เสาเข็มเจาะเพื่อลดผลกระทบต่อโครงสร้างพื้นฐานของอาคาร

 

เครื่องเจาะให้ประโยชน์มากมายแก่ทีมงานก่อสร้างซึ่งพิสูจน์แล้วว่าเป็นโซลูชันที่ดีเยี่ยมเมื่อความท้าทายส่งผลให้ไม่สามารถรวมเครื่องจักรตอกเสาเข็มที่ขับเคลื่อนด้วยเครนได้เสาเข็มเจาะในการจัดเรียงทั่วไปอุปกรณ์ตอกเสาเข็มที่ขับเคลื่อนด้วยเครนเป็นทางเลือกของผู้จัดการโครงการ เครื่องสกัดเสาเข็มเจาะขับแบบสั่นที่ขับเคลื่อนด้วยเครนให้ประโยชน์อย่างมากเนื่องจากมีขนาดและพลังงานที่สร้างขึ้น ผู้จัดการโครงการมักต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่ไม่เหมือนใครซึ่งจำกัดการใช้ขนาดใหญ่เหล่านี้

และต้องหันไปหาทางแก้ไขเสาเข็มเจาะเมื่อสถานการณ์เหล่านี้เกิดขึ้นพื้นที่ติดกันจำกัดผู้จัดการสถานที่ก่อสร้างมักถูกท้าทายให้สร้างโครงการในพื้นที่ที่พลุกพล่านและมีประชากรหนาแน่นเสาเข็มเจาะเช่นพื้นที่ปริมณฑล ผู้จัดการโครงการส่วนใหญ่จะเลือกพื้นที่พัฒนาในพื้นที่ชนบทหรือในเมืองซึ่งมีที่ดินจำนวนมากสูงสุด การก่อสร้างอาคารต้องการพื้นที่กว้างขวางสำหรับความต้องการที่หลากหลาย ต้องการพื้นที่อย่างชัดเจนคือเครื่องจักรที่จำเป็นในการเตรียมฐานราก

อย่างไรก็ตามพื้นที่ติดกันจำกัดมักห้ามไม่ให้ใช้เครื่องเหล่านี้

เครนที่ช่วยให้ลูกเรือได้เปรียบในการเคลื่อนย้ายวัสดุหนักจำนวนมากโดยใช้ความพยายามเพียงเล็กน้อยนั้นเป็นที่ต้องการอย่างมาก แต่ในการสร้างโครงสร้างที่ล้อมรอบด้วยอาคารที่มีอยู่อาจเป็นไปไม่ได้เสาเข็มเจาะความสามารถของแท่นขุดเจาะในการเคลื่อนย้ายไปยังและรอบ ๆ ไซต์งานทำให้เป็นทางเลือกเสาเข็มเจาะที่ดีขีดจำกัดเกณฑ์เสียงรบกวนโดยทั่วไปเจ้าของอาคารต้องการให้มีการสร้างโครงสร้างใหม่อย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผลสูงสุดเพื่อให้ผู้เช่าสามารถเริ่มจ่ายค่าเช่าสัญญาเช่าได้อย่างรวดเร็วซึ่งส่งผลให้เกิดรายได้ให้กับเจ้าของอาคารเสาเข็มเจาะงานก่อสร้างเป็นงานที่ยากและท้าทาย

และท้าทายมากขึ้นอย่างทวีคูณเมื่อเกิดสถานการณ์ที่ลดความคืบหน้าในไซต์งาน เสาเข็มเจาะไซต์งานบางแห่งไม่อนุญาตให้ใช้เครื่องจักรที่มีเสียงดังมากเกินไปในระหว่างการก่อสร้าง เสาเข็มเจาะการก่อสร้างในหรือใกล้โรงพยาบาลหรือโรงเรียนไม่อนุญาตให้ใช้ค้อนดีเซลตอกเสาเข็มซึ่งก่อให้เกิดกำลังและเสียงดังมากเมื่อตอกเสาเข็มลงดิน เครื่องสกัดไดรเวอร์แบบสั่นสามารถเปลี่ยนได้ อย่างไรก็ตามพื้นที่ติดกันจำกัดมักห้ามไม่ให้ใช้เครื่องเหล่านี้

มักจะสร้างติดกับโครงสร้างที่มีอยู่ เครื่องตอกเสาเข็มดีเซลทำลายพื้นโลก

โพรงใต้ดินเครื่องจักรตอกเสาเข็มดีเซลมาตรฐานสร้างแรงลงอย่างมีนัยสำคัญในพื้นที่ทันทีของไซต์งาน ในขณะที่เสาเข็มถูกผลักลึกลงไปในโลกแรงสั่นสะเทือนที่สร้างขึ้นอาจเป็นอันตรายต่อโพรงที่มีอยู่ตามธรรมชาติเช่นแม่น้ำใต้ดินถ้ำและหลุมบ่อ พื้นที่เหล่านี้อาจมีอยู่โดยไม่ต้องกังวล เสาเข็มเจาะแต่ถูกบุกรุกจากการระเบิดครั้งใหญ่ที่เกิดขึ้นกับโลกในบริเวณใกล้เคียงโครงสร้างที่อยู่ติดกันหรือเสาเข็มเจาะที่มีอยู่เมื่อจำเป็นต้องใช้เสาเข็มในไซต์งานใหม่

พวกเขามักจะสร้างติดกับโครงสร้างที่มีอยู่ เครื่องตอกเสาเข็มดีเซลทำลายพื้นโลกเนื่องจากเสาเข็มถูกตอกลงสู่พื้นอย่างแน่นหนา เครื่องจักรอันทรงพลังเหล่านี้เคลื่อนตัวออกจากพื้นโลกและเสาเข็มเจาะดินและหินไปในทิศทางด้านข้าง การเคลื่อนไหวด้านข้างนี้อาจส่งผลกระทบต่อโครงสร้างพื้นฐานของอาคารที่อยู่ติดกันจึงทำให้ไม่มั่นคง การใช้เสาเข็มเจาะแบบเปียกเพื่อสร้างทางเดินสำหรับการใส่เสาเข็มทำให้เป็นทางออกที่สามารถใช้งานได้