ำหนักรวมสำหรับวัตถุประสงค์ในการจัดเก็บภาษี หมายเลขป้ายทะเบียน; และชื่อและที่อยู่ของเจ้าของ

เราตระหนักดีว่าการขอทะเบียนรถและตำแหน่งอาจเป็นทะเบียนรถสวยราคาถูกเรื่องยุ่งยาก แต่ไม่ต้องกังวลเนื่องจากมีข้อมูลออนไลน์มากมายที่สามารถช่วยคุณได้ด้วยเคล็ดลับที่เป็นประโยชน์ในการจัดการกับเวลาที่เสียเวลาและเครียดมากที่สุด ประเด็น ตัวอย่างเช่นคุณสามารถเยี่ยมชมที่มีประโยชน์นี้วิธีการบทความ