เฟอร์นิเจอร์ไม้สักเป็นทางเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับระเบียงของคุณ

 

คุณใช้เวลาหลายชั่วโมงและใช้เงินค่อนข้างมากในการทำสวนหลังบ้านให้ถูกต้อง ต้นไม้เขียวชอุ่มมีดอกไม้บานและทุกอย่างดูสวยงาม สิ่งเดียวที่ขาดหายไปคือการนั่งพักผ่อนและเพลิดเพลินกับสวนสวย ๆ ของคุณ

ไม่มีอะไรที่เหมือนกับรูปลักษณ์ของไม้ธรรมชาติในบ้านของคุณหรือบนชานบ้านของคุณ หลายคนชอบรูปลักษณ์ของไม้ธรรมชาติมากกว่าอลูมิเนียมหรือพลาสติกและไม่มีอะไรที่สวยงามไปกว่าเฟอร์นิเจอร์ไม้สักที่ดูเป็นธรรมชาติ เฟอร์นิเจอร์ไม้สักจะกลมกลืนไปกับธรรมชาติโดยรอบอย่างสวยงามและดูหรูหราน่าพักผ่อนรวมทั้งมีความสะดวกสบาย

แล้วสภาพอากาศล่ะ?

หลายคนเชื่อว่าเฟอร์นิเจอร์ไม้ไม่สามารถรองรับสภาพอากาศกลางแจ้งได้ บางคนเชื่อว่าเฟอร์นิเจอร์ไม้กลางแจ้งสามารถใช้ได้ในสภาพแวดล้อมที่มีฝนหรือหิมะตกเล็กน้อยเท่านั้น สิ่งนี้ไม่สามารถไกลกว่าความจริง เฟอร์นิเจอร์ไม้เหมาะสำหรับสภาพแวดล้อมกลางแจ้งเพียงแค่ต้องดูแลและบำรุงรักษาเล็กน้อยเพื่อให้ดูสวยงาม

เฟอร์นิเจอร์ไม้สักเป็นทางเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับเฟอร์นิเจอร์กลางแจ้ง เนื่องจากชุดเดียวควรอยู่กับคุณไปตลอดชีวิตด้วยการดูแลและเอาใจใส่ที่เหมาะสม ไม้สักเป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นไม้ที่ทนต่อสภาพอากาศได้ดี สามารถทนต่อสภาพอากาศทุกประเภทรวมถึงสภาพแวดล้อมที่มีฝนตกชุกหิมะและลูกเห็บและสภาพอากาศที่มีแดดจัดและร้อนจัด

รูปลักษณ์ที่แตกต่างของไม้สัก

แม้ว่าไม้สักจะเป็นไม้ที่ทนต่อสภาพอากาศ แต่ก็ยังต้องดูแลและบำรุงรักษาเล็กน้อยเพื่อยืดอายุการใช้งานของเฟอร์นิเจอร์และคงความสวยงาม คุณมีทางเลือกไม่มากนักเมื่อพูดถึงเฟอร์นิเจอร์ไม้สัก หากคุณต้องการเฟอร์นิเจอร์ไม้สักที่ดูเป็นธรรมชาติมากกว่าที่คุณจะทิ้งไม้ไว้โดยไม่ผ่านการบำบัดและไม้จะซีดจางเป็นสีเงินเทาน่ารัก สีเทากลมกลืนกับระเบียงหรือชานบ้านที่ดูเป็นธรรมชาติ

หากคุณชอบเฟอร์นิเจอร์นอกบ้านสีน้ำตาลดูอบอุ่นมากกว่าที่จะทำได้ง่ายๆโดยใช้น้ำมันสักทาบนเฟอร์นิเจอร์ น้ำมันไม้สักเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้งานง่ายมาก คุณต้องใช้ผ้าถูน้ำมันลงในลายไม้ น้ำมันซึมเข้าไปในเนื้อไม้และช่วยให้สีน้ำตาลตามธรรมชาติ ในการรักษาสีนี้คุณควรทาน้ำมันเคลือบใหม่ให้กับเฟอร์นิเจอร์ปีละครั้ง

