เซ็กทอยเป็นเพื่อการสำเร็จความใคร่ในขณะที่ของเล่นสำหรับผู้ใหญ่

ได้รับความนิยมอย่างมากสื่อทั้งหมดต่างพูดถึงเรื่องเซ็กส์และเซ็กทอยของเล่นทางเพศ คุณอยากรู้อยากลอง แต่รู้สึกอายเกินไปหรือเปล่าคุณไม่แน่ใจว่าสิ่งเหล่านี้เหมาะกับคุณและความสัมพันธ์ของคุณหรือไม่ต่อไปนี้เป็นความเข้าใจผิดที่พบบ่อยเกี่ยวกับของเล่นสำหรับผู้ใหญ่คนส่วนใหญ่ไม่ใช้ของเล่นทางเพศไม่ถูกต้องเซ็กทอย ผู้คนที่น่านับถือหลายคนใช้ของเล่นสำหรับผู้ใหญ่รวมถึงคนส่วนใหญ่คิดว่าปกติ การใช้ของเล่นสำหรับผู้ใหญ่ไม่ได้ทำให้คุณแปลกหรือไม่พูดอะไรในแง่ลบเกี่ยวกับ

ความสัมพันธ์ของคุณ แค่ช่วยให้คุณสนุกกับห้องนอนมากขึ้นเท่านั้นคุณไม่จำเป็นต้องแบ่งปันเซ็กทอยกับเพื่อนเจ้านายหรือแม่ของคุณว่าคุณใช้ของเล่นเว้นแต่ใครก็ตามที่คุณต้องการเซ็กทอยเป็นเพียงการสำเร็จความใคร่ในขณะที่ของเล่นสำหรับผู้ใหญ่มักใช้ในการสำเร็จความใคร่ด้วยตนเอง แต่คู่รักหลายคู่ก็ชอบใช้ของเล่นร่วมกันไม่ว่าจะเป็นหญิงหรือชาย

ของเล่นสำหรับผู้ใหญ่สามารถทำให้คุณสำเร็จความใคร่ได้

รักต่างเพศหรือรักร่วมเพศ โดยปกติแล้วคู่รักเหล่านี้มักจะชอบลองสิ่งใหม่ ๆ เซ็กทอยด้วยกันเปิดใจกว้างและไว้วางใจคู่ของคุณจะรู้สึกไม่เพียงพอหากคุณเริ่มใช้ของเล่นทางเพศคุณกังวลไหมว่าถ้าคุณนำของเล่นสำหรับผู้ใหญ่เข้ามาในห้องนอนมันจะทำร้ายความรู้สึกของคู่นอนของคุณหรือไม่ เซ็กทอยของเล่นสำหรับผู้ใหญ่สามารถทำให้คุณสำเร็จความใคร่ได้ แต่ไม่สามารถบอกคุณได้ว่าพวกเขารักคุณหรือถูหลังคุณมากแค่ไหน วัตถุไม่สามารถแทนที่คนจริงได้ หากคนรักของคุณมีความกลัว

เช่นนี้จงอ่อนไหวและกระตุ้นอัตตาของเขาทีละนิด เซ็กทอยเช่นเดียวกับปัญหาความสัมพันธ์ส่วนใหญ่การสื่อสารที่ดีเป็นสิ่งสำคัญการใช้ของเล่นทางเพศอาจเป็นอันตรายต่อร่างกายไม่มีทางในความเป็นจริงของเล่นสำหรับผู้ใหญ่สามารถส่งผลดีต่อสุขภาพทางเพศของคุณได้ตัวอย่างเช่นแพทย์และเซ็กทอยนักบำบัดหลายคนแนะนำของเล่นสำหรับผู้ใหญ่ให้กับผู้หญิงที่มีปัญหาในการถึงจุดสุดยอด หากคุณมีเพศสัมพันธ์ที่เจ็บปวดเครื่องสั่นสามารถกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด

ช่วยลดความเสี่ยงของมะเร็งต่อมลูกหมากการหย่อนสมรรถภาพ

ผู้หญิงทุกคนสามารถได้รับประโยชน์จากผู้ออกกำลังกาย Kegel หรือลูกบอล Kegel เพื่อปรับกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกราน เครื่องนวดต่อมลูกหมากช่วยลดความเสี่ยงของมะเร็งต่อมลูกหมากการหย่อนสมรรถภาพทางเพศและเซ็กทอยราคาถูกการปัสสาวะบ่อยในตอนกลางคืน เซ็กทอยสุดท้ายการถึงจุดสุดยอดช่วยให้คุณมีชีวิตที่ยืนยาวขึ้นป้องกันความเจ็บปวดและบางคนบอกว่าดูอ่อนเยาว์ ใครจะไม่ต้องการที่คุณโชคดีมากที่มีความสัมพันธ์ที่ดี

เซ็กทอยอย่างไรก็ตามใครจะไม่อยากทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเขาแน่นแฟ้นและแน่นแฟ้นยิ่งขึ้นด้วยการแบ่งปันประสบการณ์ใหม่ ๆ หากคนรักของคุณยืนกรานที่จะไม่ต้องการใช้ของเล่นสำหรับผู้ใหญ่เพื่อเพิ่มชีวิตชีวาให้กับเซ็กส์ของคุณให้มั่นใจว่าคุณไม่ต้องการของเล่นเซ็กทอยสำหรับผู้ใหญ่เช่นกันคุณก็แค่อยากลองเล่น