ดอกไม้งานศพเป็นสื่อกลางสำหรับความรู้สึกของเรา

การให้ดอกไม้งานศพของผู้ป่วยคือความรัก ความเอาใจใส่ และความเห็นอกเห็นใจ ดอกไม้งานศพเป็นพวงของดอกไม้ที่แตกต่างกันหรือคล้ายกันซึ่งแสดงความหมายบางอย่าง ดอกไม้เป็นต้น สามารถมอบให้ได้ในช่วงเวลาที่น่าเศร้า เนื่องจากแต่ละดอกเป็นสัญลักษณ์ของความหมาย ดอกเดซี่สีขาวแสดงถึงความสงบ ดอกกุหลาบแสดงถึงความรักและความเสน่หา ในขณะที่ดอกคาร์เนชั่นแสดงถึงความไร้เดียงสาและความสัตย์ซื่อ ดอกไม้ทุกดอกบ่งบอกถึงลักษณะของมันและบางที่ก็เกี่ยวข้องกับพฤติกรรมของแต่ละคน ดังนั้นในขณะที่ให้คนเหล่านี้พวกเขาจับพวกเขาตามลักษณะ

หากใครไม่แน่ใจว่าจะเลือกดอกไม้งานศพชนิดใด

ให้เป็นของขวัญในโอกาสใด ก็สามารถเข้าไปหาร้านดอกไม้ที่สามารถแนะนำดอกไม้ตามโอกาสนั้นๆ ได้ สีของดอกไม้ก็มีบทบาทสำคัญเช่นกันเมื่อขยายสีเพื่อแสดงความเศร้าโศกและความเจ็บปวด ดอกไม้งานศพทั้งหมดเหมาะสำหรับสถานการณ์เช่นความตายหรือการแสดงความเสียใจที่สามารถให้สีสดใสในโอกาสที่มีความสุข การจัดเรียงก็มีความสำคัญเช่นกัน เมื่อพูดถึงดอกไม้งานศพ มีหลายแบบให้เลือก เช่น มัด พวงหรีด สเปรย์ ฯลฯ

เป็นไม้ตัดดอกที่มัดรวมกันเป็นพวงและห่อด้วยกระดาษแก้ว พวงหรีดคือการจัดเรียงดอกไม้เป็นวงกลม ซึ่งสามารถคละดอกไม้หรือดอกไม้งานศพเฉพาะที่ผูกเข้าด้วยกันเป็นวงแหวนได้ สเปรย์คือการจัดดอกไม้แบบพิเศษซึ่งมีขนาดใหญ่และกระจุกจากด้านใดด้านหนึ่งเท่านั้น โดยที่เป็นการจัดเรียงดอกไม้เล็กๆ นอกจากการจัดดอกไม้งานศพแบบมาตรฐานแล้ว เรายังสามารถปรับแต่งได้ตามความต้องการ เป็นไปไม่ได้ที่จะจินตนาการถึงงานศพที่ไม่มีดอกไม้สวยงามอยู่ทั่วทุกแห่ง ดอกไม้เป็นสัญลักษณ์ของการแสดงความรักและความเคารพต่อบุคคลตั้งแต่เริ่มแรก

ดอกไม้งานศพไม่ได้หมายความว่าดอกไม้

มีดอกไม้งานศพหลายประเภทที่สามารถมอบให้กับครอบครัวหรือเพิ่มในบ้านงานศพหรือบนโลงศพ และดอกไม้ที่นิยมใช้กันมากที่สุดคือดอกกุหลาบ โดยเฉพาะดอกกุหลาบสีแดง นี่คือสัญลักษณ์แห่งความรัก และเป็นการเหมาะสมที่จะใช้สัญลักษณ์นี้เมื่อบุคคลถึงแก่กรรม กุหลาบแดงสามารถตัดสดหรือในพวงหรีดหรือสเปรย์โลงศพซึ่งวางอยู่บนโลงศพที่ปิด แน่นอนว่าหลายคนเพิ่มดอกกุหลาบสีขาวซึ่งเป็นที่ยอมรับได้อย่างสมบูรณ์เช่นกัน สเปรย์โลงศพมักจะจัดโดยครอบครัวที่ใกล้ชิดของผู้เสียชีวิต ดังนั้นหากคุณต้องการบริจาค คุณต้องติดต่อสมาชิกในครอบครัวก่อน

เพื่อทราบสีที่ชอบและขนาดของสเปรย์ โลงศพปิดจะมีตะกร้าขนาดใหญ่กว่าโลงศพครึ่งเปิด หากคุณไม่แน่ใจว่าควรจัดดอกไม้ประเภทใดให้กับครอบครัวสำหรับงานศพ คุณสามารถปรึกษาร้านดอกไม้ในพื้นที่ได้ เนื่องจากพวกเขามีประสบการณ์มากมายในเรื่องนี้ มีตัวเลือกมากมายในสิ่งที่จะให้ บางครั้งอาจฉีดเป็นรูปทรงต่างๆ เช่น ไม้กางเขน หมอน หรือรูปหัวใจ ร้านดอกไม้งานศพที่ดีสามารถปรับแต่งพวงหรีดให้เป็นรูปทรงปกติได้ตามต้องการ นอกจากนี้ ถ้าคุณรู้ว่าดอกไม้ที่ผู้เสียชีวิตเลือกคือดอกอะไร คุณสามารถขอให้รวมดอกไม้เหล่านี้ไว้ในสเปรย์หรือพวงหรีดได้