ป้ายเสื้อสำหรับทั้งสไตล์การทำงานและภาพลักษณ์

ความน่าสนใจของเสื้อผ้าส่งเสริมการขายคือการที่สินค้าส่งเสริมการขายเป็นรถเข็นสำหรับทั้งสไตล์การทำงานและภาพลักษณ์ในการทำงาน มีบางสิ่งที่สร้างผลกระทบได้มากกว่าจากมุมมองของการโปรโมต ป้ายเสื้อมากกว่าคนที่สวมโลโก้และชื่อธุรกิจที่หน้าอก เมื่อพวกเขาใส่เสื้อคอปกเรียบร้อย ป้ายเสื้อหรือคนที่มีเสื้อยืดธรรมดาๆ ที่มีชื่อธุรกิจและโลโก้อยู่ทั่ว เสื้อในจดหมายออกอากาศขนาดใหญ่หมวกบนศีรษะของคุณเป็นสถานที่ที่ดีสำหรับโลโก้ หมวกและโลโก้มีความสัมพันธ์

ทางชีวภาพเกือบ เมื่อมีคนเห็นหมวก ป้ายเสื้อคุณไม่ต้องมองไกลเพื่อสังเกตโลโก้ แต่หมวกไม่ได้สื่อถึงความเป็นมืออาชีพหรือความมีหน้ามีตาในระดับเดียวกับเสื้อเชิ้ตแฟชั่นที่สะอาดตา ป้ายเสื้อเสื้อเชิ้ตธุรกิจมีพื้นที่มากในการใส่โลโก้หรือชื่อธุรกิจของคุณ แต่เพื่อสร้างความประทับใจจริงๆ ธุรกิจส่งเสริมการขายมักจะมองหาโลโก้ธุรกิจที่มีรสนิยมเหนือกระเป๋าเสื้อ

ผู้คนจำเป็นต้องเห็นภาพหรือแนวคิดที่เป็นรูปภาพเมื่อเห็นชื่อธุรกิจ

เมื่อมีคนสวมตราสัญลักษณ์ที่ปักไว้บนหน้าอก ราวกับว่าพวกเขากำลังสวมตราสัญลักษณ์ ซึ่งแสดงถึงตัวตนและการแสดงตน ในกรณีนี้ ตัวตนและการแสดงตนจะเชื่อมโยงกับชื่อธุรกิจและโลโก้พลังเชิงสัญญะของโลโก้นั้นป้ายเสื้อเป็นสิ่งที่ประเมินค่าไม่ได้ต่ำเกินไปเมื่อเรานึกถึงการใส่มันลงบนเสื้อผ้า ป้ายเสื้อบริษัทต่าง ๆ ต้องแน่ใจว่าโลโก้ที่เป็นตัวแทนของพวกเขาทำในลักษณะที่สร้างความประทับใจในใจของผู้คน ผู้คนจำเป็นต้องเห็นภาพหรือแนวคิดที่เป็นรูปภาพเมื่อเห็นชื่อธุรกิจ

นั่นเป็นเพียงวิธีการทำงานของจิตใจ ป้ายเสื้อธุรกิจส่งเสริมการขายพบว่าพลังของโลโก้สามารถทำได้อย่างยุติธรรมก็ต่อเมื่อโลโก้อยู่ในตำแหน่งหรือแสงที่เหมาะสมตำแหน่งเป็นหนึ่งในข้อกังวลหลักของธุรกิจส่งเสริมการขายที่เชี่ยวชาญด้าน เสื้อ ธุรกิจปัก ขั้นตอนการปักเสื้อเป็นมากกว่าการติดชื่อธุรกิจและโลโก้บนเสื้อ ป้ายเสื้อโลโก้ต้องโดดเด่นบนเสื้อในลักษณะที่มันไม่บดบังเสื้อ แต่จะต้องไม่สร้างความสมดุลมากเกินไปต่อความเรียบร้อยและความสุขุมรอบคอบ เสื้อเชิ้ตธุรกิจที่ดีนั้นเสริมด้วยลายปัก

กรณีที่ชัดเจนสำหรับการใช้ผลิตภัณฑ์เสื้อเชิ้ตธุรกิจที่ดีที่สุดในการโปรโมต

ตราสัญลักษณ์ หรือโลโก้ที่โดดเด่นบนหน้าอกอย่าทำผิดพลาด เสื้อเชิ้ตคุณภาพสูงมีความสำคัญเทียบเท่ากับโลโก้บนเสื้อตัวนั้น เป็นอีกครั้งที่ทุกอย่างเกี่ยวกับความสัมพันธ์ ป้ายเสื้อวินเทจใส่โลโก้ของคุณบนเสื้อที่ออกแบบมาไม่ดีหรือคุณภาพต่ำ และโลโก้ของคุณจะถูกเชื่อมโยงกับสิ่งที่เป็นรอง ใส่โลโก้ของคุณบนเสื้อคุณภาพสูงและโลโก้ของคุณ

จะเชื่อมโยงกับคุณภาพ มีกรณีที่ชัดเจนสำหรับการใช้ผลิตภัณฑ์เสื้อเชิ้ตธุรกิจที่ดีที่สุดในการโปรโมตโลโก้และชื่อธุรกิจ เสื้อธุรกิจควรจะแสดงถึงความเป็นมืออาชีพและความมั่นใจ ป้ายเสื้อเชื่อมโยงแนวคิดเหล่านี้กับธุรกิจของคุณโดยใส่โลโก้ของคุณบนเสื้อเชิ้ตธุรกิจที่มีสไตล์เป็นความรับผิดชอบของผู้จัดจำหน่ายส่งเสริมการขายเพื่อให้แน่ใจว่า สายผลิตภัณฑ์ เสื้อผ้าส่งเสริมการขาย ของพวกเขาป้ายเสื้อ มีคุณภาพตามที่คาดหวังในโลกของมืออาชีพ

 ป้ายเสื้อ