เลือกเว็บ hosting ในกรณีที่เว็บไซต์ของคุณเป็นพอร์ทัลข้อมูลบริการ

การเลือกเว็บโฮสติ้งเป็นขั้นตอนสำคัญในการสร้างเว็บไซต์ การทำงานทั้งหมดของทรัพยากรบนเว็บของคุณขึ้นอยู่กับตัวเลือกนี้ผู้ให้บริการโฮสติ้งทั้งหมดถูกแบ่งออกเป็นสองกลุ่มใหญ่ hosting เว็บฟรีและกลุ่มที่ใช้ร่วมกันอย่างแรก ให้ฉันบอกว่าผู้ให้บริการเว็บโฮสติ้งฟรีหลายรายไม่ได้ฟรีอย่างแน่นอน กล่าวคือ hosting เพื่อแลกกับบริการที่พวกเขาอาจค้นหาโฆษณาของตนบนเว็บไซต์ของคุณหากเว็บไซต์ของคุณเป็นโฮมเพจที่มีข้อมูลส่วนบุคคลของคุณหรือทรัพยากรบนเว็บขนาดเล็ก

ที่คุณแบ่งปันข้อมูลในหัวข้อใดหัวข้อหนึ่ง เว็บ hosting ฟรีน่าจะเพียงพอสำหรับคุณ ในกรณีที่เว็บไซต์ของคุณเป็นพอร์ทัลข้อมูล บริการ หรือเว็บไซต์ของบริษัท คุณควรใช้บริการของเว็บ hosting ที่ใช้ร่วมกันอย่างแน่นอนความแตกต่างระหว่างเว็บโฮสติ้งที่ใช้ร่วมกันและฟรีดังที่กล่าวไว้ข้างต้น บ่อยครั้งมากที่โฮสต์เว็บฟรีจะแทรกโฆษณาของตน

มันจะส่งผลเสียต่อภาพลักษณ์ได้เร็วกว่า โดยเฉพาะหากเป็นเว็บไซต์

ในรูปแบบของแบนเนอร์หรือป๊อปอัป ผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ของคุณจะไม่พอใจกับมัน hosting เนื่องจากเป็นที่ทราบกันดีว่าโฆษณานั้นสร้างความรำคาญ โดยเฉพาะโฆษณาแบบผุดขึ้น ดังนั้น hosting หากเป้าหมายของคุณคือการดึงดูดผู้ชมที่เต็มใจเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ของคุณเป็นประจำ กลับมาซ้ำแล้วซ้ำเล่าในหนึ่งวัน หนึ่งสัปดาห์ หนึ่งเดือน hosting และไม่ใช่แค่การปิดทรัพยากรของคุณใน 5 วินาทีหลังจากเข้าสู่หน้าแรกแล้ว เลือกโฮสติ้งโดยไม่ต้องโฆษณายิ่งไปกว่านั้น hosting ด้วยโฮสต์เว็บฟรี คุณสามารถคาดหวังโดเมนเช่น hosting เท่านั้น โดเมนดังกล่าวแทบ

จะไม่ส่งผลกระทบต่อชื่อเสียงของเว็บไซต์ของคุณในทางบวก hosting มันจะส่งผลเสียต่อภาพลักษณ์ได้เร็วกว่า โดยเฉพาะหากเป็นเว็บไซต์ของบริษัททำไมรูปไม่โหลดSUPPORT SERVICE จะให้คำตอบสำหรับคำถามดังกล่าวแก่คุณ จำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องมีเพราะการสนับสนุนบริการ hosting ที่ดีจะช่วยเร่งกระบวนการแก้ปัญหาได้จริง 90% ของผู้ให้บริการเว็บโฮสติ้งที่ใช้ร่วมกันมีการสนับสนุนบริการที่เพียงพอและมีเพียง 10% ของผู้ให้บริการเว็บโฮสติ้งฟรีเท่านั้นที่มี

ไม่ว่าคุณจะต่อต้านหรือไม่เมื่อคุณทำสิ่งเหล่านี้เสร็จแล้ว ให้กำจัดโฮสต์ทั้งหมด

ไม่ใช่ทุกโฮสติ้งฟรีที่สามารถอวดบริการต่างๆ เช่น ไดเร็กทอรี CGI-BIN ของตนเอง hostingหรือการสนับสนุน Perl, PHP, MYSQL, Cron, SSH, Telnet และอื่นๆ อีกมากมาย และแม้ว่าทรัพยากรบนเว็บของคุณจะไม่ต้องการสิ่งเหล่านี้ในตอนนี้ แต่ความจำเป็นดังกล่าวอาจปรากฏขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้พร้อมกับการเติบโตของเว็บไซต์ของคุณ hostingเมื่อเวลาผ่านไป คุณจะต้องใช้พื้นที่ดิสก์มากขึ้นเรื่อยๆ โฮสต์เว็บฟรีมักจะให้ 1-100 Mb แก่คุณ ในขณะที่โฮสต์เว็บที่ใช้ร่วมกันจะให้ 1-5000 Mb สำหรับเว็บไซต์ของคุณตัดสินใจว่าคุณต้องการการสนับสนุนสคริปต์หรือไม่

จำเป็นต้องมีตัวจัดการไฟล์หรือคุณจะทำได้ดีโดยใช้ hosting คุณภาพสูงไม่ว่าคุณจะต้องการตัวสร้างไซต์คิดถึงชื่อโดเมน ควรสั้นและจำง่ายกำหนดทัศนคติของคุณที่มีต่อโฆษณาของเจ้าของที่พัก ไม่ว่าคุณจะต่อต้านหรือไม่เมื่อคุณทำสิ่งเหล่านี้เสร็จแล้ว ให้กำจัดโฮสต์ทั้งหมดที่ไม่ตรงตามข้อกำหนดของคุณ hostingฉันแนะนำให้คุณตรวจสอบความเร็วในการโหลดของเว็บไซต์ที่ผู้ให้บริการโฮสติ้งที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณ จากนั้นคุณก็เลือกโฮสต์ที่มีช่องแคบที่สุด