เมาส์ปากกาอุปกรณ์ที่จำเป็นเพื่อเรียนรู้พื้นฐานของถ่ายภาพดิจิทัล

เมาส์ปากกา

 

แม้ว่าจะเป็นเรื่องง่ายมากที่จะใช้เงินจำนวนมากกับอุปกรณ์ทั้งหมดที่มีให้สำหรับผู้เริ่มต้นในการถ่ายภาพดิจิทัล คุณต้องมีอุปกรณ์พื้นฐานสองสามอย่างเพื่อเริ่มเรียนรู้วิธีถ่ายภาพให้สวยงาม เมาส์ปากกามีสิ่งจำเป็นบางอย่างที่คุณจำเป็นต้องมี เช่น กล้องและกระเป๋ากล้อง นอกจากนี้ รายการต่างๆ เช่น เมาส์ปากกาแบตเตอรี่ หน่วยความจำ ขาตั้งกล้อง เลนส์

และฟิลเตอร์ก็ควรอยู่ในรายการซื้อของด้วย ด้านล่างนี้คือรายการอุปกรณ์ที่คุณควรพิจารณาเมื่อคุณต้องการใช้ประโยชน์จากการถ่ายภาพดิจิทัลให้มากขึ้นด้วยความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีดิจิตอล เมาส์ปากกากล้องได้กลายเป็นฟีเจอร์ที่อัดแน่น กล้องที่มีตั้งแต่รุ่นเล็งแล้วถ่ายธรรมดาไปจนถึงผู้ปฏิบัติงานระดับมืออาชีพที่มีมูลค่าหลายพัน เมาส์ปากกาคุณสมบัติที่ต้องมองหาในกล้อง ได้แก่ ความละเอียด คุณภาพของเลนส์ กลไกการถ่ายโอนภาพ และอื่นๆ ที่คุณต้องการ

หากเป็นไปได้ และฉันขอแนะนำอย่างยิ่งให้ซื้ออะแดปเตอร์ AC

ลิงค์สำคัญในการถ่ายภาพดิจิทัลที่มือใหม่มักประเมินต่ำไปคือพีซีของคุณ การกระทืบข้อมูลเพื่อประมวลผลภาพถ่ายที่คุณถ่ายด้วยกล้องดิจิตอลของคุณใช้พลังงานในการประมวลผลมากกว่างานเมาส์ปากกาทั่วไปเล็กน้อย เป็นหน่วยความจำ RAM มากกว่าซึ่งโดยทั่วไปจะมีประโยชน์มากกว่าโปรเซสเซอร์ที่เร็วกว่า หากคุณต้องการแก้ไขภาพจริงๆ เมาส์ปากกาคุณจะต้องใช้เวลาในการปรับการตั้งค่าพีซี/แล็ปท็อปของคุณให้เหมาะสมกล้องดิจิตอลเคี้ยวแบตเตอรี่จริงๆ เมื่อคุณต้องการถ่ายภาพจำนวนมาก สิ่งที่ดีที่สุดที่ควรทำคือซื้อแบตเตอรี่แบบชาร์จไฟได้หลายชุด เมาส์ปากกาเนื่องจากพวกเขาจะจ่ายเอง

ในระยะยาว หากเป็นไปได้ และฉันขอแนะนำอย่างยิ่งให้ซื้ออะแดปเตอร์ AC เมาส์ปากกาจากผู้จำหน่ายกล้องที่คุณซื้อกล้องมา ใช้อะแดปเตอร์ AC เมื่อคุณทำงานต่างๆ เช่น ถ่ายโอนภาพไปยังแล็ปท็อปของคุณ นอกจากนี้ เมาส์ปากกาเมื่อคุณแสดงภาพของคุณบนทีวี หากกล้องของคุณมีความสามารถนั้นเมื่อคุณไม่ได้ใช้กล้องนั้น ควรเก็บไว้ในกระเป๋ากล้องอย่างแนบเนียน เลือกซื้อกระเป๋ากล้องที่ให้คุณจัดเรียงอุปกรณ์ของคุณในลักษณะที่จะปกป้องอุปกรณ์จากความเสียหาย กันน้ำ

สำหรับประเภทขาตั้งกล้องที่ถูกต้องสำหรับกล้องของคุณ กล้องดิจิตอลส่วนใหญ่

หากคุณต้องการถ่ายภาพระยะใกล้หรือภาพทิวทัศน์ระยะไกลที่สวยงามตระการตา จำเป็นต้องใช้ขาตั้งกล้อง เข้าหาผู้ขายที่คุณซื้อกล้องดิจิตอลอีกครั้งสำหรับประเภทขาตั้งกล้องที่ถูกต้องสำหรับกล้องของคุณ เมาส์ปากกากล้องดิจิตอลส่วนใหญ่ในปัจจุบันมีน้ำหนักเบาและมีขนาดเล็ก ดังนั้นขาตั้งกล้องจึงไม่จำเป็นต้องใหญ่หรือฉูดฉาด เพียงแค่ต้องถือกล้องของคุณ

ให้นิ่งเมื่อเริ่มต้นการถ่ายภาพดิจิทัล เมาส์ปากกา ใช้กับโน๊ตบุ๊คคุณควรได้รับอุปกรณ์ที่จำเป็นเพื่อเรียนรู้พื้นฐานของการถ่ายภาพที่ดีเท่านั้น เมื่อเทคโนโลยีเข้าถึงได้ผู้คนจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ก็เริ่มถ่ายภาพดิจิตอลเป็นงานอดิเรก สามารถบันทึกและบันทึกช่วงเวลาที่สวยงามมากมายด้วยอุปกรณ์กล้องดิจิตอลที่เหมาะสมเมาส์ปากกา ผู้เริ่มต้นไม่ต้องเสียเงินจำนวนมากเพื่อเพลิดเพลินกับการถ่ายภาพ ชิ้นส่วนพื้นฐานและจินตนาการของคุณสามารถนำไปสู่ภาพถ่ายที่น่าทึ่งได้