สายคล้องบัตรประจำตัวอะไรคือตัวเลือกของคุณ

การเลือกสายไฟที่เหมาะสมต้นทุนและอายุการใช้งานจะมีผลเมื่อคุณเลือกวัสดุสายคล้อง หากคุณมีงบประมาณจำกัด คุณก็อาจจะมุ่งไปยังรุ่นที่บางและถักเปีย สไตล์ที่ทนทานนี้สามารถเป็นแบบกลมหรือแบน และมีให้เลือกหลายความยาวและสีสัน สายคล้องบัตรที่มีรายได้สูง การรักษาต้นทุนต่อพนักงานให้ต่ำที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้โดยการเลือกตัวเลือกนี้ สายรัดแบบทออาจมีราคาแพงกว่าเล็กน้อย แต่ให้วิธีแก้ปัญหาระยะยาวสำหรับการใช้งานหนัก

สายคล้องบัตรเพื่อขจัดเหงื่อหรือคราบสกปรกออกได้

เส้นใยทอให้ความสวยงาม เนื่องจากได้รับการออกแบบมาให้แบนราบ สายคล้องบัตรและข้อความที่พิมพ์อื่นๆ ได้ง่าย วัสดุลูกปัดเหล็กเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับสภาพแวดล้อมกลางแจ้งที่สมบุกสมบัน การเลือกสายคล้องแบบแยกส่วนเป็นวิธีที่สมเหตุสมผลในการรักษาความปลอดภัยให้ผู้ใช้ในสถานที่ทำงานและสภาพแวดล้อมอื่นๆ ส่วนแตกหักเป็นคลิปพลาสติกธรรมดาที่จะคลายสลักเมื่อใช้แรงกดเพียงพอ

โดยจะคงอยู่กับที่อย่างปลอดภัยในระหว่างการใช้งานปกติ

  • แต่สามารถช่วยชีวิตได้จริงหากป้ายของพนักงานติดบนวัตถุหรือชิ้นส่วนของอุปกรณ์สายคล้องบัตรสามารถใช้สไลด์แบบปรับได้หรือโบโลที่อยู่ด้านหน้าเพื่อเก็บสายไว้ใกล้กับตัวผู้สวมใส่เพื่อไม่ให้พันกัน
  • สำหรับการใช้งานในระยะยาว ให้เลือกวัสดุที่ชุบด้วยสารต้านจุลชีพ (สารเติมแต่งเงินที่ไม่เป็นพิษ)ซึ่งช่วยลดการเจริญเติบโตและการแพร่กระจายของแบคทีเรียในที่ทำงาน สำหรับการตกแต่งขั้นสุดท้าย
  • สายรัดสามารถประทับตราด้วยคำแนะนำด้านความปลอดภัยหรือการเตือนความจำ

การนำสายคล้องบัตรของคุณไปสู่อีกระดับสามารถทำได้ง่าย

เพียงแค่จับคู่สีของสายคล้องบัตรเข้ากับพื้นหลังรูปภาพบนบัตรประจำตัวของคุณ หรือซับซ้อนพอๆ กับการมีโลโก้บริษัทหรือคำขวัญที่ทอเป็นผ้า การพิมพ์สกรีนและการพิมพ์สีระเหิดเป็นวิธีที่ไม่แพงในการปรับแต่งสายถักหรือผ้าทอสำหรับทุกโอกาส สายลูกปัดหรือสายหนังที่ทันสมัยเป็นทางเลือกที่มีสไตล์แทนวัสดุโพลีเอสเตอร์มาตรฐาน และยังมีตัวเลือกที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมในท้องตลาดอีกด้วย สามารถส่งเสริมภาพลักษณ์ของบริษัทของคุณและช่วยรักษาโลกให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อย่างใดอย่างหนึ่ง เช่น แบบหมุน บูลด็อก และคลิปพลาสติกแบบกว้าง

โลหะมีข้อได้เปรียบด้านความต้านทานแรงดึงที่เหนือกว่า แต่พลาสติกจะไม่เกิดสนิมและมักจะเกาะติดเสื้อผ้าน้อยกว่า สายคล้องบัตรของการ์ดที่จะไม่มีการเจาะรู คุณสามารถเลือกคลิปหนีบ (ตัวเลือกระดับพรีเมียมนี้ออกแบบมาเพื่อยึดการ์ดข้อมูลอย่างปลอดภัยโดยไม่ทำลายพื้นผิว) เชือกเส้นเล็กยังสามารถติดตั้งวงล้อตราสัญลักษณ์เพื่อให้เข้าถึงเครื่องอ่านบัตรรูดหรือการ์ดระยะใกล้ได้ง่ายขึ้น กุญแจสำหรับการพกพานั้นตรงไปตรงมากับอุปกรณ์ต่างๆ เช่น วงแหวนแยกและขอเกี่ยว – ให้มองหาส่วนที่ถอดออกได้ที่เพิ่มเข้ากับสายรัดของคุณเพื่อความสะดวกในการใช้งาน

สายคล้องบัตร