ชุดตรวจ hiv สามารถหาซื้อได้จากที่ไหนบ้าง

 

การทดสอบที่บ้านทำงานอย่างไรชุดทดสอบที่บ้านที่ผ่านการรับรองโดยชุดตรวจ hiv สามารถซื้อได้ทางอินเทอร์เน็ตหรือทางโทรศัพท์ในขั้นต้นบุคคลจะได้รับหมายเลขรหัสพิเศษเพื่อวัตถุประสงค์ในการระบุตัวตน สิ่งนี้จะช่วยให้การทดสอบเอชไอวีเป็นความลับที่สุดชุดตรวจ hiv ปกติแล้วชุดเครื่องมือจะประกอบด้วยมีดหมอที่ใช้แทงนิ้ว จากนั้นต้องรูดเลือดบนการ์ดทดสอบเมื่อการตรวจเลือดเสร็จสิ้นชุดตรวจ hiv จะต้องบรรจุหีบห่อและจัดส่งไปยังห้องปฏิบัติการที่กำหนดโดยเฉพาะเพื่อทำการวิเคราะห์ ผลลัพธ์ควรกลับมาในอีกประมาณหนึ่งสัปดาห์

นอกจากรับชุดตรวจ hiv ผลทางโทรศัพท์แล้ว

ยังสามารถขอเอกสารเป็นกระดาษทางโทรสารอีเมลหรือไปรษณีย์พร้อมผลการทดสอบได้อีกด้วยผู้ผลิตชุดเอชไอวีที่มีชื่อเสียงมากกว่าจะให้บริการคำปรึกษาทั้งก่อนและหลังการทดสอบนอกจากนี้ชุดตรวจ hiv บางประเภทมีจำหน่ายในร้านค้าปลีกบางแห่ง ชุดอุปกรณ์เหล่านี้อาจต้องใช้นิ้วจิ้มหรือเช็ดปากด้วยฟองน้ำ

ในช่องปากที่จัดมาเป็นพิเศษผลลัพธ์จะได้รับภายในชุดตรวจ hiv ของการทดสอบครั้งแรก ไม่มีห้องปฏิบัติการหรือบริการให้คำปรึกษา อย่างไรก็ตาม เนื่องจากไม่ได้รับการอนุมัติจากชุดตรวจ hiv จึงไม่มีใครสามารถทำการตลาดอย่างถูกกฎหมายในสหรัฐอเมริกาเพื่อตรวจหาเชื้อเอชไอวีได้

พวกเขาเชื่อถือได้หรือไม่การทดสอบที่ได้รับการอนุมัติจากชุดตรวจ hiv เรียกว่าชุดตรวจ hiv ถือว่ามีความน่าเชื่อถือและแม่นยำสูง การทดสอบเหล่านั้นซึ่งไม่ได้รับการอนุมัติจากชุดตรวจ hiv ไม่ได้รับการพิสูจน์ว่ามีปัจจัยความน่าเชื่อถือที่มีนัยสำคัญทางสถิติ และไม่สามารถติดตามความถูกต้องของผลลัพธ์ได้ ห้องปฏิบัติการอิสระอาจตรวจสอบความถูกต้องและความถูกต้องของการทดสอบที่ไม่ได้รับการอนุมัติจากชุดตรวจ hiv เหล่านี้

แต่ชุดตรวจ hiv มีโปรโตคอลการทดสอบ

ที่เข้มงวดและเข้มงวดซึ่งห้องปฏิบัติการแต่ละแห่งอาจไม่ปฏิบัติตามนอกจากนี้ การทดสอบบางอย่างเมื่อใช้อย่างไม่เหมาะสมอาจให้ผลลัพธ์ที่ผิดพลาดได้ชุดตรวจ hiv ร้านขายยาเนื่องจากขาดการฝึกอบรมเกี่ยวกับวิธีการทำแบบทดสอบอย่างถูกต้องหรือแปลผลได้อย่างถูกต้อง ไม่ว่าผลที่ผิดพลาดอาจก่อให้เกิดความทุกข์ทรมานอย่างมากต่อบุคคลที่ถูกทดสอบและอาจแพร่เชื้อเอชไอวีต่อไปได้หากบุคคลนั้นเชื่อว่าเขาไม่ติดเชื้อเมื่อเขาเป็นจริงๆ ผลิตภัณฑ์และต้นทุนการทดสอบชุดตรวจ hiv มักจะขายปลีกระหว่างชุดตรวจ hiv สำหรับการทดสอบหนึ่งครั้ง

โดยผลลัพธ์ที่ชัดเจนเป็นตัวสร้างความแตกต่างการทดสอบที่ไม่ได้รับการอนุมัติจากชุดตรวจ hiv มักจะขายปลีกในราคาชุดตรวจ hiv หรือน้อยกว่า แต่อาจจะไม่อยู่ในตลาดนาน องค์การอาหารและยาตรวจสอบการขายในสหรัฐอเมริกาของการทดสอบที่ไม่ได้รับการอนุมัติจากองค์การอาหารและยาเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีการบิดเบือนความจริงเกิดขึ้น น่าเสียดายที่ผู้ผลิตที่ไม่ได้รับการรับรองจากชุดตรวจ hiv เหล่านี้จำนวนมากได้รับประกันความถูกต้องและการตรวจสอบผลลัพธ์ ซึ่งส่งผลเสียต่อผู้ที่ซื้อชุดอุปกรณ์เหล่านี้โดยไม่ได้ทำการวิจัยอย่างเหมาะสมชุดตรวจ hiv สอบถามที่ https://www.thaimedicalplus.com/