5 เคล็ดลับในการซื้อบ้านมือสอง

การซื้อบ้านไม่ใช่เรื่องง่าย ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ซื้อบ้านใหม่หรือมือเก๋าคุณจะต้องผ่านกระบวนการที่ซับซ้อนขึ้นเล็กน้อย

เคล็ดลับ 5 ข้อในการซื้อบ้านเหล่านี้จะเป็นแนวทางบ้านมือสองในกระบวนการซื้อบ้าน บทความนี้สามารถช่วยคุณได้ตลอดกระบวนการ ตั้งแต่ขั้นตอนแรกซึ่งเป็นการระบุว่าคุณต้องการซื้อบ้านแบบไหนจนถึงขั้นตอนสุดท้ายและสำคัญที่สุดคือการตัดสินใจช่วงราคาของบ้านในอุดมคติของคุณ

คุณต้องตัดสินใจแล้วว่าสุดท้ายแล้วคุณอยากจะมีบ้านที่เรียกได้ว่าเป็นของตัวเองหรือเรียกง่ายๆว่าการเป็นเจ้าของบ้านนั่นคือสาเหตุที่คุณมาอยู่ที่นี่ ฉันมีบางสิ่งที่อยากให้คุณถามตัวเองก่อนที่จะดำเนินการต่อ ถามคำถามเหล่านี้: ฉันชอบเรื่องนี้จริงหรือ? ฉันมีสมาธิเพียงพอหรือไม่?

  • ฉันแน่ใจหรือไม่ว่าฉันต้องการทำสิ่งนี้ ถ้าคำตอบของคุณคือใช่ แสดงว่าบ้าน มือ สอง กทมคุณพร้อมแล้ว เป็นสิ่งสำคัญมากที่คุณจะต้องมีสมาธิและมั่นใจก่อนที่จะก้าวเข้าสู่ธุรกิจประเภทนี้ไม่เช่นนั้นคุณอาจประสบปัญหาแทนที่จะได้บ้านใหม่

# 1 เคล็ดลับ: ค้นหาตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ของคุณ ในฐานะผู้ซื้อบ้านใหม่คุณต้องการความช่วยเหลือจากตัวแทนอสังหาริมทรัพย์เพราะเมื่อคุณมีตัวแทนอสังหาริมทรัพย์คุณก็เป็นเจ้าของบ้านได้ครึ่งทาง!

# 2 เคล็ดลับ: การหาบ้าน. ตอนนี้นี่คือจุดเริ่มต้นของงานจริง กระบวนการนี้อาจเป็นเรื่องยากมากดังนั้นฉันขอแนะนำให้คุณดูบ้าน 7 หลังในแต่ละครั้งเพื่อที่คุณจะได้ไม่ต้องทุกข์ทรมานกับการระบายอารมณ์ซึ่งผู้ซื้อบ้านส่วนใหญ่ประสบหลังจากเห็นบ้าน 8-20 หรือ 30 หลัง!

คุณและตัวแทนของคุณสามารถหาข้อมูลทางออนไลน์ได้เนื่องจากทุกวันนี้การซื้อและขายบ้านส่วนใหญ่เริ่มต้นจากการหาข้อมูลทางออนไลน์ เพียงไม่กี่คลิกเมาส์คุณก็สามารถดูรายชื่ออสังหาริมทรัพย์ได้มากมาย แต่เช่นเดียวกับที่ฉันได้บอกคุณไปก่อนหน้านี้ให้หลีกเลี่ยงการดูบ้านมากกว่า 7 หลังในแต่ละครั้ง

# 3 เคล็ดลับ: เงินกู้. การขอสินเชื่อล่วงหน้าก่อนการอนุมัตินั้นชาญฉลาดกว่า หากคุณทำเช่นนี้คุณจะมั่นใจได้ว่าคุณจะซื้อบ้านได้มากแค่ไหน

# 4 เคล็ดลับ: พูดคุยกับผู้ขาย นี่คือเวลาที่คุณควรพูดคุยกับผู้ขายและเป็นเวลาบ้าน มือ สอง 2 ล้านที่สำคัญที่สุดที่ตัวแทนของคุณต้องเข้าร่วม มีหลายสิ่งที่คุณอาจไม่คุ้นเคย แต่สำหรับตัวแทนของคุณ ตัวอย่างเช่นมียอดขายเทียบเคียงและยอดขายที่รอดำเนินการ เมื่อคุณไม่ทราบข้อกำหนดเหล่านี้ตัวแทนของคุณสามารถช่วยคุณได้

# 5 เยี่ยมบ้าน. หรือนี่คือสิ่งที่เราเรียกว่า “ตรวจบ้าน”. เมื่อคุณพบบ้านที่คุณชอบคุณควรตรวจสอบบ้านเพื่อดูว่ามีสิ่งที่ต้องซ่อมแซมหรือปรับปรุงหรือไม่

ในการตรวจสอบบ้านนี้คุณควรทราบว่าในฐานะผู้ซื้อคุณมีสิทธิ์ยกเลิกสัญญาแม้ว่าคุณจะทำข้อเสนอซื้อและหากคุณพบบางสิ่งในบ้านที่ต้องซ่อมแซมหรือปรับปรุงคุณสามารถขอให้ผู้ขายซ่อมแซมหรือปรับปรุงได้ มัน. ผู้ขายมีสิทธิ์ที่จะปฏิเสธและตอบว่า “ไม่” แต่ส่วนใหญ่แล้วพวกเขาก็เห็นด้วยกับการทำสัญญามากกว่า