วิธีการเลือกกุญแจมือที่เหมาะสมสำหรับสลิงยกของคุณ

การเลือกอุปกรณ์ให้เหมาะสมกับงานเป็นลำดับแรกของธุรกิจเมื่อคุณยกของหนัก หากคุณตรวจสอบคำแนะนำของผู้ผลิตอย่างรอบคอบ แสดงว่าคุณกำลังมุ่งหน้าไปในทิศทางที่ถูกต้อง แต่คุณยังต้องใช้สามัญสำนึกในการเลือกการยกสลิงและกุญแจมือที่ดีที่สุด มีคำสั่งซื้อสำหรับทุกอย่างและก่อนที่คุณจะซื้อกุญแจมือคุณจำเป็นต้องรู้ประเภทของสลิงยกที่คุณจะใช้ แต่ก่อนที่คุณจะซื้อสลิงสำหรับยก คุณจำเป็นต้องรู้ว่าสิ่งของที่คุณจะเคลื่อนย้ายและน้ำหนักนั้นเป็นอย่างไร

สลิงยกใช้สำหรับงานที่หลากหลาย

สลิง

สามารถใช้ยกของได้โดยใช้ปั้นจั่น แม้จะบรรทุกหนักเท่าเรือหรือเรือก็ตาม พวกเขายังสามารถใช้ดึง 4 x 4 ออกจากโคลนหรือรถออกจากคูน้ำ สายรัดเหล่านี้มักทำจากไนลอน โพลีเอสเตอร์ ลวดสลิง หรือโซ่ ไนลอนเป็นตัวเลือกอเนกประสงค์ที่มีความยืดหยุ่นมากกว่าโพลีเอสเตอร์เล็กน้อย ลวดสลิงและโซ่มีไว้สำหรับงานที่ยากลำบาก และโซ่ก็แข็งแกร่งไม่แพ้กัน สลิงแต่ละประเภทจะได้รับการจัดอันดับตามความจุและน้ำหนักบรรทุก และคุณควรตรวจสอบเพื่อให้แน่ใจว่าตัวเลือกของคุณแข็งแรงพอที่จะทำงานที่คุณต้องการ เมื่อคุณตัดสินใจเลือกสลิงแล้ว

คุณจะต้องเลือกกุญแจมือที่เหมาะสมเพื่อเชื่อมต่อกับเครน ลิฟต์ ฯลฯ ตัวเลือกของคุณจะขึ้นอยู่กับประเภทของแรงดึงที่คุณจะทำ สลิงเหมาะที่สุดสำหรับการดึงแบบตรง ประเภทพุกเหมาะที่สุดสำหรับการดึงหลายมิติ ทั้งประเภทโซ่และพุกอาจมีอยู่ในวัสดุที่หลากหลาย รวมทั้งเหล็กชุบสังกะสีหรือสแตนเลส เหล็กกล้าไร้สนิมดีกว่าสำหรับการใช้งานทางทะเล คุณต้องพิจารณาประเภทของการปิดด้วยตัวเลือกต่างๆ ตั้งแต่หมุดเกลียว หมุดกลม ไปจนถึงสลักเกลียว

หมายเหตุสำคัญประการหนึ่งที่ต้องใช้สามัญสำนึกคือ

ความสามารถในการให้คะแนนน้ำหนักของสลิงและกุญแจมือที่คุณซื้อนั้นอิงจากความสามารถใหม่ เมื่อคุณนำสิ่งของเหล่านี้ไปใช้งานแล้ว คุณต้องตรวจสอบอย่างระมัดระวังทุกครั้งที่ใช้งาน เนื่องจากอาจได้รับผลกระทบจากแสงแดด การเสียดสี และการทำงานประจำวันของการยกของหนัก เปลี่ยนทันทีที่คุณเห็นร่องรอยการสึกหรอ ช่วยให้ยกและเคลื่อนย้ายของหนักได้ง่ายขึ้นหลายเท่า เมื่อใช้สิ่งเหล่านี้ ผู้หญิงขนาดปานกลางสองคนสามารถย้ายตู้เก็บเอกสารหนักๆ หรือตู้เย็น โดยที่พวกเขาจะไม่สามารถขยับเขยื้อนได้

คุณสามารถหลีกเลี่ยงความเครียดและความเครียดหลังที่อาจเกิดขึ้นได้อย่างสมบูรณ์เมื่อคุณเคลื่อนย้ายวัตถุด้วยวิธีมาตรฐาน รถบรรทุกมือหรือตุ๊กตาเคลื่อนที่สามารถช่วยได้ แต่ถึงแม้จะเป็นเช่นนั้น คุณยังต้องยกสิ่งของขึ้นและลงจากรถบรรทุกมือหรือดอลลี่ ไม่เช่นนั้นด้วยสายรัดยก เฟอร์นิเจอร์เครื่องร่อน ล้อเลื่อน สลิงและลูกกลิ้งสามารถช่วยได้ แต่เช่นเดียวกับรถบรรทุกมือและตุ๊กตา คุณยังต้องยกของขึ้นในบางจุด สายรัดยกมักทำจากไนลอนหรือวัสดุสำหรับงานหนักที่คล้ายคลึงกัน พยายามหาสายรัดที่ผ่านการบำบัดเพื่อลดความชื้นและป้องกันการเสียดสี

สนใจเพิ่มเติม https://www.hststeel.co.th