หนังสือ SEO เป็นรองเท้าอีกคู่หนึ่ง

หนังสือ SEO เป็นรองเท้าอีกคู่หนึ่ง ทุกสิ่งที่คุณต้องการบรรจุไว้ด้วยกันสำหรับคุณ ไม่มีการท่องผ่านเว็บไซต์หลายสิบแห่ง แต่ที่นี่คุณควรคำนึงถึงประเด็นสำคัญหลายประการ:

– โลกอินเทอร์เน็ตและหลัก SEO กำลังเปลี่ยนแปลงด้วยความเร็วเหนือเสียง สิ่งที่ดีสำหรับการโปรโมตเว็บไซต์เมื่อวานนี้อาจกลายเป็นการเสียเวลาโดยสิ้นเชิงในวันนี้ ผู้เขียนจะตามทันความเปลี่ยนแปลงนี้ในทางใด ไม่มีทาง นอกเสียจากว่าหนังสือ SEO ของพวกเขาจะเป็น e-book ที่อัปเดตแบบวันต่อวัน นั่นเป็นเหตุผลที่หนังสือ SEO ที่คุณเชื่อถือได้จริงๆ คือ e-book

– “Search Engine Saturation” หรือ “Traffic Referral Rates” ฟังดูชัดเจนสำหรับคุณหรือไม่? คุณต้องการให้หนังสือ SEO ของคุณพูดภาษาที่คุณไม่เข้าใจหรือไม่? แน่นอนไม่มี คุณต้องทำ SEO ให้ง่ายเหมือน ABS ดังนั้นคุณต้องมีหนังสือ SEO ที่พูดภาษาอังกฤษได้

– เป้าหมายสูงสุดของการเรียนรู้ SEO คือการเพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์ของคุณ ไม่ใช่แค่ใช้คำศัพท์ SEO บางคำเท่านั้น ใช่ไหม ถ้าเป็นเช่นนั้น หนังสือทฤษฎีที่ไร้เหตุผลจะทำให้เสียเวลาอันมีค่าของคุณไปโดยเปล่าประโยชน์ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าหนังสือ SEO ของคุณให้คำแนะนำที่เป็นประโยชน์และคำแนะนำทีละขั้นตอนสำหรับการเพิ่มประสิทธิภาพเพจของคุณ

– ในทางกลับกัน การเรียนรู้แฟชั่นนกแก้วก็ไม่ดีเช่นกัน คุณต้องเข้าใจว่าอะไร อย่างไร และทำไมคุณถึงทำ มิฉะนั้น การเบี่ยงเบนเล็กน้อยจากโครงร่างที่ศึกษา – และคุณจะถูกล็อกตาย หยิบหนังสือ SEO ที่ไม่เพียงสั่งให้คุณทำอะไร แต่อธิบายว่าเหตุใดคุณจึงควรทำเช่นนี้

เกณฑ์เหล่านี้ทำให้ช่วงที่คุณเลือกแคบลงมาก หนังสือเล่มหนึ่งที่ฉันเพิ่งเจอและตรงประเด็นที่สุดคือ “SEO in Practice” เป็นคู่มือ SEO ออนไลน์รอบด้านโดย Dan Richmond โปร SEO ที่มีประสบการณ์ 9 ปี เขาจูงมือคุณเข้าสู่โลกแห่งการปรับแต่งเว็บไซต์ให้ติดอันดับบนเครื่องมือการค้นหา ชี้แต่ละขั้นตอนที่คุณควรดำเนินการและชี้แจงเหตุผลและวิธีทั้งหมดเพื่อให้เด็กเข้าใจ

เหนือสิ่งอื่นใด โปรดจำไว้ว่า: ไม่ว่าคุณจะเลือกทำ SEO ด้วยวิธีการใดก็ตาม ความกระตือรือร้นของคุณต่างหากที่เก็บเกี่ยวผล ไม่มีใครนอกจากคุณที่จะเคาะความรู้ในหัวของคุณ