สิ่งที่ต้องพิจารณาเมื่อชั่งน้ำหนักแผ่นซับเสียง

มีความท้าทายมากมายในปัจจุบัน ความท้าทายบางอย่างนั้นง่ายต่อการต่อสู้ บางอย่างอาจเป็นเรื่องยากมาก ความท้าทายอย่างหนึ่งคือการใช้ฉนวนกันเสียงและการลดมลพิษทางเสียงในบ้านของคุณได้สำเร็จ มีวิธีการ เครื่องมือ วิธีการ และเทคนิคมากมายที่ใช้จัดการกับแผ่นซับเสียงและการลดมลพิษทางเสียงในบ้านของคุณ บางคนมีประสิทธิภาพมากกว่าคนอื่น แล้วคุณจะแน่ใจได้อย่างไรว่าจะได้รับผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

แผ่นซับเสียงมีบางสิ่งที่ง่ายเมื่อคุณไม่เข้าใจ

ไม่รู้ว่าจะต้องทำอย่างไร และเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมด้วยการใช้แผ่นซับเสียงและลดมลพิษทางเสียงในบ้านของคุณ คุณเพียงแค่ต้องเข้าใจให้มากขึ้นว่าสิ่งใดใช้ได้ผลและสิ่งใดใช้ไม่ได้ อ่านเพื่อปรับปรุงความรู้ของคุณ ต่อไปนี้คือเคล็ดลับ 5 ข้อในการใช้แผ่นซับเสียงและลดมลพิษทางเสียงในบ้านของคุณ การลดเสียงในอากาศเป็นสิ่งสำคัญมาก แผ่นซับเสียงเพื่อให้รู้ว่าสิ่งนี้คืออะไร ให้ฉันบอกว่าคุณมักจะรู้ว่าเสียงเดินทางผ่านอากาศเป็นคลื่น ที่เรียกว่าเสียงในอากาศหรือเสียงรบกวน เมื่อคลื่นเสียงกระทบพื้นผิวบางอย่างจำเป็นต้องดูดซับเสียงและหากมีเสียงจะลดลง

แผ่นซับเสียงช่วยลดระดับเสียงได้ดี ยิ่งเยอะยิ่งดีจะสำคัญไฉนเป็นเรื่องสำคัญที่ผู้คนจะอาศัยอยู่ใกล้กัน หากไม่มีฉนวนก็จะถูกรบกวนและวอกแวกจากเสียงที่ดังในที่นี้ จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อถ้าคุณทำตามคำแนะนำนี้ เสียงในอากาศจะลดลงและไม่สามารถสังเกตได้ คือสิ่งที่คุณได้ยินเมื่อเสียงเดินทางผ่านวัสดุหรือวัตถุที่ไม่ดูดซับเสียงรบกวนเลย แผ่นซับเสียงวัสดุนำเสียงเป็นหลัก หนึ่งในวัสดุดังกล่าวคือพื้นไม้ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญเพราะทุกคนที่อาศัยอยู่ในอพาร์ทเมนท์และแฟลตรู้ว่าเสียงฝีเท้าและเสียงอื่นที่คล้ายคลึงกันสามารถได้ยินได้อย่างไรในแฟลตที่สร้างขึ้นในราคาถูก

เนื่องจากคนส่วนใหญ่ต้องการให้วิธีการส่งเสียงรบกวนนี้ลดลง

เทคนิคในการลดเสียงที่นี่ เทคนิคนั้นโดยทั่วไปแล้วจะใช้ไฟเบอร์กลาสหรือวัสดุกันเสียงระหว่างคานและแผ่นพื้นบวกกับแผ่นยิปซั่มหนาบนเพดานที่มีคุณภาพดีที่สุดเพื่อลดการเคลื่อนตัวของเสียงรบกวนไปยังห้องชั้นบนจากด้านล่างและในทางกลับกัน มีการทดสอบเสียงเพื่อให้แน่ใจว่าอาคารต้องมีระดับประสิทธิภาพของฉนวนกันเสียงในอากาศ การทดสอบทางอากาศจะวัดความต้านทานของเสียงที่ส่งผ่านในอากาศ และดำเนินการโดยใช้ลำโพงที่ส่งเสียงคงที่ตลอดช่วงความถี่ ซึ่งเรียกว่าเสียงสีชมพู ลำโพงวางอยู่ที่ด้านหนึ่งของพาร์ติชั่น

ระดับเสียงที่ต้องการจะถูกวัดที่อีกด้านหนึ่งของพาร์ติชั่น ไมโครโฟนวัดระดับความดันเสียง มีการวัดความแตกต่างของระดับเสียงระหว่างพาร์ติชั่นทั้งสอง ดังนั้นความแตกต่างที่มากขึ้นระหว่างสองพาร์ติชั่นจึงเป็นสัญญาณของประสิทธิภาพเสียงที่ดีขึ้น ทุก ๆ ครั้งโกรธกับเสียงและเสียงจากบ้านเพื่อนบ้าน เห็นได้ชัดว่าข้างในเราเข้าใจว่าบางครั้งเราบ้าๆบอ ๆ สาเหตุของเสียงต่างกัน ในกรณีที่บ้านของคุณอยู่บนทางหลวงที่มีชีวิตชีวา แผ่นซับเสียงของรถยนต์ที่วิ่งทั้งสองทางและบีบแตรโดยสิ้นเชิง หากคุณติดอยู่ในรถติด คุณจะเกลียดเสียงรถบรรทุกและจักรยานทุกหนทุกแห่งอย่างแน่นอน สิ่งที่น่ารำคาญที่สุด อย่างไรก็ตาม หากคุณถูกรบกวนในสถานที่ใดสถานที่หนึ่ง

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.planetgreen.co.th/