ตู้หนังสือไม้ Linon Avante-Garde ฉากกั้นห้อง

องค์ประกอบการออกแบบแบบเหลี่ยมของตัวแบ่งนี้ได้รับการปรับปรุงด้วยสีเอสเปรสโซที่มีปัญหา ทำจากไม้วีเนียร์และไม้เนื้อแข็ง ฉากกั้นห้องชั้นวางหลายชั้นที่มาพร้อมกับตัวแบ่งนี้แสดงผลงานสร้างสรรค์ที่คุณชื่นชอบได้ ขนาด กว้าง 32 นิ้ว ลึก 12 นิ้ว สูง 67 นิ้ว ซื้อตัวแบ่งนี้ที่ modernfurniture.com ในราคาเพียง 269.98 ดอลลาร์

แบ่งห้องทำสมาธิด้วยล้อ

ฉากกั้นห้องแยกอิสระแบบเคลื่อนย้ายได้นี้เป็นอุปกรณ์เสริมที่สะดวกและเป็นประโยชน์สำหรับการตกแต่งบ้านของคุณ เนื่องจากคุณสามารถย้ายจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่งได้ มีกระดาษสีข้าว ตะแกรงด้านหน้า และกระดาษข้าวด้านหลัง ฉากแบ่งช่องนี้ทำขึ้นอย่างทนทานด้วยไม้ระแนงและเดือย มีให้เลือกหลายสี ได้แก่ โรสวูด สีดำ สีธรรมชาติ และสีน้ำผึ้ง ขนาดโดยรวม กว้าง 44 นิ้ว ลึก 1 นิ้ว สูง 61 นิ้ว ขายที่ modernfurniture.com ในราคาลด 169.99 ดอลลาร์

ฉากกั้นห้อง Carlota Bamboo Ring 3 แผงหน้าจอ

ตัวแบ่งนี้มีแผงวงแหวนไม้ไผ่และโครงไม้เนื้อแข็งในสีดำด้าน การออกแบบแบบเปิดของเฟอร์นิเจอร์ชิ้นนี้ช่วยแบ่งพื้นที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยไม่บดบังมุมมองภายในของคุณ ขนาดที่มีจำหน่าย กว้าง 61 นิ้ว ลึก 1.5 นิ้ว สูง 78 นิ้ว ตัวแบ่งนี้ขายปลีกที่ wickerfurniture.com เพียง $ 88.00

หน้าจอแบ่งห้องปานกลาง

ลวดลายเพชรขาวดำที่ประดับประดาด้วยฉากกั้นห้องอะคริลิคสไตล์ร่วมสมัยที่ทำจากไม้จริงคลาสสิก มีบานพับ 4 แผ่นปิดด้วยลวดลายตกแต่งซึ่งทำให้เฟอร์นิเจอร์ชิ้นนี้เป็นงานศิลปะทางเลือก ขนาดกว้าง64นิ้วสูง78นิ้ว. ตรวจสอบหมายเลขสินค้า WAY316 ที่ modernfuniture.com สำหรับผลิตภัณฑ์นี้ซึ่งขายปลีกในราคาลดที่ $379.98