กำลังหาร้านปะยาง ซ่อมยางอยู่ใช่ไหม?

 

ยางที่ปรับสภาพอย่างดีให้การขับขี่ที่ราบรื่นและปลอดภัยในทุกที่

ไม่มียานพาหนะใดสามารถวิ่งได้อย่างราบรื่นด้วย ร้านปะยาง ที่สึกหรอ องค์ประกอบที่สำคัญที่สุดที่ส่งผลต่อการสึกหรอของยางคือการตั้งศูนย์และการทรงตัว การเลือกยางที่ไม่เหมาะสมอาจนำไปสู่ความเสียหายที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นและก่อนเวลาอันควรซึ่งจะทำให้คุณต้องเสียเงินซื้อ RV Tyre Pair สิ่งที่ดีเพราะมีร้านซ่อมและลาน RV ที่มีความเชี่ยวชาญและบริการที่เป็นมิตรเพื่อให้ยางของคุณกลับสู่ระดับประสิทธิภาพที่ดี

ความหนักของการประกอบยางและล้อควรกระจายไปทั่วขอบยางเท่าๆ กัน  ร้านปะยางใกล้ฉัน  คุณต้องพิจารณาว่าตุ้มน้ำหนักล้อควรพัฒนาสมดุลควบคู่ไปกับพื้นที่หนักของชุดประกอบ ยางที่ไม่สมดุลมีแนวโน้มที่จะครอบแก้วและสึกกร่อนในจุดที่หนัก ร้านบริการยาง RV ที่มีความซับซ้อนส่วนใหญ่ที่ให้บริการซ่อมยาง RV ก็ใช้คอมพิวเตอร์บาลานเซอร์แบบ off-the-RV ซึ่งปรับเปลี่ยนปัญหาความสมดุลของความสมดุลแบบสถิตและไดนามิก

 

  • ในการซ่อมยาง RV คุณจะต้องใช้ปั๊มลม, ชุดซ่อมยางแบบไม่มียางใน, ขวดสเปรย์ด้วยน้ำสบู่, คีม, เกจวัดลมยาง, แม่แรงรถและประแจเลื่อน ขั้นแรก คุณต้องถอดยางที่แบนออกจาก RV หาตะปูที่จะยึดในยางแล้วดึงออกโดยใช้คีม หลังจากนั้น ให้ทำความสะอาดรอยรั่วของยางและติดตั้งปลั๊กยางตามเครื่องมือสอดเข็ม ใส่ยางซีเมนต์ในปริมาณที่เพียงพอกับปลั๊กและเจาะยาง คุณต้องสามารถให้อากาศเพียงพอในยางเพื่อดำเนินการซ่อมแซมอย่างสมบูรณ์
  • ยาง RV ที่มีอายุเกินห้าปีต้องได้รับการตรวจสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านยางรถยนต์เพื่อตรวจสอบว่ามีรอยร้าวหรือจำเป็นต้องซ่อมแซมและเปลี่ยนยาง RV หรือไม่  ร้านปะยางรถยนต์ ช่วงยางเฉลี่ยของยางสำหรับ RVs เพียง 5,000 ไมล์ต่อปี แต่จะคงอยู่ไม่เกิน 20 ปี มันจะต้องเปลี่ยนก่อนหน้านี้ใน หรือหากมีการซ่อมแซมใดๆ คุณต้องตอบสนองทันทีเพื่อให้ RV ของคุณทำงานได้อย่างปลอดภัยภายใต้สภาพอากาศร้อนหรือเย็น

การซ่อมยางรถ ไม่ได้หมายความเพียงแค่การใส่ยางเข้าไปในอากาศเพื่อให้ลมพัดอย่างแน่นหนาเท่านั้น 

แทนที่จะเสียบปลั๊กจากด้านนอก คุณต้องซ่อมแซมจากด้านในของยาง ถ้าในกรณีที่คุณหยิบตะปูขึ้นมา อย่าพึ่งพาเครื่องเติมลมและสารเคลือบหลุมร่องฟันมากเกินไปเมื่อคุณพยายามฟื้นฟูรูปแบบทางกายภาพของผนังด้านใน ใช่ พวกเขาจะซ่อมแซมฉุกเฉินชั่วคราว แต่ทันทีที่คุณไปถึงร้านซ่อม คุณต้องแจ้งให้ผู้ให้บริการทราบ เนื่องจากส่วนใหญ่ใช้ก๊าซไวไฟเป็นตัวขับเคลื่อน

เมื่อคุณพยายามจะซ่อมยาง RV หรือเปลี่ยนยาง คุณต้องแน่ใจว่าคุณภาพของชิ้นส่วนล้อของคุณนั้นใกล้เคียงกับของที่คุณมีอยู่ ต้องสังเกตความเข้ากันได้ในบางจุดเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาในภายหลัง อย่างไรก็ตาม คุณยังสามารถซื้อที่มีความจุในการโหลดมากขึ้นเพื่อให้ใช้งานได้นานขึ้น ยางขนาดใหญ่จะพอดีกับล้อห้า คุณไม่ได้ซื้อยางที่เกินความสามารถของขอบล้อhttps://www.payangshop.com/