กุญแจสำคัญในการเริ่มต้นใช้กาวซีเมนต์ด้วยพื้นที่สะอาด

ยาแนวรอยต่ออาจเป็นกระบวนการทำความสะอาดยาแนวที่ง่ายที่สุด แต่เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดคุณต้องสร้างรากฐานที่ดีด้วยการทำงานที่ดีในขั้นตอนก่อนหน้าเพื่อให้แน่ใจว่างานกาวซีเมนต์ของคุณจะมีลักษณะที่คุณต้องการแต่ทำความสะอาดพื้นอย่างจริงจังก่อนที่จะเริ่ม บทความนี้จะให้ทุกสิ่งที่คุณต้องการเพียงเพื่อให้แน่ใจว่าคุณมีพื้นที่ใกล้เคียงกันก่อนที่คุณจะเริ่มใช้เครื่องปิดผนึกกาวซีเมนต์เหตุผลในการเริ่มต้นด้วยพื้นที่สะอาดนั้นชัดเจน

ยาแนวกาวซีเมนต์อาจเป็นดาบสองคมหากใช้อย่างเหมาะสมมันจะออกจากพื้นเกือบสะอาดสะอ้านสำหรับเดือนที่จะมา เมื่อใช้งานกาวซีเมนต์อย่างไม่เหมาะสมความสกปรกที่มีอยู่บนพื้นจะยังคงอยู่บนพื้นคราวนี้จะมีชั้นป้องกันอยู่รอบ ๆใช้งานง่ายเคยอยู่ในมือและหัวเข่าสักสองสามชั่วโมงในการทำงานบนพื้นฉันมีผลลัพธ์เจ็บปวด ไม่มีเหตุผลอะไรเลยที่จะให้ใบหน้าของคุณห่างจากพื้นขณะที่คุณพยายามจะแตะต้องขั้นสุดท้าย

คุณไม่จำเป็นต้องประหยัดเงินในการทำความสะอาดพื้นเท่านั้น

คุณไม่จำเป็นต้องประหยัดเงินในการทำความสะอาดพื้นเท่านั้นเพื่อใช้กับหมอนวด ประการที่สองยาแนวยาแนวควรได้รับการรักษาในลักษณะเดียวกับสารฟอกขาว มันจะไม่ฆ่าคุณถ้ามันติดอยู่กับคุณ แต่ต้องระมัดระวังเพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่เกิดขึ้น ฉันอยากจะแนะนำให้ซื้อชุดที่มีกาวซีเมนต์ดูไม่เหมือนแปรงฟันหรือขวดพ่น ระยะทางจากพื้นคือเพื่อนของคุณในระหว่างกระบวนการนี้เมื่อใช้กาวซีเมนต์ให้แน่ใจว่าสายยาแนวทั้งหมดปกคลุมด้วยยาแนวกาวซีเมนต์ยาแนวยาแนวจะแห้งสนิทดังนั้นไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับลักษณะของกาวซีเมนต์

มันจะเป็นสีเดียวกับที่เป็นก่อนที่คุณจะเพิ่มเครื่องปิดผนึก โดยมีเงื่อนไขว่าคุณใช้น้ำยายาแนวกาวซีเมนต์หากเครื่องจับแมวน้ำเล็ก ๆ น้อย ๆ ติดบนกระเบื้องอย่าประหลาดใจมันก็โอเค ขอให้สนุกกับการเพิ่มยาแนวกาวซีเมนต์แต่อย่าบ้า ผู้ที่เพิ่มเครื่องจับแมวน้ำลงในกระเบื้องของตนโดยคิดว่าพวกเขาฉลาดเกินกว่าระบบจะรู้สึกผิดหวังเมื่อพบว่าสามารถทำให้สิ่งสกปรกติดอยู่กับกระเบื้องแทน ดังนั้นชื่อของผลิตภัณฑ์คือยาแนวยาแนว

เมื่อคุณเติมกาวซีเมนต์ในปริมาณที่เหมาะสมของยาแนวรอยต่อ

เมื่อคุณเติมกาวซีเมนต์ในปริมาณที่เหมาะสมของยาแนวรอยต่อแล้วคุณจะสังเกตเห็นว่ามันแค่นั่งอยู่ตรงนั้นมีความเสี่ยง ปกป้องความศักดิ์สิทธิ์ของเครื่องปิดผนึกจนกว่าจะแห้ง ล็อคสุนัขและแมวในห้องที่อยู่ติดกันในขณะที่พื้นแห้ง ไม่มีอะไรจะเลวร้ายไปกว่าการได้เห็นงานของคุณถูกทำลายโดยเพื่อนที่ดีที่สุดของคุณสิ่งสุดท้ายสิ่งหนึ่งที่จะช่วยให้เวลาแห้งคือการเปิดเครื่องปรับอากาศและย้ายลงไปประมาณ 68-72 องศาและเปิดพัดลม

หัวทั้งหมดการเคลื่อนไหวของอากาศคือเพื่อนของคุณในช่วงเวลานี้ เมื่อชั้นของคุณแห้งคุณสามารถกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติกุญแจสำคัญที่จะนำออกไปจากนี้คือการรู้ว่าคุณไม่จำเป็นต้องมีมืออาชีพทำความสะอาดกระเบื้องและยาแนวของคุณและประทับตราปูนกาว ราคาถูก ทุกคนสามารถทำได้ด้วยตัวเองฉันหวังว่าบทความนี้จะเป็นแหล่งข้อมูลที่เป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่ต้องการปิดกาวซีเมนต์ในอนาคต