วิธีการเริ่มต้นธุรกิจบริการพาเลทไม้ของคุณเอง

พาเลทไม้

 

คุณสามารถสร้างรายได้จากการรีไซเคิลพาเลทไม้ และทำพาร์ทไทม์ดีๆ หรือทำธุรกิจเต็มเวลาได้! สิ่งเดียวที่คุณต้องสตาร์ทสิ่งนี้คือ รถกระบะ หรือรถบรรทุกที่ใหญ่กว่า หรือรถพ่วงที่ลากอยู่หลังรถเพื่อสตาร์ท พาเลทไม้คือธุรกิจขนาดใหญ่ บริษัทใหญ่ๆ ส่วนใหญ่จัดส่งผลิตภัณฑ์ของตนบนรถบรรทุก โดยใช้พาเลทไม้เก็บทุกอย่าง พาเลทไม้ต้องเสียเงิน เพราะไม้ไม่ได้ฟรี และไม่ช้าก็เร็ว พาเลทส่วนใหญ่จะพบกับชะตากรรมของพวกเขา และจบลงด้วยขี้เลื่อย

มีบริษัทอยู่ทั่วทุกแห่งที่ซื้อและขายพาเลทไม้

บริษัทอาจมีทีมงานทำพาเลทจากไม้ใหม่เอี่ยม บางบริษัทที่มีสินค้ามูลค่าหลายพันดอลลาร์ ไม่ต้องสนใจเงินที่เพิ่มเข้ามาสักสองสามดอลลาร์สำหรับพาเลทใหม่เอี่ยม บริษัทอื่นต้องการของราคาถูกที่สุดเท่าที่จะหาได้! ฉันรู้สิ่งนี้จากประสบการณ์ เมื่อก่อนฉันเป็นเจ้าของร้านค้าปลีกสองแห่ง ฉันมักจะขับรถจากซานดิเอโกไปแอลเอ ทุกวันพฤหัสบดี และหยิบสินค้า 8 พาเลทสำหรับร้านค้าของฉัน รถบรรทุกของฉันจะบรรทุกได้เพียง 8 พาเลท

ฉันกลับมาพร้อมกับสินค้าเต็มถังเสมอ คลังสินค้าบางแห่งจะเพิ่มค่าธรรมเนียมพาเลทไม้ในใบแจ้งหนี้ของคุณ เป็น 8 พาเลท ถ้าคุณเอา 8 พาเลท คนอื่นมีการแลกเปลี่ยนพาเลท ถ้าพวกเขาให้คุณ 8 พาเลท คุณควรนำพาเลทกลับมา 8 อัน หรือพวกเขาเรียกเก็บเงินจากคุณในใบแจ้งหนี้ของคุณ บริษัทอื่นๆ จะไม่รบกวนลูกค้ามากนักเกี่ยวกับพาเลท โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากพวกเขาขายสินค้ามูลค่าหลายพันดอลลาร์ให้พวกเขา

เหล่านี้คือบริษัทที่มักจะต้องซื้อพาเลทจากบริษัทพาเลทไม้

เห็นได้ชัดว่าบริษัทพาเลทไม่มีเวลาขับรถไปรับพาเลทที่ใช้แล้ว มันเหมือนกับระบบรีไซเคิล พวกเขาจะจ่ายเงินให้คุณหามัน แล้วพวกเขาจะขายมันให้ราคาสูงขึ้น คุณขายให้กับบริษัท บริษัทจะขายกลับไปที่คลังสินค้า ซึ่งคุณจะทำข้อตกลงกับคลังสินค้าในภายหลัง เพื่อรับพาเลทที่เหลือเป็นประจำ และทำให้กระบวนการรีไซเคิลดำเนินต่อไป แน่นอนว่าคุณสามารถขับรถกระบะคันเก่าได้ ขับรถไปตามตรอกซอกซอยและลานจอดรถ

พาเลทไม้ที่เหลือและคุณจะพบบ้าง แต่ถ้าคุณทำให้มันเป็นมืออาชีพมากขึ้นและเสนอบริการให้กับธุรกิจที่พวกเขาต้องการ คุณก็จะสร้างรายได้จากมัน คุณต้องการทำป้ายสำหรับรถของคุณว่าคุณซื้อและขายพาเลทไม้ หากคุณทำการค้นหาและพบสถานที่หลายแห่งที่ซื้อพาเลท คุณก็จะได้ราคาที่ถูกกว่าซึ่งคุณสามารถเสนอคลังสินค้าสำหรับพาเลทเก่าของพวกเขาได้ หากคุณส่งนักบินไปยังธุรกิจ 200 แห่งที่คิดว่าใช้พาเลท คุณก็จะได้ลูกค้าใหม่ๆ และจากนั้นคุณสามารถทำมันซ้ำๆ ซากๆ จนกว่าคุณจะขับรถไปรอบๆ ในรถบรรทุกที่ดี! ผู้คนจะโทรหาคุณเพื่อมารับพาเลทของพวกเขา