เครื่องแยกกากที่เหมาะสมกับคุณมากที่สุด

น้ำผลไม้สดเป็นวิธีที่ดีต่อสุขภาพในการเริ่มต้นวันใหม่และน้ำผลไม้ที่ทำจากที่บ้านก็มีรสชาติและรสชาติในตัวเอง นอกจากนี้น้ำผลไม้ที่เตรียมในร้านค้ายังไม่ดีต่อสุขภาพอย่างที่เห็น เครื่องแยกกากไม่ได้รับการทำความสะอาดเป็นประจำและการสกัดอย่างต่อเนื่องจะทำให้เครื่องร้อนขึ้นซึ่งส่งผลให้คุณค่าทางโภชนาการของน้ำผลไม้ลดลง ดังนั้นเครื่องแยกกากจึงเป็นสิ่งจำเป็นในทุกครัวเพื่อให้เสร็จสมบูรณ์

เมื่อซื้อเครื่องแยกกากคั้นน้ำผลไม้มีบางสิ่งที่ต้องพิจารณา

สิ่งแรกที่ต้องพิจารณาคือขั้นตอนการทำความสะอาดที่มาพร้อมกับเครื่องสกัดใด ๆ มองหาเครื่องแยกกากที่มีกระบวนการทำความสะอาดที่ซับซ้อนน้อยกว่า จำไว้ว่ามันมีไว้สำหรับใช้ในชีวิตประจำวัน ในกรณีนี้กระบวนการทำความสะอาดที่น่าเบื่อจะทำให้คุณเลิกเตรียมและบริโภคน้ำผลไม้ได้อย่างง่ายดาย สิ่งที่สองที่ต้องพิจารณาคือเปอร์เซ็นต์ผลผลิต ดูว่าปริมาณน้ำสกัดสำหรับผลไม้ที่ป้อนนั้นเหมาะสมที่สุด มิฉะนั้นจะทำให้สิ้นเปลืองเงินพลังงานเวลาและค่าไฟฟ้า คำนึงถึงรสนิยมและความต้องการของคุณด้วย ตัวอย่างเช่นหากคุณชอบน้ำผลไม้ชนิดแข็งเช่นน้ำแอปเปิ้ลน้ำสับปะรดเป็นต้น

คุณต้องใช้เครื่องแยกกาก หรือถ้าคุณเลือกเป็นน้ำผลไม้รสเปรี้ยวคุณต้องตรวจสอบว่าอุปกรณ์เสริมเพิ่มเติมเพื่อรองรับการสกัดน้ำมะนาวมาพร้อมกับเครื่องแยกกากหรือไม่ สิ่งที่สามที่ต้องพิจารณาคือวัสดุของเครื่องแยกกาก โดยทั่วไปแนะนำให้ใช้เครื่องสกัดน้ำผลไม้สเตนเลสสตีลเนื่องจากยังคงทนต่อการกัดกร่อนและส่งผลให้เกิดการออกซิเดชั่น ดังนั้นคุณภาพของน้ำผลไม้จะไม่ได้รับผลกระทบ แม้ว่าจะตกแต่งห้องครัวของคุณด้วยรูปลักษณ์ของราชวงศ์และไม่ทำให้คุณภาพของสารสกัดลดลง แต่ขั้นตอนการทำความสะอาดก็ค่อนข้างเหนื่อยเมื่อเทียบกับเครื่องสกัดน้ำผลไม้พลาสติก

หากคุณใส่ใจเรื่องสุขภาพและสามารถประนีประนอมกับราคาได้

เครื่องสกัดสแตนเลสควรเป็นทางเลือกของคุณ สิ่งสุดท้ายที่ต้องคำนึงถึงคือการรับประกันและการออกใบรับประกัน หากบริษัทไม่สามารถออกเอกสารเหล่านี้ได้เงินของคุณอาจสูญเปล่า ยินดีให้บริการที่รวดเร็วและเหมาะสมเสมอ ด้วยกระดาษที่กล่าวถึงข้างต้นคุณสามารถคาดหวังการบริการได้หากเครื่องของคุณทำงานผิดปกติ ดูว่าอะไหล่ของเครื่องของคุณมีระบุไว้ในคู่มือ เพื่อให้ได้ภาพที่ชัดเจนของชิ้นส่วนอะไหล่และความพร้อมใช้งานโปรดปรึกษาตัวแทนจำหน่ายของคุณก่อนซื้อ

น้ำผลไม้ยังคงดีต่อสุขภาพก็ต่อเมื่อรักษาความสะอาดเครื่องแยกกากน้ําผลไม้เท่านั้น เครื่องสกัดน้ำผลไม้ทั้งหมดมาพร้อมกับกระบวนการทำความสะอาดที่ซับซ้อน การทำความสะอาดจะทำได้ง่ายขึ้นเมื่อนำชิ้นส่วนอะไหล่ไปแช่ในน้ำสักพักก่อนที่จะเริ่มทำความสะอาด ใช้แปรงสำหรับใบมีดเพื่อขจัดเนื้อทั้งหมด น้ำผลไม้ที่ดีต่อสุขภาพช่วยให้ชีวิตแข็งแรง