บริการตรวจสอบ inspection แบบไม่ทำลาย

การตรวจสอบระบบท่อเป็นส่วนสำคัญและจำเป็นในการดำเนินงานในภาคอุตสาหกรรมในโลกสมัยใหม่ที่เราอาศัยอยู่ หลายอุตสาหกรรมไม่ใช่คนแปลกหน้าในการตรวจสอบและทดสอบระบบ inspection โดยใช้โครงร่างเป็นลายลักษณ์อักษรเพื่อดำเนินกระบวนการตรวจสอบของตน อุตสาหกรรมใด ๆ ที่เกี่ยวข้องโดยทั่วไปคือการทหารการบินและอวกาศการป้องกันน้ำมันและก๊าซการกลั่นยาการจัดเก็บข้อมูลจำนวนมากการบินนอกชายฝั่งกระบวนการและอื่น ๆ อีกมากมาย โดยปกติการตรวจสอบจะดำเนินการเป็นระยะ ๆ โดยปกติจะใช้เวลาหลายปีระหว่างแต่ละครั้ง

inspection เป็นวิธีการไปสู่การตรวจสอบท่อ

การทดสอบโดยไม่ทำลายเป็นวิธีที่เพียงพอในการกำหนดสภาพของท่อในขณะเดียวกันก็รักษาเวลาและค่าใช้จ่ายให้น้อยที่สุดด้วยความสามารถในการตรวจสอบสภาพในลักษณะ inspection ในทางปฏิบัติหมายความว่าไม่มีอะไรต้องตัดเชื่อมใหม่เสียหายหรือเปลี่ยนใหม่ แต่อย่างใดและท่อเดิมแทบไม่ถูกแตะต้องเมื่อเทียบกับสภาพก่อนการตรวจสอบ มีเทคนิคหลายอย่างขึ้นอยู่กับระดับของข้อมูลและความละเอียดรอบคอบของการตรวจสอบที่จำเป็น

บ่อยครั้งที่ควรทำการตรวจสอบอย่างละเอียดถี่ถ้วนมากขึ้นเพื่อความมั่นใจในระดับที่สูงขึ้นซึ่งอาจให้ระยะเวลานานขึ้นก่อนการตรวจสอบครั้งต่อไปทั้งนี้ขึ้นอยู่กับนโยบาย โดยทั่วไปแล้วการตรวจสอบสามารถทำได้โดยใช้เทคนิค inspection ขั้นพื้นฐานเช่นการทดสอบอัลตราโซนิกการทดสอบอนุภาคแม่เหล็กและการทดสอบการแทรกซึมของสีย้อมและการจ้างช่างเทคนิคที่ได้รับการฝึกฝนในระดับที่เกี่ยวข้องต่อแต่ละเทคนิค

การตรวจสอบ inspection ขั้นสูงสามารถทำได้และโดยทั่วไป

มักเกิดจากงบประมาณจำนวนมากของอุตสาหกรรมส่วนใหญ่ที่เกี่ยวข้อง มักใช้มาตรฐานเช่นมาตรฐาน ต้องมีช่างเทคนิคอย่างน้อยหนึ่งคนที่มีใบรับรองการตรวจสอบ inspection ได้รับการดูแลและกำหนดโดยอย่างไรก็ตามเป็นคุณสมบัติระดับโลกและได้รับการว่าจ้างในระดับสากลแม้จะมีชื่อก็ตาม โดยทั่วไปจะมีการตรวจสอบส่วนต่างๆ ของท่อ โดยทั่วไปสปูลทั้งหมดจะถูกตรวจสอบความหนาโดยมักใช้อัลตราโซนิกส์และอาจใช้เทคนิคขั้นสูงอื่น ๆ เช่นเทคนิคแม่เหล็กไฟฟ้าความถี่ต่ำหรือเทคนิคอัลตราโซนิกระยะไกลมีการตรวจสอบรอยเชื่อม

โดยใช้วิธีกระแสไหลวนเนื่องจากความสามารถในการตรวจสอบผ่านสีและสารเคลือบซึ่งมักจะเกิดขึ้นในกรณีส่วนใหญ่ การเลือก บริษัท ทดสอบแบบไม่ทำลายล้างที่ดีที่สุดอาจเป็นงานที่ยากโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากไม่ใช่สิ่งที่คุณมักเกี่ยวข้องการทดสอบโดยไม่ทำลาย inspection คือเป็นกระบวนการตรวจสอบสินทรัพย์