การใช้อภัยภูเบศรเหลวเพื่อช่วยในสุขภาพของคุณ

หากคุณทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากอภัยภูเบศร คุณอาจพบว่าเมื่อคุณได้เรียนรู้เกี่ยวกับอภัยภูเบศรเพิ่มเติมและคุณประโยชน์ที่อาจมีให้คุณได้เพิ่มสิ่งเหล่านี้เข้าไปในกิจวัตรประจำวันของคุณมากขึ้น ปัญหาเดียวคืออาหารเสริมมักมาในขนาดแคปซูลที่ใหญ่ทำให้คุณต้องกลืนเม็ดยาจำนวนมากทุกวัน ตอนนี้มีวิธีที่ง่ายกว่าด้วยสารสกัดจากสมุนไพรเหลว ทิงเจอร์ที่มีคุณภาพอาจมีศักยภาพพอ ๆ กับสมุนไพรแห้งที่ใช้ในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารยกเว้นว่าแทนที่จะกลืนยาทั้งหมดที่คุณทำคือการหยดลงใต้ลิ้นของคุณซึ่งจะถูกดูดซึมเข้าสู่กระแสเลือดของคุณ

คุณจะต้องแน่ใจว่าซัพพลายเออร์ของคุณใช้อภัยภูเบศร

ออร์แกนิกในการผลิตสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติที่เป็นของเหลว สารสกัดบริสุทธิ์มีหลายสายพันธุ์และได้รับการรับรองออร์แกนิกเช่นเดียวกับในหลาย ๆ กรณีสถานะโคเชอร์เพื่อให้ได้รับประโยชน์สูงสุดจากสารสกัดจากพืชสมุนไพรตรวจสอบให้แน่ใจว่าสารสกัดถูกสร้างขึ้นโดยใช้วิธีการสกัดเย็นเพื่อให้วิตามินแร่ธาตุและส่วนประกอบที่ใช้งานอยู่ในสมุนไพรยังคงอยู่ เมื่อสกัดแล้วทิงเจอร์ขั้นสุดท้ายจะผลิตโดยการผสมสารสกัดกับฐานกลีเซอไรต์ที่ไม่มีแอลกอฮอล์

อภัยภูเบศรเหลวหลายสิบชนิดให้คุณเลือกใช้ เลือกจากโสมดอกคาโมมายล์รากแดนดิไลออนและสารสกัดจากสมุนไพรบริสุทธิ์อื่น ๆ อีกมากมาย ซัพพลายเออร์ยังนำเสนออภัยภูเบศรพิเศษเพื่อวัตถุประสงค์เฉพาะ ด้วยวิธีนี้คุณอาจรู้สึกโล่งใจจากความหนาวเย็นครั้งต่อไปที่จะเกิดขึ้นในฤดูหนาวนี้หรืออาจพบการไหลเวียนที่ดีขึ้นการพยุงตัวของผู้ชายหรือแม้กระทั่งพบว่ามีประโยชน์ต่อลำไส้ส่วนล่าง

นอกจากนี้ยังสามารถใช้อภัยภูเบศรเหลว

เพื่อเพิ่มรสชาติอาหารของคุณได้อีกด้วย คุณจะพบรสชาติเหล่านี้มากมายในของหวานที่คุณชื่นชอบ เลือกจากอัลมอนด์โป๊ยกั๊กซินนามอนมะนาวส้มสะระแหน่และวานิลลาในครั้งต่อไปที่คุณต้องการเพิ่มรสชาติในคุกกี้เค้กพายและเครื่องดื่มของหวานแบบโฮมเมดเช่นช็อคโกแลตร้อน สารสกัดจากอัลมอนด์มอบประสบการณ์สมุนไพรที่ไม่ควรพลาดเมื่อใส่ลงในคุกกี้น้ำตาล สารสกัดจากมะนาวเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่ใช้ในการอุดพายเลมอนและรสส้มก็เป็นความสุขในเค้กฟักทอง การปรุงรสเปปเปอร์มินต์เป็นขนมที่ทำด้วยมือสำหรับเทศกาลวันหยุด

อภัยภูเบศรเป็นส่วนผสมของเหลวที่ได้จากสมุนไพรซึ่งเตรียมไว้เพื่อให้ได้มาซึ่งองค์ประกอบที่ต้องการของพืช ของเหลวที่ใช้โดยทั่วไปเพื่อจุดประสงค์นี้ ได้แก่ แอลกอฮอล์และกลีเซอรีน สารสกัดจากแอลกอฮอล์เรียกว่าทิงเจอร์ในขณะที่สารสกัดจากกลีเซอรีนเรียกว่ากลีเซอไรต์ โดยทั่วไปแล้วสารสกัดจากสมุนไพรถือว่ามีประโยชน์มากกว่าเมื่อเทียบกับแคปซูลหรือยาเม็ดที่ผลิตโดยใช้สมุนไพรชนิดเดียวกัน สมุนไพรแห้งหรือสดจะถูกนำมาหมักและเก็บไว้ในตัวทำละลายตามระยะเวลาที่กำหนดไว้ล่วงหน้าก่อนที่จะกรองเพื่อให้ได้สารสกัดที่เต็มไป

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.abhaithaiherb.com/