จุดเริ่มต้นในการซื้อทองคำ

โอเคคุณขายแล้วว่าการซื้อทองคำจะเป็นการเคลื่อนไหวที่ชาญฉลาดสำหรับคุณโดยเฉพาะในเศรษฐกิจปัจจุบัน แต่จะเริ่มต้นที่ไหนกันแน่ คุณควรซื้อเหรียญทองหรือไม่หรืออาจจะเป็นโกลด์ฟิวเจอร์สหรือหุ้นทองคำ? แล้วทองแท่งล่ะ? เป็นไปได้จริงหรือ คำตอบสำหรับคำถามทั้งหมดคือใช่ ผู้เชี่ยวชาญยอมรับว่าการเป็นเจ้าของทองคำในรูปแบบใด ๆ ไม่ว่าจะเป็นเหรียญแท่งหุ้นตัวเลือกหรือฟิวเจอร์สสามารถเป็นรากฐานสำหรับการสะสมความมั่งคั่งที่แท้จริงได้ และไม่มีเวลาใดที่จะเริ่มสะสมสิ่งนั้นได้ดีไปกว่าปัจจุบัน

มาเริ่มการสนทนาด้วยเหรียญทองคำ

ไม่โดยทั่วไปมีสองประเภทคือเหรียญแท่งและเหรียญที่เป็นเหรียญ มีราคาตามน้ำหนักที่เหมาะสมบวกกับเบี้ยประกันภัยเล็กน้อยตามอุปสงค์และอุปทาน กล่าวอีกนัยหนึ่งคุณจ่ายเงินเป็นส่วนใหญ่สำหรับเนื้อหาทองคำของเหรียญ ตัวอย่างที่ดีที่สุดของเหรียญชนิดนี้คือ  ในทางกลับกันเหรียญทองที่เป็นตัวเลขมีราคาส่วนใหญ่ตามอุปสงค์และอุปทานตามความหายากและสภาพ มักมีทองคำประมาณ 90% เท่านั้น ดังนั้นหากเป้าหมายของคุณคือการสะสมโลหะให้ติดเหรียญแท่งที่กล่าวถึงข้างต้น ราคาของพวกเขาจะขึ้นและลงมากขึ้นตามราคาทองคำโดยตรง

การซื้อทองคำแท่งเป็นวิธีการซื้อทองคำแบบดั้งเดิมที่สุดหากไม่สะดวกที่สุด แท่งน้ำหนักแตกต่างกันไปตั้งแต่ 400 ทรอยออนซ์จนถึง 10 กรัม การเป็นเจ้าของทองคำแท่งนั้นยอดเยี่ยมและพวกมันมีของพรีเมี่ยมน้อยกว่าเหรียญทอง (ราคาถูกกว่า) แต่มันก็มาพร้อมกับความเสี่ยงเล็กน้อย การปลอมแปลง ตัวแทนจำหน่ายที่ไร้ยางอายบางรายสอดโพรงที่เต็มไปด้วยทังสเตนเข้าไปในแท่งซึ่งอาจตรวจไม่พบในระหว่างการทดสอบ

คือการซื้อและขายทองคำแท่งของคุณ

ผ่านตลาดทองคำแท่งลอนดอนและเก็บทองคำของคุณไว้ในห้องนิรภัยที่ได้รับการยอมรับจาก ในการดำเนินการนี้ “ห่วงโซ่การควบคุม” สิ่งที่พูดได้จะยังคงอยู่เหมือนเดิมและการซื้อของคุณจะมั่นใจได้ อย่างไรก็ตามหากทองคำถูกเก็บไว้ในห้องนิรภัยส่วนตัวนอกระบบนี้จะต้องได้รับการทดสอบอีกครั้งเมื่อนำกลับเข้าสู่ระบบ ผลิตภัณฑ์ที่แลกเปลี่ยนทองคำ ผลิตภัณฑ์ที่มีการแลกเปลี่ยนทองคำเป็นวิธีที่สะดวกกว่าในการซื้อทองคำเนื่องจากไม่สะดวกในการจัดเก็บแท่ง แต่มันก็มีความเสี่ยงเช่นกัน ความเสี่ยงมาจากการที่มีการเรียกเก็บค่าคอมมิชชั่นเล็กน้อยสำหรับการซื้อขายใน

ทองคํา ราคาและมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมการจัดเก็บรายปีเล็กน้อย ค่าใช้จ่ายประจำปีของกองทุนเช่นการจัดเก็บค่าประกันและค่าธรรมเนียมการจัดการจะถูกเรียกเก็บโดยการขายทองคำจำนวนเล็กน้อยที่แสดงโดยใบรับรองแต่ละใบดังนั้นจำนวนทองในใบรับรองแต่ละใบจะค่อยๆลดลงเมื่อเวลาผ่านไป เช่นเดียวกับ 7-11 คุณจ่ายเพื่อความสะดวก แน่นอนคนหนึ่งอาจซื้อหุ้นของ บริษัท เหมืองแร่ทองคำ นี่เป็นวิธีที่เสี่ยงมากในการดำเนินการเนื่องจากสิ่งที่คุณกำลังทำคือการเดิมพันกับความมีชีวิตของ บริษัท ในการค้นหาและขุดทอง เหมืองเป็นธุรกิจและมีปัญหาเช่นน้ำท่วมการทรุดตัว