ประเภทของกระดาษซับลิเมชั่นสำหรับงานหัตถกรรมกระดาษ

งานหัตถกรรมกระดาษซับลิเมชั่นเป็นวิธีที่สร้างสรรค์มากในการออกแบบบ้านและสำนักงานของคุณ มีผลิตภัณฑ์หัตถกรรมกระดาษซับลิเมชั่นนับพันหรือล้านชิ้นทั่วโลก งานหัตถกรรมกระดาษมีประโยชน์มากมายในชีวิตของเราตอนนี้ พวกเขาไม่ได้มีไว้สำหรับตกแต่งเท่านั้น พวกเขายังสามารถใช้เป็นของขวัญ กระดาษซับลิเมชั่นมีหลายประเภท พวกเขามีลักษณะที่แตกต่างกันซึ่งทำให้เหมาะสมกับโครงการหนึ่งมากกว่าโครงการอื่น

กระดาษซับลิเมชั่นและมีเพียงสามรูปแบบเท่านั้น

เหล่านี้คือการกดเย็นกดร้อนและผิวหยาบ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้เริ่มต้น มีผิวกึ่งหยาบ เครื่องรีดร้อนมีผิวหนังลูกวัวเรียบ ผิวหยาบมีราคาไม่แพง การใช้งานอาจได้ผลกับอะคริลิก สีพาสเทล และแท่งสี กระดาษซับลิเมชั่นวาดรูป สามารถซึมผ่านกราไฟต์และทนทานต่อการลบ ไม่ควรซับหมึกและควรดูดซับสีได้อย่างอิสระ กระดาษประเภทนี้แบ่งออกเป็น 5 กลุ่มพื้นฐาน ได้แก่ กระดาษปอนด์ บริสตอล ถ่านชาร์โคลและพาสเทล กระดาษซับลิเมชั่นและการสเก็ตช์ภาพ กระดาษปอนด์มีบัญชีแยกประเภทหรือพันธบัตรรูปแบบ มันเหมือนกับบริสตอลที่มีผิวหนังลูกวัว

กระดาษซับลิเมชั่นวาดรูปที่ทนทานและแข็งแรงที่สุด มันคือเพื่อวัตถุประสงค์ทั้งหมดของการวาดภาพ อาจมาในรูปแบบจานหรือหนังลูกวัว ถ่านและสีพาสเทลใช้แทนกันได้ พื้นผิวทั้งสองของมันถูกวางและไม่สม่ำเสมอ กระดาษกราฟิกขายเป็นเศษผ้า เรียกว่ากระดาษโปร่งแสงถึงขาวสว่าง

กระดาษซับลิเมชั่นมีพื้นผิวที่นุ่มกว่า

ง่ายต่อการจัดการกับรูปร่างและขนาดต่างๆ เหมาะสำหรับการพับกระดาษซับลิเมชั่น กระดาษพิมพ์ส่วนใหญ่ผลิตขึ้นเป็นจำนวนมากในโรงงานกระดาษ ในขณะที่บางกระดาษเป็นแบบหล่อ กระดาษพิมพ์ที่มีราคาแพงกว่าและชนิดที่ดีกว่าคือกระดาษทำมือ สิ่งนี้เกี่ยวข้องกับกระบวนการที่ต้องใช้ความอุตสาหะมากขึ้น และกระดาษแต่ละแผ่นก็มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวจากส่วนที่เหลือของปึกกระดาษแสดงภาพมีความโปร่งใส

กระดาษซับลิเมชั่นลอกลาย มันถูกวางบนการออกแบบสำหรับการคัดลอก ลักษณะโปร่งใสหรือโปร่งแสงมองเห็นผ่านการออกแบบได้ดี วิศวกรและช่างเขียนแบบมักใช้สิ่งนี้ แต่มักใช้ในงานหัตถกรรมกระดาษซับลิเมชั่นเพื่อวัตถุประสงค์ในการติดตามต่างๆ กระดาษแสดงภาพสามารถใช้เพื่อซ้อนทับการออกแบบเพื่อให้ได้เอฟเฟกต์ที่หรูหรายิ่งขึ้นหรือรูปลักษณ์ที่สุขุม นอกจากนี้ยังสามารถสร้างองค์ประกอบของความประหลาดใจ

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://phoenixthaipaper.com/digital/