ริเช่วิลล่าในคูร์จทำให้ทุกวินาทีมีค่า

Coorg เป็นเมืองที่มีความงามตามธรรมชาติและเป็นสถานที่ในอุดมคติสำหรับคนที่ชอบความกระปรี้กระเปร่าและผ่อนคลายอย่างฉัน ริเช่วิลล่าอุณหภูมิที่นี่กำลังพอดีตลอดทั้งปี ทำให้เป็นหนึ่งในที่หลบภัยที่ดีที่สุดของฉันเมื่อใดก็ตามที่ฉันต้องการสนุกกับตัวเอง และในขณะเดียวกันก็ผ่อนคลายจากความเร่งรีบในชีวิตประจำวันของชีวิตนี้ ริเช่วิลล่าไม่น่าแปลกใจเลยที่มันถูกเรียกว่าสกอตแลนด์ของอินเดีย คุณไม่สามารถผิดพลาดได้ในขณะที่อยู่ที่นี่

นอกจากมีหลายสิ่งให้ดูมากมายริเช่วิลล่า

ริเช่วิลล่า เช่น น้ำตกที่สวยงามน่าทึ่ง และภูมิทัศน์ที่น่าทึ่งอย่างง่ายๆ และสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย สถานีบนเนินเขา Karnataka ที่สวยงามแห่งนี้ยังมีตัวเลือกที่พักมากมาย ริเช่วิลล่าฉันชอบพื้นที่ส่วนตัวของฉัน และฉันดีใจที่มีทุกความต้องการของฉันได้ ต้องขอบคุณโฮมสเตย์มากมายที่มีให้ ด้วยกระท่อมมากมาย บ้านไร่ ที่ดินอันหรูหรา และอพาร์ทเมนท์ทันสมัย ​​ทำให้ฉันสามารถเลือกสิ่งที่เหมาะกับฉันที่สุดได้ ริเช่วิลล่าอารมณ์และประสบการณ์ของฉันที่ฉันอยากจะเพลิดเพลินนั้นเป็นตัวกำหนดเส้นทางที่ฉันไปกับโฮมสเตย์เมื่อพักร้อนที่นี่ แต่การพักของฉันในคูร์กโฮมสเตย์นั้นคุ้มค่าโดยบางแง่มุมที่ฉันจำไว้เสมอว่าต้องตรวจสอบเมื่อเลือกสิ่งอำนวยความสะดวกที่พักของฉัน

    • ริเช่วิลล่า
      สถานที่ตั้งเป็นหนึ่งในสิ่งที่สำคัญที่สุดในการเลือกสถานที่พักตากอากาศของฉันที่นี่ โชคดีที่มีสิ่งที่น่าสนใจอยู่เสมอ ไม่ว่าฉันจะต้องการอยู่ใกล้วัดพุทธ Virajpet Badipur หรือพื้นที่ยอดนิยมอื่นๆ เช่น South Coorg Kushal Nagar หรือ Kodagu โฮมสเตย์กระจายอยู่ทั่วสถานที่เหล่านี้ และฉันเพียงแค่ต้องตัดสินใจว่าฉันอยากจะอยู่ที่ไหนในวันหยุดและฉันก็พร้อมที่จะเริ่มต้น

 

  • งบประมาณเป็นอีกแง่มุมหนึ่งที่ฉันมักจะพิจารณาเพื่อให้ได้โฮมสเตย์ที่ฉันจะต้องเพลิดเพลินและจ่ายได้ในเวลาเดียวกัน โชคดีที่ Coorg ริเช่วิลล่ามีสิ่งนี้รองรับไม่ว่าฉันจะทำงานด้วยงบประมาณที่