ปัจจัยที่ควรพิจารณาเมื่อซื้อประกันชีวิตให้เหมาะสมกับคุณ

บุคคลและครอบครัวจำนวนมากกำลังพิจารณาซื้อประกันสุขภาพอย่างรอบคอบ

สิ่งสำคัญคือต้องรู้ว่าคุณกำลังซื้ออะไรเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ ประกันชีวิต ที่เหมาะกับคุณ ขั้นตอนแรกในการซื้อประกันสุขภาพคือการยอมรับความต้องการประกันของคุณ หากคุณมีภาวะสุขภาพที่เป็นอยู่ก่อนแล้ว คุณควรหลีกเลี่ยงตลาดแต่ละแห่งจะดีกว่า ดังนั้น คุณจำเป็นต้องค้นหาคุณสมบัติของคุณสำหรับโปรแกรมต่างๆ

วิธีเลือกซื้อประกันสุขภาพ

· การวิจัยการประกันสุขภาพ

  • หากคุณกำลังพิจารณาประกัน แนะนำให้เริ่มค้นคว้ากับเว็บไซต์ ประกันสุขภาพ ที่อธิบายพื้นฐาน เว็บไซต์ที่เหมาะสมจะช่วยให้คุณเข้าใจภาษาและแนวคิดของการประกันสุขภาพ หลายแนวคิดเหล่านี้อาจเข้าใจได้ไม่ง่ายนัก เมื่อคุณเข้าใจแล้ว คุณจะอยู่ในฐานะที่จะถามคำถามเกี่ยวกับแผนใดก็ได้ บางส่วนของเว็บไซต์เหล่านี้ให้ใบเสนอราคาจากพันธมิตรที่คัดเลือกมาอย่างดีซึ่งเกี่ยวข้องกับธุรกิจการประกันสุขภาพ

 

  • · ขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ

คุณควรหลีกเลี่ยงการเลือกแผนตามการวิจัยออนไลน์เพียงอย่างเดียว คุณต้องการคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญเพื่อแนะนำคุณตลอดกระบวนการทำความเข้าใจแผนต่างๆ และเปรียบเทียบตัวเลือกต่างๆ ผู้เชี่ยวชาญจะทำให้แน่ใจว่าคุณกำลังซื้อประกันสุขภาพไม่ใช่ผลิตภัณฑ์อื่นๆ พวกเขาจะตรวจสอบหน่วยงานกำกับดูแลของรัฐที่ บริษัท ขายผลิตภัณฑ์เพื่อพิจารณาว่าเป็นผู้ประกันตนที่ถูกต้องหรือไม่ พวกเขาจะแนะนำคุณไม่ให้ซื้อผลิตภัณฑ์ที่มีจำกัด ประกันอุบัติเหตุ  เช่น ประกันชั่วคราว ซึ่งมักมีระยะเวลาสั้น แผนดังกล่าวท้อแท้เพราะไม่สามารถต่ออายุได้

· พิจารณาค่าใช้จ่ายในการประกัน

  • ในขณะที่คุณตรวจสอบนโยบายอย่าให้ความสำคัญกับเบี้ยประกันมากนัก พิจารณาค่าธรรมเนียมอื่น ๆ ที่มีแนวโน้มว่าจะเกิดขึ้นรวมถึงค่าใช้จ่ายในการไปพบแพทย์ กำหนดจำนวนเงินสูงสุดที่ต้องจ่ายต่อปีของกรมธรรม์ซึ่งพิจารณาจากจำนวนเงินสูงสุดที่คุณน่าจะใช้จ่ายต่อปี เนื่องจากค่าใช้จ่ายบางส่วนอาจไม่ถูกนำมาพิจารณาในการกำหนดยอดรวม บริษัทประกันภัยบางแห่งคาดหวังให้คุณติดตามการใช้จ่ายของคุณและแจ้งให้ผู้ประกันตนทราบเมื่อคุณใช้จ่ายถึงขีดสูงสุดแล้ว นี้มีแนวโน้มที่จะพิสูจน์ปัญหา
  • · พิจารณาการหักลดหย่อนของคุณ

ตรวจสอบการพิมพ์ค่าปรับที่เกี่ยวข้องกับการหักลดหย่อนของคุณ ซึ่งโดยพื้นฐานแล้วเป็นเงินที่ต้องจัดวางก่อนที่บริษัทประกันภัยจะเริ่มจ่ายเงิน กรมธรรม์ประกันสุขภาพบางฉบับมีรายการหักลดหย่อนได้หลายรายการ ซึ่งพิจารณาจากสมาชิกในครอบครัวแต่ละคน นอกจากนี้ บริษัทประกันภัยอาจล้มเหลวในการพิจารณาค่าใช้จ่ายบางส่วนเพื่อนำไปหักลดหย่อนได้

· กำหนดขอบเขตผลประโยชน์

พิจารณาข้อจำกัดของผลประโยชน์ เช่น การจ่ายเงินสูงสุดประจำปี นโยบายที่จำกัดการจ่ายเงินอาจเป็นอันตรายได้ เนื่องจากคุณอาจต้องเสียค่ารักษาพยาบาลหลายพันเหรียญหากคุณมีอาการป่วยหนัก แผนบางแผนมีค่าธรรมเนียมรายวันสำหรับการพักรักษาตัวในโรงพยาบาล ทำให้คุณมีเงินจ่ายหลายพันดอลลาร์ ประโยชน์ของยาอาจไม่รวมยาทุกชนิด ในขณะที่บางนโยบายอาจไม่รวมความคุ้มครองการคลอดบุตร นอกจากนี้ยังอาจไม่รวมการดูแลเงื่อนไขที่มีอยู่ก่อนhttps://www.finmelife.com/