คาเฟ่อยุธยาที่บ้านที่คุณค้นพบขณะเดินทาง

เมื่อฉันโตขึ้น พ่อของฉันเป็นคนประเภทที่กินอาหารมื้อเดียวกันทุกวันและมีความสุข สำหรับฉัน ดูเหมือนว่าเขาจะเลี้ยงอาหารแค่สองหรือสามมื้อเท่านั้น และเขาสามารถกินได้สามวันหมุนเวียนกันและมีความสุขมาก ฉันไม่เคยคิดเลยว่าเขาจะทำให้พอใจได้ง่ายหรือไม่ เพราะเขาสามารถกินอาหารมื้อเดิมซ้ำแล้วซ้ำเล่า คาเฟ่อยุธยาหรือเขาทำให้พอใจได้ยากเพราะเขาไม่กินอย่างอื่น โชคดีที่พวกเราส่วนใหญ่ไม่เป็นเช่นนั้น เรารักการกินและเรารักความหลากหลาย

คาเฟ่อยุธยาวิธีที่ดีที่สุดในการประหยัดเงิน

ยังคงเพลิดเพลินกับอาหารหลากหลายประเภทคือทำกินเอง อย่างไรก็ตาม การวางแผนและการเตรียมตัวค่อนข้างมาก ต้องใช้เวลาในการหั่น หั่นลูกเต๋า ปรุง ผัด และทำทุกอย่างที่อาหารที่กำหนดอาจต้องใช้ คาเฟ่อยุธยาสำหรับพวกเราส่วนใหญ่ คำตอบอยู่ที่ร้านอาหารท้องถิ่นที่เราชื่นชอบ คงจะดีมากถ้าได้นั่งลง สั่งอาหาร และทานอาหาร ปัญหาก็คือการทานอาหารนอกบ้านอาจทำให้เสียงบประมาณได้ วิธีที่ยอดเยี่ยมในการประหยัดเมื่อรับประทานอาหารนอกบ้านคือการหาหนังสือคูปองสำหรับพื้นที่ของคุณ มีจำหน่ายในหลายพื้นที่ โดยเฉพาะในเขตเมืองใหญ่ 

พวกเขามักจะเสนอส่วนลดที่ดีให้กับคาเฟ่อยุธยาที่คุณชื่นชอบ ช่วยให้คุณทานอาหารนอกบ้านได้บ่อยขึ้นและยังคงอยู่ในงบประมาณการรับประทานอาหารรายเดือนของคุณ หลายครั้งที่หนังสือเหล่านี้เป็นแหล่งข้อมูลที่ดีในการลองร้านอาหารใหม่ๆ และประเภทของอาหาร คุณเพียงแค่เริ่มดูว่าคุณมีคูปองสำหรับที่ใดบ้างและออกไปลองอะไรใหม่ๆ มันจะกลายเป็นการผจญภัยเลยทีเดียว ข้อดีอีกประการของหนังสือคูปองท้องถิ่นเหล่านี้คือ

พวกเขามักจะมีคูปองพร้อมส่วนลด

สถานที่ในท้องถิ่นหลายแห่ง บางทีคุณอาจต้องการไปดูหนังหรือสวนสัตว์ในท้องถิ่นหลังจากทานอาหารเสร็จ นี่อาจเป็นวิธีที่ดีในการออกนอกบ้านราคาไม่แพงสำหรับครอบครัว หากเราใช้เมืองใดๆ ทั่วโลก กฎเดียวกันนี้ก็จะนำมาใช้เพื่อค้นหาอาหารที่ดี ท้องถิ่น ราคาดี และคำตอบนั้นง่ายมาก ดูที่ที่คนในท้องถิ่นกิน แน่นอนว่ามัคคุเทศก์ออนไลน์และมัคคุเทศก์จะช่วยให้คุณมีความคิดที่ดีเกี่ยวกับรายชื่อ แต่บ่อยครั้งที่พวกเขาได้รับเงินโฆษณาและกำหนดเป้าหมายไปที่สิ่งที่ไกด์คิดว่านักท่องเที่ยวต้องการ ฉันหมายความว่าคุณจะได้รับคำแนะนำหรือข้อมูลที่ดีกว่าจากท้องถิ่น

อย่าเข้าใจฉันผิดฉันเข้าใจว่านักท่องเที่ยวจำนวนมากจะไม่มีวันเข้าใกล้คาเฟ่อยุธยาหรือร้านอาหารในท้องถิ่นเพียงเพราะพวกเขาไม่ได้ไปสถานที่เดียวกันบ่อยๆ เป็นความจริงที่ว่านักท่องเที่ยวจำนวนมากไม่ต้องการหรือไม่เต็มใจที่จะลองอาหารท้องถิ่น ต่อมาคุณจะพบว่า ถูกใช้โดยนักท่องเที่ยวจำนวนมากเป็นตัวเลือกที่ปลอดภัย เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เข้าใจได้ในบางแง่มุม เนื่องจากหลายคนกลัวที่จะล้มป่วยจากอาหารในท้องถิ่น เพียงแค่ใช้สามัญสำนึกของคุณ สถานที่ที่มีผู้คนพลุกพล่านซึ่งคนในท้องถิ่นมักแวะเวียนมามักจะสะอาดที่สุด ร้านอาหารที่เงียบสงบ