วิธีค้นหาบริการโรงพิมพ์ออนไลน์ที่ดีที่สุดและราคาถูก

ใครๆ ก็อยากซื้องานพิมพ์ออนไลน์ราคาถูก ธุรกิจส่วนใหญ่มักมองหาราคาที่ต่ำที่สุดโดยไม่คำนึงถึงมูลค่า คำถามคือ อะไรสำคัญกว่ากัน ราคาหรือมูลค่า บริการโรงพิมพ์จำนวนมากเสนอราคาสูงพร้อมส่วนลดมากมาย ดังนั้นดูเหมือนว่าคุณจะได้รับราคาที่ถูกที่สุด พวกเขาตัดบริการเสริมที่คนส่วนใหญ่ต้องการออกและเพิ่มค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมสำหรับการอัปเกรด เช่น สต็อกกระดาษที่หนักกว่า เคลือบน้ำ เคลือบด้านหรือยูวี และเคลือบผิวสำเร็จที่บริการพิมพ์ออนไลน์อื่นๆ รวมให้ฟรี บางบริษัทไม่ได้รวมบริการโรงพิมพ์เหล่านี้ไว้ด้วย พวกเขามีราคาถูกที่สุดเพราะมีเครื่องพิมพ์รุ่นเก่าที่ไม่สามารถเคลือบได้

บริการโรงพิมพ์บางบริการรวมถึงการเคลือบ

  • การเคลือบด้าน/ทึบบนกระดาษการ์ดทั้งหมดที่พวกเขาพิมพ์ พวกเขาเสนอการพิมพ์ฟรีที่ด้านหลังของนามบัตรและโปสการ์ดบางส่วน ตลอดจนการอัปเกรดฟรีสำหรับสต็อกการ์ด 14Pt เป็นสต็อกการ์ด 16Pt ที่หนักกว่า บริการฟรีเหล่านี้เพิ่มมูลค่าให้กับสื่อโฆษณา การขาย การตลาด
  • การสร้างแบรนด์ของคุณโดยไม่ต้องเพิ่มราคา บริการโรงพิมพ์ที่ให้คุณค่าดีกว่าไม่ได้อยู่ในหน้าแรกของ Google เสมอไป ดังนั้นอาจหายากขึ้นเล็กน้อย คุณไม่ค่อยพบอัญมณีที่ด้านบนสุดของกอง แต่พวกมันจะอยู่ที่นั่นหากคุณใช้เวลาค้นหาพวกมัน เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่าที่สุด

ต่อไปนี้เป็นคุณสมบัติอื่นๆ ที่ธุรกิจส่วนใหญ่ต้องการสำหรับนามบัตรหรือไปรษณียบัตรคุณภาพสูง น้ำหนักมีความสำคัญมากเนื่องจากการ์ดสัมผัสได้และตัดสินคุณภาพได้ทันทีก่อนที่จะดูการ์ด คำแนะนำของฉันคืออย่าใช้สต็อกการ์ดที่เคลือบน้อยกว่า แต่ไม่ควรแพงกว่านี้ โรงพิมพ์หรือต่ำกว่าจะเสื่อมสภาพเร็วและโค้งงอได้ง่าย การเคลือบ หรือการเคลือบด้านช่วยปกป้องการ์ดจากการขีดข่วนและการขูดขีด นอกจากนี้ยังดูและรู้สึกเป็นมืออาชีพมากขึ้น คุณไม่ต้องการให้การ์ดของคุณดูหรือรู้สึกเหมือนพิมพ์ด้วยเครื่องพิมพ์ในสำนักงานของคุณ

โรงพิมพ์สำหรับการอนุมัติก่อนที่จะพิมพ์ 

  • คุณจะประหลาดใจกับจำนวนข้อผิดพลาดที่คุณพบเมื่อคุณมีโอกาสดูอีกครั้ง หากพบข้อผิดพลาดในไฟล์ของคุณ บริการการพิมพ์จะแจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับสิ่งที่ต้องแก้ไขหรือไม่ 
  • พวกเขาจะเรียกเก็บเงินคุณเพิ่มสำหรับการประมวลผลไฟล์ใหม่หรือไม่ หากคุณต้องการอัปเกรดการ์ด พวกเขาเสนอตัวเลือกเช่นการเคลือบสปอตยูวี การ์ดเคลือบด้วยไหม การพิมพ์ฟอยล์ บัตรพลาสติก
  • การ์ดแม่และเด็ก หรือการ์ดประเภทอื่นๆ ที่มีเอฟเฟกต์ว้าว

โรงพิมพ์เพื่อดึงดูดความสนใจหรือไม่ก่อนที่คุณจะเลือกบริการโรงพิมพ์ออนไลน์ราคาถูก คุณควรตรวจสอบฝ่ายบริการลูกค้าก่อนเสมอ หากเสนอตัวอย่างฟรี ให้กรอกคำขอตัวอย่างทางออนไลน์ ดูว่าพวกเขามาถึงเร็วแค่ไหน พวกเขาติดตามเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับหรือไม่ หมั่นตั้งคำถาม คนที่อยู่อีกด้านหนึ่งมีประโยชน์หรือไม่หรือคุณเปลี่ยนไป คุณใช้เวลานานแค่ไหน? คุณจะได้รับการโทรกลับเร็วแค่ไหน

โรงพิมพ์