วิธีการรับทำแอพโดยไม่ต้องใช้ทักษะทางเทคนิค

การพัฒนาแอพมือถือได้กลายเป็นอุตสาหกรรมที่ทำกำไรได้มากขึ้นเนื่องจากความสามารถทางเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงไปซึ่งส่งผลต่อวิธีที่ผู้คนเข้าถึงอินเทอร์เน็ตและโต้ตอบกับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ของพวกเขา รับทำแอพนักพัฒนาและโปรแกรมเมอร์จำนวนมากได้ก้าวไปสู่สิ่งนี้แล้ว รับทำแอพแต่พวกเราส่วนใหญ่ไม่มีความหรูหราในการรู้วิธีเขียนโปรแกรม ตรงกันข้ามกับความเชื่อที่นิยม มีวิธีสร้างแอปโดยไม่ต้องใช้ทักษะทางเทคนิคใดๆ

รับทำแอพ

นี่อาจเป็นข่าวดีสำหรับพวกเราหลายคนที่มีแนวคิดรับทำแอพเกี่ยวกับแอพมือถือ แม้ว่าคุณจะมีไอเดียสำหรับแอพที่มีอยู่แล้วใน App Store คุณยังสามารถสร้างมันขึ้นมาเองและทำให้แตกต่างหรือดีขึ้นได้ขณะนี้แล็ปท็อปสามารถแปลงเป็นแท็บเล็ตที่มีความสามารถแบบสัมผัสเต็มรูปแบบรับทำแอพและแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ สมาร์ตโฟนเป็นคอมพิวเตอร์ขนาดเล็กที่เรามีอยู่หรือใกล้ตัวเกือบทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

นอกเหนือจากที่เห็นได้ชัดซึ่งกำลังเรียกเก็บเงินสำหรับแอปของคุณ

ผู้บริโภคทั่วโลกโต้ตอบกับอินเทอร์เน็ตและซื้อสินค้าจากอุปกรณ์พกพามากกว่าคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปเครื่องเก่า การเปลี่ยนแปลงในแนวโน้มของผู้บริโภคกำลังเพิ่มขึ้นเท่านั้น รับทำแอพและธุรกิจที่ไม่แสวงหาผลประโยชน์จากกระแสการตลาดบนมือถือจะพบว่าแนวโน้มของพวกเขาแย่มาก แต่สิ่งนี้หมายความว่าอย่างไรรับทำแอพสำหรับผู้ที่ต้องการเจาะลึกในการพัฒนาแอปพลิเคชั่นมือถือการสร้างผลกำไรที่เหลือเป็นปัจจัยหนึ่งรับทำแอพสำหรับพวกเราส่วนใหญ่ที่ดำเนินการเพื่อพัฒนาแอปพลิเคชันมือถือ พวกเราบางคนอาจไม่ได้ตระหนักถึงโอกาสทางการเงิน

รับทำแอพที่มีอยู่ในอุตสาหกรรมนี้นอกเหนือจากที่เห็นได้ชัดซึ่งกำลังเรียกเก็บเงินสำหรับแอปของคุณ คุณรู้หรือไม่ว่าคุณสามารถสร้างรายได้มากขึ้นด้วยแอปพลิเคชันที่ให้บริการฟรีสำหรับผู้บริโภครับทำแอพ ผู้บริโภคทุกคนชื่นชอบของฟรี และพวกเขาจะดำเนินการอย่างรวดเร็วมากขึ้นเกี่ยวกับข้อเสนอที่ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ กับพวกเขา แต่คุณจะเป็นผู้พัฒนาได้อย่างไรจากสิ่งที่คุณให้ไปแคมเปญค่าคอมมิชชั่นการโฆษณาและพันธมิตรที่รวมอยู่ในแอพมือถือฟรีของคุณ

เกือบทุกอย่างที่มีขายทางออนไลน์ คุณสามารถโปรโมตผลิตภัณฑ์

จะสร้างผลกำไรมหาศาลหากแอพของคุณประสบความสำเร็จในแอพสโตร์ รับทำแอพฟรีและง่ายมากในการลงทะเบียนสำหรับผู้เผยแพร่โฆษณาและบัญชีพันธมิตร แม้แต่ iTunes เองก็มีโปรแกรมพันธมิตรที่คุณสามารถสร้างค่าคอมมิชชั่นทุกครั้งที่มีคนซื้อเพลงหรืออัลบั้มผ่านแอพของคุณ รับทําแอพพลิเคชั่นคุณยังสามารถขายแอพอื่น ๆ บน App Store จากภายในของคุณและทำการคอมมิชชั่น เสียงดี รับทำแอพเดาอะไร คุณสามารถขาย

เกือบทุกอย่างที่มีขายทางออนไลน์ คุณสามารถโปรโมตผลิตภัณฑ์ BestBuy, ราคาประกันสุขภาพ, อาหารเสริมลดน้ำหนัก และอะไรก็ได้ที่มีโปรแกรมพันธมิตรออนไลน์คุณต้องการสร้างแอพฟิตเนสที่สอนผู้บริโภคถึงวิธีลดน้ำหนักห้าปอนด์ในห้าวันหรือไม่รับทำแอพ ความคิดที่ดี คุณสามารถสร้างแอปนั้นได้ฟรี และสอนกิจวัตรการออกกำลังกายบางอย่างให้ผู้คนทำสำเร็จ จากนั้นคุณสามารถขายเครื่องออกกำลังกาย อาหารเสริม

อ่านต่อ การออกแบบรับทำแอพ http://www.perumaltt.com/Home