ค้นพบกุญแจสำคัญในการสร้างรายได้จากการซื้อขาย Bitcoin

ขั้นตอนที่ 1 – ทำความเข้าใจ Bitcoin และบล็อกเชน

Bitcoin เป็นระบบการชำระเงินแบบ peer-to-peer บิตคอยน์   หรือที่เรียกว่าเงินอิเล็กทรอนิกส์หรือสกุลเงินเสมือน เสนอทางเลือกในศตวรรษที่ 21 ให้กับธนาคารอิฐและปูน การแลกเปลี่ยนทำผ่าน “ซอฟต์แวร์กระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์” Bitcoin ได้ล้มล้างระบบการธนาคารแบบเดิมในขณะที่ดำเนินการอยู่นอกกฎระเบียบของรัฐบาล

Bitcoin ใช้การเข้ารหัสที่ล้ำสมัย สามารถออกในสกุลเงินที่เป็นเศษส่วนใดๆ และมีระบบการกระจายแบบกระจายอำนาจ

ซึ่งเป็นที่ต้องการสูงทั่วโลก และมีข้อได้เปรียบที่แตกต่างกันหลายประการ บิทคอยน์ ราคา  เหนือสกุลเงินอื่นๆ เช่น ดอลลาร์สหรัฐ ประการหนึ่ง ธนาคารหรือหน่วยงานของรัฐไม่สามารถตกแต่งหรือแช่แข็งได้

ย้อนกลับไปในปี 2009 เมื่อ bitcoin มีมูลค่าเพียงสิบเซ็นต์ต่อเหรียญ คุณจะเปลี่ยนเงินพันดอลลาร์เป็นล้าน ถ้าคุณรอเพียงแปดปี จำนวน bitcoins ที่สามารถซื้อได้นั้น จำกัด ไว้ที่ 21,000,000 ในขณะที่เขียนบทความนี้

ธุรกรรมที่ใหญ่ที่สุดที่เคยเกิดขึ้นโดยใช้ bitcoin คือหนึ่งร้อยห้าสิบล้านดอลลาร์ ธุรกรรมนี้เกิดขึ้นในไม่กี่วินาทีโดยมีค่าธรรมเนียมน้อยที่สุด ในการโอนเงินจำนวนมากโดยใช้ “บุคคลที่สามที่เชื่อถือได้” อาจต้องใช้เวลาเป็นวันและมีค่าใช้จ่ายหลายร้อยเหรียญหากไม่ใช่หลายพันดอลลาร์ สิ่งนี้อธิบายได้ว่าทำไมธนาคารถึงต่อต้านอย่างรุนแรงต่อผู้ที่ซื้อ ขาย ซื้อขาย โอน และใช้จ่ายบิตคอยน์

มีเพียง 003% ของประชากรโลก (250,000) ที่คาดว่าจะถืออย่างน้อยหนึ่ง bitcoin และมีเพียง 24% ของประชากรเท่านั้นที่รู้ว่ามันคืออะไร ธุรกรรม Bitcoin จะถูกป้อนตามลำดับเวลาใน ‘blockchain’ เช่นเดียวกับการทำธุรกรรมของธนาคาร

บล็อกในขณะเดียวกันก็เหมือนกับใบแจ้งยอดธนาคารแต่ละแห่ง กล่าวอีกนัยหนึ่ง blockchain เป็นบัญชีแยกประเภทสาธารณะของธุรกรรม บิทคอยน์ เล่นยังไง  ทั้งหมดที่เคยดำเนินการ มันเติบโตอย่างต่อเนื่องเมื่อมีการเพิ่มบล็อกที่ ‘เสร็จสมบูรณ์’ เข้าไปด้วยการบันทึกชุดใหม่ ในการใช้ธนาคารแบบเดิมเป็นการเปรียบเทียบ blockchain เป็นเหมือนประวัติการทำธุรกรรมทางธนาคารทั้งหมด

ขั้นตอนที่ 2 – การตั้งค่าบัญชีซอฟต์แวร์ E Wallet ของคุณ

ทันทีที่คุณสร้างบัญชีซอฟต์แวร์ e wallet ของคุณเอง คุณจะสามารถโอนเงินจาก e wallet ของคุณไปยังผู้รับ e wallet ในรูปแบบของ bitcoin หากคุณต้องการใช้ bitcoin ATM เพื่อถอนเงินจากบัญชีของคุณ โดยพื้นฐานแล้ว คุณจะต้องเชื่อมโยง ‘ที่อยู่’ ของ e wallet กับ ‘ที่อยู่’ ของเครื่อง ATM ที่เลือกไว้ เพื่ออำนวยความสะดวกในการโอนเงินของคุณเป็น bitcoin ไปยังและจากแพลตฟอร์มการซื้อขาย คุณเพียงแค่เชื่อมโยง ‘ที่อยู่’ ของ e wallet ของคุณกับ ‘ที่อยู่’ ของ e wallet ของแพลตฟอร์มการซื้อขายที่คุณเลือก ในความเป็นจริงมันง่ายกว่าเสียง เส้นโค้งการเรียนรู้เกี่ยวกับการใช้ e wallet ของคุณนั้นสั้นมาก