การเสาแตกความเคลื่อนไหวที่ชาญฉลาดสำหรับเจ้าของบ้าน

ชุดเครื่องมือซ่อมแซมบ้านเป็นสิ่งที่ทุกบ้านควรมีไม่ว่าผู้อยู่อาศัยจะสะดวกเป็นพิเศษหรือไม่ก็ตาม มีสิ่งเล็กน้อยมากมายที่อาจผิดพลาดในบ้านเสาแตกที่อาจต้องได้รับการดูแลทันทีหรือต้องรอช่างซ่อม ความแตกต่างระหว่างชุดพื้นฐานและชุดซ่อมบ้านมีความแตกต่างกันน้อยมาก มีชุดเครื่องมือพื้นฐานที่เติมไว้ล่วงหน้าที่คุณสามารถเพิ่มเพื่อให้มีชุดเครื่องมือซ่อมแซมบ้านเสาแตกที่เตรียมไว้อย่างดีชุดเครื่องมือซ่อมแซมบ้านพื้นฐานของคุณ

ควรมีเครื่องมือทั่วไปบางอย่างเช่นค้อนไขควงปากแบนประแจประแจอัลเลนและคีม สิ่งอื่น ๆ ที่ควรมี ได้แก่ แหวนรองสกรูตะปูถั่วและสลักเกลียวเสาแตก คุณไม่มีทางรู้ว่าอะไรอาจแตกและคุณจะต้องแก้ไขชั่วคราวอย่างไรตั้งแต่ถังส้วมรั่วไปจนถึงขาโต๊ะที่หลุดเค้าโครงกล่องเบรกเกอร์ที่ระบุอย่างชัดเจนว่าตัวควบคุมเบรกเกอร์แต่ละตัวควรอยู่ในชุดอุปกรณ์บ้านของคุณอย่างไร อาจเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องสามารถปิดเบรกเกอร์บางตัวได้

เทปไฟฟ้าเครื่องตัดลวดไฟฉายมีดเอนกประสงค์และอุปกรณ์ช่วยรัด

หากมีน้ำรั่วหรือมีปัญหาทางไฟฟ้า หลอดไฟแบตเตอรี่และกระดาษเช็ดมือควรเป็นส่วนหนึ่งของชุดเครื่องมือซ่อมแซมบ้านของคุณด้วย สิ่งเหล่านี้คือสิ่งที่คุณอาจต้องใช้ในการซ่อมแซมเสาแตกเล็ก ๆ น้อย ๆ รอบ ๆ บ้านรายการเพิ่มเติมบางอย่างที่คุณควรมีในชุดเครื่องมือซ่อมแซมบ้าน ได้แก่ เสาแตกเทปไฟฟ้าเครื่องตัดลวดไฟฉายมีดเอนกประสงค์และอุปกรณ์ช่วยรัด ใช่การทำร้ายตัวเองเป็นสิ่งที่คุณควรเตรียมพร้อมหากคุณไม่ใช่คนที่มีประโยชน์และบางครั้งแม้ว่าคุณจะเป็นควรเก็บชุดอุปกรณ์

ของคุณไว้ในที่ที่หาได้ง่ายเพื่อให้คุณสามารถจัดการกับการซ่อมแซมใด ๆ เสาแตกที่จำเป็นต้องทำในกรณีฉุกเฉินได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย เสาแตกการเก็บชุดเครื่องมือซ่อมแซมบ้านไว้ใกล้กับชุดปฐมพยาบาลและรายการเตรียมเหตุฉุกเฉินเป็นวิธีที่ดีในการตรวจสอบให้แน่ใจว่าพร้อมใช้งานอยู่เสมอ ตรวจสอบเสาแตกให้แน่ใจว่าเมื่อคุณใช้เครื่องมือจากชุดเครื่องมือซ่อมแซมบ้านของคุณที่คุณเปลี่ยนใหม่ การมีชุดเครื่องมือซ่อมแซมบ้านที่ขาดหายไปครึ่งหนึ่งเป็นเรื่องไม่ดี

ความเคลื่อนไหวที่ชาญฉลาดสำหรับเจ้าของบ้านไม่ใช่แค่การมีเครื่องมือ

ในขณะที่คุณทำการซ่อมแซมเล็ก ๆ น้อย ๆ รอบ ๆ บ้านคุณอาจพบสิ่งอื่น ๆ อีกมากมายที่รวมอยู่ในชุดเครื่องมือซ่อมแซมบ้านของคุณและจะสามารถสร้างชุดที่มีประสิทธิภาพสูงและเหมาะสำหรับบ้านของคุณเองเสาแตก การเตรียมพร้อมสำหรับสิ่งที่อาจเกิดขึ้นถือเป็นความเคลื่อนไหวที่ชาญฉลาดสำหรับเจ้าของบ้านไม่ใช่แค่การมีเครื่องมือ แต่ยังรู้วิธีใช้อีกด้วยมักจะช่วยให้คุณประหยัดเงินได้มากในการซ่อมแซมเสาแตกแบบมืออาชีพซ่อมเสาแตกอย่าลืมภายนอกบ้านของคุณ

ในขณะที่คุณกำลังยุ่งอยู่กับการทาสีติดตั้งไฟซ่อมตู้เสื้อผ้าและการปรับปรุงห้องน้ำอย่าลืมความสำคัญของภายนอกบ้านของคุณ ท้ายที่สุดแล้วภายนอกบ้านของคุณคือสิ่งแรกที่คุณและคนอื่น ๆ เห็น ตัวอย่างการซ่อมแซมบ้านเสาแตกที่นิยมทำด้วยตัวเองสำหรับภายนอกบ้าน ได้แก่ การทาสีประตูหน้าบ้านและการติดตั้งลูกบิดประตูและที่เคาะประตูใหม่ การปรับปรุงภายนอกอื่น ๆ ทำได้ง่ายๆเพียงแค่ตัดแต่งพุ่มไม้รกปลูกดอกไม้และดูแลหญ้าให้เรียบร้อยและตัดแต่ง