ความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเริ่มต้นด้วยอาหารทางการแพทย์

สิ่งที่โหลดพาดหัวข่าว ก้าวในการเดินทางครั้งนี้ถือเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเริ่มต้นด้วยอาหารอาหารในครอบครัวชีแฮนเป็นศูนย์กลางของชีวิตเรา อาหารทางการแพทย์ไม่ค่อยเป็นไปในทางที่ชาวอิตาเลียนหรืออาหารฝรั่งเศสบูชา แต่เป็นวิธีที่เราปฏิบัติต่ออาหาร ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ดูหมิ่นแม้แต่น้อย แต่เราก็ไม่มีความสัมพันธ์ที่ดีที่สุด อาหารทางการแพทย์เรากินสิ่งที่เราต้องการโดยไม่คำนึงถึงสิ่งที่ดีหรือเป็นอันตรายต่อเรา อย่าเข้าใจว่าฉันผิดเราไม่ได้กิน ไม่ดี เราแค่กินไม่ดีหรือที่สำคัญกว่านั้น

คือเราไม่ได้ตระหนักถึงความสัมพันธ์ระหว่างอาหารกับสุขภาพ รูปภาพนี้ อาหารทางการแพทย์สเต็กและชิปเป็นมาตรฐานที่ดีสำหรับอาหารค่ำแบบไอริชใช่ไหมแต่ชิปที่ทาด้วยเนยตอนนี้หัวใจวายกำลังรอให้เกิดขึ้น และกัปตันเอลคิดว่าเขาสามารถมีชีวิตอยู่ได้ ‘จนกระทั่งเขาอายุครบ 100 ปีในอาหารทางการแพทย์ผมคิดว่าไม่เมื่อฉันเริ่มค้นพบความจริงเบื้องหลังมะเร็งและสาเหตุของมันฉันก็ตระหนักได้อย่างรวดเร็วว่าการเปลี่ยนแปลงของอาหารเป็นสิ่งสำคัญหากเราต้องการเห็นการปรับปรุง

เป้าหมายของมะเร็งคือหลีกเลี่ยงความอดอยากมากเกินไป

ฉันจะทำลายมันลงวิธีที่ง่ายที่สุดที่ฉันรู้เพราะฉันไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญอย่างแน่นอน หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมและเป็นมืออาชีพโปรดดูข้อมูลอ้างอิงด้านล่างมะเร็งทำงานเร็วกว่าเซลล์ปกติประมาณ 8 เท่าอาหารทางการแพทย์และร่างกายทำงานหนักมากเกินไปตลอดเวลาเพื่อพยายามให้อาหารมัน เป้าหมายของมะเร็งคือหลีกเลี่ยงความอดอยากมากเกินไปและจะมองหาอาหารทุกหนทุกแห่งอาหารทางการแพทย์ ถึงแม้ว่าน้ำตาลจะไปเลี้ยงเซลล์ที่มีสุขภาพดีในร่างกายของเราโดยให้น้ำตาลกลูโคสเป็น

พลังงาน แต่ก็ยังช่วยให้เซลล์มะเร็งเติบโตและเร็วขึ้นมาก การรู้ว่ามะเร็งของคน ๆ อาหารทางการแพทย์หนึ่งเจริญเติบโตจากน้ำตาลมันสมเหตุสมผลหรือไม่ที่จะกินน้ำตาล ไม่ได้อย่างแน่นอนเมื่อพูดถึงน้ำตาลให้ยึดมั่นในรูปแบบธรรมชาติที่พบในผักและผลไม้และหลีกเลี่ยงสิ่งที่แปรรูปหรือกลั่นอาหารทางการแพทย์น้ำตาลหรือขาวขนมหวานโซดาขนมอบอาหารกระป๋องซอสมะเขือเทศที่คุณตั้งชื่อมันอุปทานและอุปสงค์บังคับให้อุตสาหกรรมต้องตัดมุมและตัดวงจรการเติบโตตามธรรมชาติให้สั้นลง

เพื่อให้แน่ใจว่าเราได้รับเนื้อตรงเวลาโปรตีนจากสัตว์สามารถทำลาย

โปรตีนจากสัตว์ส่วนใหญ่มีแนวโน้มที่จะมาจากสต็อกที่ได้รับการเลี้ยงดูในสภาพแวดล้อมที่ประดิษฐ์ขึ้นโดยป้อนฮอร์โมนการเจริญเติบโตทั้งหมดเพื่อให้แน่ใจว่าเราได้รับเนื้อตรงเวลาโปรตีนอาหารทางการแพทย์จากสัตว์สามารถทำลายร่างกายได้ยาก ลองนึกถึงทุกสิ่งที่คุณเคี้ยวก่อนที่เนื้อจะออกจากปากเพื่อมุ่งหน้าไปทางใต้สู่ระบบย่อยอาหารทางการแพทย์ของคุณ ปริมาณเอนไซม์ที่จำเป็นในการแปรรูปอาหารของคุณอย่างถูกต้องจะช่วยต่อสู้กับเซลล์มะเร็งได้ดีขึ้นสนุก

กับความเป็นจริง สัตว์ที่กินเนื้อเป็นอาหารมีฟันกรามที่ใหญ่กว่ามนุษย์มากจึงสามารถสลายโปรตีนจากสัตว์ในกระเพาะอาหารได้ง่ายกว่ามาก อาหารทางการแพทย์ แนะนำพวกมันยังมีลำไส้ที่เล็กกว่ามากซึ่งหมายความว่าอาหารจะผ่านไปได้เร็วขึ้น นี่ไม่ใช่กรณีสำหรับมนุษย์ เราไม่ได้สลายอาหารเช่นกันฟันของเราไม่ได้สร้างขึ้นด้วยวิธีนั้นลำไส้ของเราก็ยาวขึ้นด้วยซึ่งหมายความว่าอาหารทางการแพทย์เคลื่อนผ่านช้าลงทำให้มีเวลามากขึ้นในการปล่อยสารพิษเข้าสู่ระบบของเรา