การดูแลไม้สัก

ไม้สักเป็นเฟอร์นิเจอร์ประเภทหนึ่งที่ดูแลง่ายมาก หากคุณต้องการดูแลรักษาเฟอร์นิเจอร์ในสวนของคุณให้น้อยที่สุดกว่าที่คุณควรลงทุนในผ้าคลุมเฟอร์นิเจอร์นอกบ้านที่มีคุณภาพ หากคุณปกปิดชุดเฟอร์นิเจอร์ของคุณเมื่อคุณไม่ได้ใช้งานเกินกว่าที่ชุดจะได้รับการปกป้องจากแสงแดดฝนหิมะและสภาพอากาศอื่น ๆ ที่เข้ามา

ไม้สักต้องการการดูแลรักษาน้อยมากและหากคุณให้เฟอร์นิเจอร์ของคุณเช็ดทำความสะอาดด้วยเศษผ้าแห้งที่สะอาดซึ่งจะช่วยรักษาเฟอร์นิเจอร์ของคุณให้สะอาดและได้รับการปกป้อง หากคุณเลือกใช้น้ำมันไม้สักควรถูเฟอร์นิเจอร์ด้วยน้ำมันไม้สักประมาณปีละครั้งหรือตามความจำเป็น

ในช่วงฤดูหนาวหากคุณไม่ต้องการใช้ดาดฟ้าหรือเฟอร์นิเจอร์นอกบ้านมากกว่าที่ควรวางไว้ในเพิงหรือโรงรถ แม้ว่าไม้สักจะทนต่อสภาพอากาศได้ดี แต่ขั้นตอนพิเศษใด ๆ ที่คุณสามารถทำได้เพื่อปกป้องชุดของคุณจากองค์ประกอบต่างๆก็จะเป็นประโยชน์

การตกแต่งเพื่ออายุการใช้งาน

เฟอร์นิเจอร์ชานบ้านไม้สักเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่สวยงามและทนทานตลอดอายุการใช้งาน อย่างไรก็ตามก็มีราคาแพงเช่นกัน ชุดลานไม้สักเต็มรูปแบบจะมีราคาประมาณ 3,000 เหรียญ คุณสามารถหาชิ้นส่วนไม้สักได้ทุกสไตล์ที่คุณต้องการ หากคุณกำลังมองหาเก้าอี้เอนหลังคุณสามารถหาชิ้นส่วนที่น่าทึ่งที่ด้านหลังปรับได้เช่นเดียวกับที่วางเท้า เก้าอี้เอนหลังบางตัวสามารถพับเก็บได้ง่าย

โต๊ะมีหลายสไตล์ให้เลือกตามสไตล์ที่คุณชอบ ไม่ว่าคุณกำลังมองหาโต๊ะเล็ก ๆ สำหรับสองคนที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับกาแฟดีๆสักถ้วยในตอนเช้าหรือโต๊ะขนาดใหญ่ที่เพื่อนสนิทของคุณแปดหรือสิบคนสามารถเพลิดเพลินกับอาหารรสเลิศในช่วงเย็นฤดูร้อนก็มีโต๊ะ ที่จะเหมาะกับความต้องการของคุณ

ทางเลือกที่สมบูรณ์แบบ

เฟอร์นิเจอร์ไม้สักเป็นทางเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับระเบียงหลังบ้านหรือชานบ้านเพราะนอกจากจะสวยงามและดูเป็นธรรมชาติแล้วยังมีความทนทานสูงอีกด้วย แม้ว่าเฟอร์นิเจอร์ไม้สักจะมีราคาแพงกว่าเฟอร์นิเจอร์นอกบ้านประเภทอื่น ๆ แต่ก็จะมีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่ามากและให้คุณมีสถานที่ที่สวยงามและสะดวกสบายในการนั่งและเพลิดเพลินกับสนามหญ้าที่คุณได้ใช้งานมาหลายปี