เคล็ดลับเด็ดเพื่อผิวเย็นดูแลผิวบอบบางแพ้ง่าย

เมื่อพูดถึงการดูแลผิวที่บอบบาง คุณจำเป็นต้องรู้ข้อเท็จจริงบางประการ ข้อเท็จจริงสำคัญประการหนึ่งคือผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่บอบบางที่คุณใช้เพื่อแก้ปัญหาของคุณอาจทำให้แย่ลงได้!

ผลิตภัณฑ์ผิวแพ้ง่ายหลายชนิดมีส่วนผสมที่จะทำให้ผิวของคุณแพ้ง่ายมากยิ่งขึ้น โดยที่ในใจนี่คือ เคล็ดลับร้อนเพื่อผิวเย็น

เคล็ดลับเด็ด 1รู้จักประเภทผิวของคุณ

คุณมีผิวแบบไหน มันเยิ้ม แห้ง หรือปกติ เป็นส่วนผสมของทั้ง 3 ตัวหรือผิวแพ้ง่าย ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่บอบบางบางชนิดดูแลปัญหาแต่ละอย่างแตกต่างกัน ผลิตภัณฑ์ผิวแพ้ง่ายบางชนิดสามารถรักษาทุกสภาพผิวได้จริง ไม่ว่าจะด้วยวิธีใด การรู้ประเภทผิวของคุณเป็นสิ่งสำคัญ

เคล็ดลับเด็ด 2 ทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน

ผู้เชี่ยวชาญหลายคนรวมถึงแพทย์เห็นด้วย ไม่ว่าคุณจะมีผิวประเภทใด อย่าลืมทำความสะอาดอย่างอ่อนโยนหรืออ่อนโยน นี่หมายถึงการใช้น้ำอุ่นแทนน้ำร้อนเพื่อไม่ให้ผิวแห้งเกินไป แทนที่จะใช้ผ้าเช็ดทำความสะอาดที่หยาบสำหรับสภาพผิวส่วนใหญ่ ให้ใช้นิ้วของคุณแทน

เคล็ดลับยอดนิยม 3 ถ้าผิวของคุณแพ้ง่ายและแห้ง อย่าล้างมากกว่าวันละครั้ง

มองหาผลิตภัณฑ์สำหรับผิวแพ้ง่ายที่ปราศจากสบู่และไม่ระคายเคือง ใช้มอยส์เจอไรเซอร์สูตรน้ำมากกว่าที่ไม่มีน้ำมัน สิ่งนี้จะช่วยให้ผิวของคุณหายใจได้ มอยส์เจอไรเซอร์จากน้ำมันสามารถอุดตันรูขุมขนสร้างปัญหามากขึ้น

เคล็ดลับยอดนิยม 4 เริ่มโปรแกรมการออกกำลังกายหัวใจและหลอดเลือดเป็นประจำ

โปรแกรมดูแลผิวที่บอบบางแพ้ง่ายจะไม่สมบูรณ์หากไม่มีการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอเป็นประจำ ซึ่งจะทำให้เลือดไหลเวียนไปยังผิวหนังได้มากขึ้น ซึ่งจะช่วยกระตุ้นการผลิตคอลลาเจน