ทัวร์ภูเก็ต 3 วัน 2 คืนผจญภัยที่ไข่มุกอันดามัน

เกาะภูเก็ตหรือที่เรียกว่า “ไข่มุกแห่งอันดามัน” เป็นเกาะที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทยซึ่งมีขนาดใหญ่พอที่นักท่องเที่ยวจะไม่ค่อยสังเกตเห็นว่ามีน้ำล้อมรอบ ป่าตองซึ่งเป็นที่รู้จักในฐานะ “เมืองบาป” ทัวร์ภูเก็ต 3 วัน 2 คืนของเกาะนั้นแสดงให้เห็นถึงสิ่งที่ภูเก็ตมีให้ในฐานะจุดท่องเที่ยวที่มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายเช่นชายหาดสีขาวที่สวยงามการดำน้ำลึก

การรับประทานอาหารระดับไฮเอนด์และแหล่งท่องเที่ยวยามราตรีที่ทันสมัย ทัวร์ภูเก็ต 3 วัน 2 คืนนอกเหนือจากนี้แล้วยังมีสถานที่น่าสนใจบางอย่างที่สามารถหาได้จากแพ็คเกจทัวร์ภูเก็ต 3 วัน 2 คืนตามรายการด้านล่างอุทยานแห่งชาติสิรินาถเพียง 15 นาทีจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตคืออุทยานแห่งชาติสิรินาถซึ่งประกอบด้วยพื้นที่ชายฝั่ง 22 ตารางกิโลเมตรและทะเล 68 กิโลเมตร สิรินาถประกอบด้วยอุทยานแห่งชาติในยางเดิมหาดในยางสัตว์ป่าสงวนไม้ขาวหาดไม้ขาวและหาดในทอน

เศรษฐีของภูเก็ตหาดป่าตองถือได้ว่าเป็นศูนย์กลางของการกระทำของภูเก็ต

หาดกะตะด้วยแหล่งช้อปปิ้งการเล่นกระดานโต้คลื่นและชายหาดที่มีชีวิตชีวาหาดกะตะดึงดูดนักท่องเที่ยวทุกวัยได้อย่างง่ายดาย ทัวร์ภูเก็ต 3 วัน 2 คืนชายหาดของหาดกะตะแบ่งออกเป็นสองส่วนด้วยแหลมหินและถนนที่ลัดเลาะไปมาระหว่างนั้นเป็นที่ตั้งดั้งเดิมของเศรษฐีของภูเก็ตหาดป่าตองถือได้ว่าเป็นศูนย์กลางของการกระทำของภูเก็ตหาดป่าตองเต็มไปทัวร์ภูเก็ต 3 วัน 2 คืนด้วยร้านขายของโบราณคาบาเร่ต์แบบตั้งแคมป์เตาปิ้งปลาริมถนน

และร้านอาหารสุดหรู นอกจากคุณสมบัติเหล่านี้แล้วป่าตองยังโดดเด่นด้วยอ่าวพระจันทร์เสี้ยวที่สวยงามและทัวร์ภูเก็ต 3 วัน 2 คืนหาดทรายขาวที่สวยงามเมืองภูเก็ตเมืองภูเก็ตมีชื่อเสียงในด้านการผสมผสานที่มีสีสันของอิทธิพลทางวัฒนธรรมซึ่งทัวร์ภูเก็ต 3 วัน 2 คืนเป็นพื้นที่ที่ผู้ค้าทั่วโลกรวมตัวกันเพื่อจุดประสงค์ในการซื้อขาย ผู้ประกอบการที่อยู่ห่างไกลจากคาบสมุทรอาหรับได้ดึงดูดให้มาที่เมืองภูเก็ตพร้อมกับผู้ค้ารายอื่นที่มาจากสถานที่ต่างๆเช่นจีนอินเดียและโปรตุเกส

บทบาทสำคัญในจังหวัดภูเก็ตโดยปกป้องผืนป่าดิบชื้นบนเกาะ

อ่าวบางเทามีชื่อเสียงในเรื่องหาดทรายขาวยาว 8 กิโลเมตร ทางตอนใต้ของอ่าวบางเทาเป็นที่ตั้งของรีสอร์ทบังกะโลระดับดาวในขณะที่บนบกเป็นที่ตั้งของหมู่บ้านชาวประมงเก่าแก่และทัวร์ภูเก็ต 3 วัน 2 คืนมีการแยกย่อยวิลล่าหลายแห่งเขตอนุรักษ์พันธุ์สัตว์ป่าและป่าเขาพระแทวเขตอนุรักษ์พันธุ์สัตว์ป่าและเขตป่าสงวนเขาพระแทวมีบทบาทสำคัญแพ็คเกจทัวร์ภูเก็ต 3 วัน 2 คืนโดยปกป้องผืนป่าดิบชื้นบนเกาะ 23 ตารางกิโลเมตร น้ำตกแบบพาโนรามาสองแห่ง

สามารถพบได้ภายในเขาพระแทวน้ำตกต้นไทรและน้ำตกบันมกแป สายพันธุ์ Faunal ในเขตสงวน ทัวร์ภูเก็ต 3 วัน 2 คืนได้แก่ หมูชะมดจิ้งจอกบินกวางมูสกระรอกค่างลิงและสัตว์ขนาดเล็กอื่น ๆแหลมพันวายื่นออกไปในทะเลจากภูเก็ตแหลมพันวาเป็นแหลมที่สวยงาม แต่งดงาม บริเวณขอบพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำภูเก็ตจัดแสดงปลาเขตร้อนและสิ่งมีชีวิตในทะเลอื่น ๆทัวร์ภูเก็ต 3 วัน 2 คืน นอกจากนี้ยังมีชายหาดและเวิ้งอ่าวจำนวนมากที่ได้รับการปกป้องด้วยป่าโกงกางและแหลมหิน