การเลือกกระดาษปรู๊ฟที่เหมาะสมอาจหมายถึงความแตกต่าง

เราทุกคนเคยมีมันเกิดขึ้น เราอยู่ระหว่างการพิมพ์รายงาน 20 หน้าและทันใดนั้นเครื่องพิมพ์ก็ส่งเสียงดังเมื่อกระดาษปรู๊ฟหมด ดังนั้นคุณต้องใช้กระดาษและคุณต้องการมันอย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตามอย่าเร่งรีบในเรื่องนี้คุณรู้หรือไม่ว่า 80% ของคุณภาพนั้นขึ้นอยู่กับกระดาษปรู๊ฟเครื่องพิมพ์ที่คุณใช้ สิ่งสำคัญคือต้องคิดว่าคุณกำลังพิมพ์อะไรและต้องการคุณภาพแค่ไหน สำหรับงานพิมพ์ส่วนใหญ่จะใช้กระดาษสีขาวเรียบๆ เก่า ๆ

กระดาษปรู๊ฟอย่างไรก็ตามหากคุณกำลังพิมพ์เอกสารสำคัญ

เช่นรายงานหรือภาพถ่ายคุณจะต้องใช้กระดาษเครื่องพิมพ์ที่เชี่ยวชาญ กระดาษปรู๊ฟเป็นแบบมันและมักจะให้การตกแต่งอย่างมืออาชีพคุณอาจต้องการใช้กระดาษภาพถ่ายสำหรับหน้าแรกของรายงานเพื่อเพิ่มความเป็นมืออาชีพให้กับงานของคุณ แผนธุรกิจและเอกสารสำคัญอื่น ๆ นั้นจำเป็นต้องมีคุณภาพเพิ่มเติมและมีหลายวิธีที่คุณสามารถดำเนินการได้ กระดาษปรู๊ฟเครื่องพิมพ์มีราคาถูกมากหากคุณซื้อจากที่อื่นเช่นเทสโก้ซึ่งมีช่วงมูลค่า อย่างไรก็ตามร้านค้าอื่น ๆ เสนอกระดาษคุณภาพสูงกว่าและแม้ว่าคุณจะต้องจ่ายเพิ่ม แต่ก็คุ้มค่าสำหรับบางสิ่งเล็กน้อย

ดังนั้นในการเลือกซื้อกระดาษปรู๊ฟมีบางสิ่งที่คุณควรพิจารณา ประการแรกให้นึกถึงประเภทของงานที่คุณทำ จำเป็นต้องเพิ่มคุณภาพพิเศษขนาดนั้นหรือไม่ โดยส่วนใหญ่คำตอบคือไม่ แต่ถ้าคุณกำลังทำงานพิเศษอยู่ก็ควรใช้กระดาษปรู๊ฟ ราคาคุณภาพสูงกว่านี้เพื่อให้แน่ใจว่ามันดูเป็นมืออาชีพ การไล่ระดับสีที่สูงขึ้นในกระดาษหมายความว่าหมึกจะอยู่บนกระดาษได้ดีขึ้นและนี่หมายถึงรูปลักษณ์และความรู้สึกที่ชัดเจนและมีคุณภาพสูงสำหรับผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป เห็นได้ชัดว่าคุณจะต้องพิจารณาหมึกที่คุณใช้ด้วย แต่งานส่วนใหญ่จะลงที่เครื่องพิมพ์และกระดาษเครื่องพิมพ์

การค้นหากระดาษปรู๊ฟเครื่องพิมพ์คุณภาพสูงเป็นเรื่องง่าย

แต่ในครั้งต่อไปที่คุณเริ่มโครงการพิมพ์อย่าลืมพิจารณากระดาษประเภทอื่น คุณสามารถใช้กระดาษปรู๊ฟธรรมดาธรรมดาสำหรับงานพิมพ์ในชีวิตประจำวันของคุณได้ แต่เมื่อพูดถึงโปรเจ็กต์พิเศษคุณควรใช้กระดาษปรู๊ฟสำหรับผู้เชี่ยวชาญหากทำได้ ตรงกันข้ามกับความเชื่อที่นิยมคุณภาพของกระดาษปรู๊ฟของคุณอาจส่งผลกระทบอย่างร้ายแรงต่อคุณภาพของงานพิมพ์ของคุณ คุณสามารถซื้อเครื่องพิมพ์ที่ดีที่สุดในรูปแบบคำ ป้อนกระดาษที่มีหมัดแล้วคุณจะได้ผลลัพธ์ที่ไม่ดี ผู้บริโภคส่วนใหญ่เพียงซื้อกระดาษราคาถูกที่สุดเท่าที่จะหาได้จาก

ซึ่งปกติแล้วจะเป็นเพียงกระดาษปรู๊ฟถ่ายเอกสาร แน่นอนว่าวิธีนี้ใช้ได้ดีสำหรับการพิมพ์ข้อความ ลองพิมพ์ภาพหรือรูปภาพบนกระดาษนี้ ไม่กรอบมากใช่ไหม คุณภาพของภาพในการพิมพ์ของคุณส่วนใหญ่ขึ้นอยู่กับความสว่างของกระดาษและความสามารถในการดูดซับของกระดาษกระดาษปรู๊ฟเรียบดีที่สุดสำหรับความสว่างเนื่องจากสะท้อนแสงกลับสู่ดวงตาโดยตรงมากที่สุด กระดาษที่หยาบกว่ามีแนวโน้มที่จะกระจายแสงไปทั่วทำให้ปริมาณแสงที่กลับเข้าตาของคุณปัจจัยที่สองที่มีบทบาทอย่างมากต่อคุณภาพกระดาษคือศักยภาพในการดูดซับของกระดาษ