ทัวร์เวียดนามและคู่มือการเดินทางเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยว

ทัวร์เวียดนามทุกวันนี้ใครๆ ก็พูดถึงทัวร์เวียดนาม ทัวร์เวียดนามดังนั้นคุณอาจสงสัยว่าทำไมคุณควรจองแพ็คเกจทัวร์เวียดนามและสิ่งที่คุณจะได้เห็นในแพ็คเกจทัวร์เวียดนามนี่คือคู่มือการเดินทางเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวเวียดนามที่น่าตื่นตาตื่นใจก่อนอื่น เราจะมาพูดถึงประเทศเวียดนามกันก่อน เวียดนามทอดตัวยาวกว่า 1,650 กม. ทัวร์เวียดนามตามแนวชายฝั่งตะวันออกของคาบสมุทรอินโดจีน (จาก 8° 34´N ถึง 23° 22´N) ด้วยละติจูดและระดับความสูงที่หลากหลาย

ดังนั้นเวียดนามจึงมีสภาพอากาศที่หลากหลายอย่างน่าทึ่งทัวร์เวียดนาม ด้วยสภาพอากาศที่แตกต่างกันในแต่ละพื้นที่ จึงมีสถานที่สำหรับทัวร์เวียดนามของคุณอยู่เสมอ ในบทความนี้ เราต้องการพูดถึงจุดหมายปลายทางยอดนิยมในภาคใต้และศูนย์กลางของเวียดนามสำหรับแพ็คเกจทัวร์เวียดนามทางใต้ของเวียดนามอุณหภูมิคงที่ตลอดทั้งปีฤดูแล้งคือตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนถึงเมษายนของปีถัดไป และช่วงที่มีอากาศชื้นตั้งแต่เดือนพฤษภาคมถึงตุลาคม

สนามกอล์ฟที่สวยงามช่วยสร้างวันหยุดที่ยอดเยี่ยมในเวียดนาม

ไซ่ง่อนหรือเมืองโฮจิมินห์เป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดในภาคใต้ของเวียดนาม ทัวร์เวียดนามเมืองนี้อยู่ภายใต้การควบคุมของฝรั่งเศส นี่คือเหตุผลที่เมืองไซง่อนมีอิทธิพลอย่างมากต่อสถาปัตยกรรมยุคอาณานิคมและถนนที่มีต้นไม้เรียงรายทัวร์เวียดนาม หลังจากที่ฝรั่งเศสจากไป ชาวอเมริกันก็เข้ามา ดังนั้นในบริเวณใกล้เคียงคุณสามารถเยี่ยมชมอุโมงค์ Cu Chi ซึ่งสร้างขึ้นโดยนักสู้เวียดนามในช่วงสงครามหลังจากขับรถสามชั่วโมงจากโฮจิมินห์ซิตี้ ทัวร์เวียดนามคุณสามารถพักผ่อนบนหาดทรายที่สวยงามและยาวของมุยเน่ นอกจากนี้ คุณยังสามารถเพลิดเพลินกับวินด์เซิร์ฟและไคท์เซิร์ฟ นอกจากนี้ยังมีชื่อเสียง

ในด้านเนินทรายสีแดงและสีขาวที่แกะสลักด้วยลมทัวร์เวียดนาม นี่เป็นโอกาสที่ดีสำหรับภาพถ่ายที่สวยงามอย่างไม่น่าเชื่อ ดังนั้นอย่าลืมกล้องของคุณ ทิวทัศน์ที่สวยงามตระการตาของมุยเน่ รีสอร์ทสุดหรู และสนามกอล์ฟที่สวยงามช่วยสร้างวันหยุดที่ยอดเยี่ยมในเวียดนามเวียดนามกลางฤดูร้อนจะร้อนกว่าอุณหภูมิทางเหนือประมาณ 2°C หรือ 3°C ฤดูฝนอยู่ระหว่างเดือนกันยายนถึงธันวาคม โดยเฉพาะอย่างยิ่งภาคกลางที่บางครั้งโดนพายุไต้ฝุ่นโดยมีลมแรงและฝนตกหนัก ทัวร์เวียดนามอย่างไรก็ตาม ศูนย์กลางของเวียดนามเป็นส่วนผสมที่ลงตัวของการพักผ่อนบนหาดทรายสีทอง https://www.banholiday.com/vietnam/

วัฒนธรรมฝรั่งเศสได้สร้างความประทับใจอย่างมากให้กับเมืองนี้

ที่สวยงามและประวัติศาสตร์ของเวียดนามที่มีแหล่งมรดกโลกขององค์การยูเนสโกสามแห่ง อย่างแรกคือ Myson ลึกลับ – อาณาจักรฮอลลี่จำปา(ย้อนหลังไปตั้งแต่ศตวรรษที่ 3 ถึงศตวรรษที่ 13) โบราณที่กิจกรรมทางการค้าถูกครอบงำโดยพ่อค้าชาวญี่ปุ่นและชาวจีน หลายคนตั้งรกรากอยู่ในไฟฝอ ทัวร์เวียดนามกลางซึ่งแต่ละชุมชนยังคงรักษาผู้ว่าราชการจังหวัด

เว้ถูกสร้างขึ้นตามแบบจำลองของเมืองต้องห้ามในกรุงปักกิ่งโดยมีพระราชวังและวัดวาอารามมากมายอยู่ภายใน ไม่นานมานี้วัฒนธรรมฝรั่งเศสได้สร้างความประทับใจอย่างมากให้กับเมืองนี้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวเวียดนามอื่นๆ สำหรับแพ็คเกจทัวร์เวียดนามที่น่าตื่นตาตื่นใจ ทัวร์เวียดนามวัดภายใน ไม่นานมานี้วัฒนธรรมฝรั่งเศสได้สร้างความประทับใจอย่างมากให้กับเมืองนี้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวเวียดนามอื่นๆ