คุณสมบัติบางอย่างที่ทำให้ตะแกรงเหล็กไวร์เมชนี้เป็นที่นิยมทั่วโลก

 

ลวดตาข่ายประกอบด้วยสายไฟไขว้กันอย่างสม่ำเสมอในรูปแบบปกติเพื่อสร้างกำแพงกั้นหรือหน้าจอ รูปแบบอาจมีขนาดใหญ่หรือเล็กสี่เหลี่ยมหรือเหลี่ยมขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์หรือการใช้งานของผลิตภัณฑ์ตะแกรงเหล็กไวร์เมชสุดท้าย ตั้งแต่การให้เครื่องหมายปริมณฑลไปจนถึงงานก่อสร้างคอนกรีตตะแกรงลวดนี้ถูกนำมาใช้ในหลากหลายรูปแบบในปัจจุบัน สาเหตุของการใช้งานในวงกว้างนั้นเนื่องมาจากคุณสมบัติบางประการของผลิตภัณฑ์ตะแกรงเหล็กไวร์เมชตามที่กล่าวไว้ด้านล่าง

คุณสมบัติของลวดตาข่ายสแตนเลสตะแกรงลวดหรือแบริเออร์นี้ทำจากสแตนเลสเกรดต่างๆเช่น 304 หรือ 316 ขึ้นอยู่กับการใช้งาน ตะแกรงเหล็กไวร์เมชคุณสมบัติบางอย่างที่ทำให้อุปสรรคประเภทนี้เป็นที่นิยมทั่วโลกมีการกล่าวถึงด้านล่างทนต่อการกัดกร่อนทำจากสแตนเลสที่มีนิกเกิล 8% และโครเมียมผสม 18% ตะแกรงเหล็กไวร์เมชอุปสรรคเหล่านี้มีความทนทานต่อการกัดกร่อนสูง ดังนั้นแม้แต่การใช้งานใต้น้ำก็ชอบใช้หน้าจอสเตนเลสสตีลเนื่องจากมีการสลายตัวน้อยที่สุด

รั้วเหล่านี้ยังมีค่าการนำกลับมาใช้ใหม่ได้สูงเนื่องจากลักษณะนี้

นอกจากนี้ยังใช้ในพื้นที่ที่มีการเปิดรับองค์ประกอบสูงสุดเพื่อให้มั่นใจว่าจะสามารถใช้งานสิ่งกีดขวางได้นานขึ้นการบำรุงรักษาต่ำตะแกรงลวดก่อนหน้านี้ต้องการการบำรุงรักษาต่ำเนื่องจากโครงสร้างไม่ทำปฏิกิริยาที่มีความเสถียรสูงและคุณสมบัติในการต้านทานการกัดกร่อน รั้วเหล่านี้ยังมีค่าการนำกลับมาใช้ใหม่ได้สูงเนื่องจากลักษณะนี้ ตะแกรงเหล็กไวร์เมชสามารถทิ้งไว้ในบริเวณที่มีการเปิดรับองค์ประกอบสูง เหล็กกล้าไร้สนิมจะช่วยให้มั่นใจได้ถึงการทำงานสูงสุดเป็นระยะเวลานานขึ้นความอดทนต่ออุณหภูมิตาข่ายเหล่านี้อาจอยู่ในสภาพที่ร้อนจัดหรือเย็นจัดตะแกรงเหล็กไวร์เมชด้วยการบำบัดพิเศษบางอย่างสามารถ

ใช้ตะแกรงเหล็กไวร์เมชอุปสรรคเหล่านี้ภายใต้แรงกดดันสูงเช่นพื้นที่ยึดรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าสำหรับเทคอนกรีตสำหรับเสาหรือแผ่นคอนกรีต กล่องคอนกรีตสเตนเลสสตีลเหล่านี้สามารถทนต่อแรงดันสูงของการก่อสร้างที่ตามมาได้ ตะแกรงเหล็กไวร์เมชนอกจากนี้ตาข่ายสแตนเลสยังใช้ในการแยกทางกายภาพและการกรองอนุภาคที่มีขนาดแตกต่างกันในหลายอุตสาหกรรการใช้งานสายตาข่ายสแตนเลสที่แตกต่างกันในเรื่องของการใช้งานตะแกรงลวดนี้ใช้กันอย่างแพร่หลายในสาขาที่อธิบายไว้ด้านล่าง

ส่วนประกอบทำให้มั่นใจได้ว่ามีการรุกล้ำทรัพย์สินที่ได้รับการคุ้มครองน้อยที่สุด

ความปลอดภัยสิ่งเหล่านี้มีประโยชน์อย่างมากในฐานะอุปสรรคในการกำหนดขอบเขตของทรัพย์สินทางการค้าและส่วนบุคคล นอกจากนี้ยังสามารถใช้ตาข่ายลวดเพื่อกันสัตว์ออกจากพื้นที่ที่กำหนดให้ขังไว้ในที่เดียว ตะแกรงเหล็กไวร์เมชความทนทานโดยทั่วไปของวัสดุที่เป็นส่วนประกอบทำให้มั่นใจได้ว่ามีการรุกล้ำทรัพย์สินที่ได้รับการคุ้มครองน้อยที่สุดรั้วไฟฟ้าเพื่อความปลอดภัยสูงรั้วก่อนหน้านี้ยังพบการใช้งานที่กว้างขวางในขอบเขตไฟฟ้า

เหล็กไวรเมชพบได้ทั่วไปในบริเวณที่มีความปลอดภัยสูงเช่นโรงไฟฟ้านิวเคลียร์หรือสถานวิจัยลวดทองแดงเส้นเล็กจะพันผ่านรั้วเหล็กพร้อมกับลวดมีดโกนสำหรับการป้องกันเพิ่มเติมรั้วรอบขอบชิดการฟันดาบดังกล่าวข้างต้นเป็นที่ต้องการในการติดตั้งรอบนอกชั่วคราวซึ่งตะแกรงเหล็กไวร์เมชจำเป็นต้องมีการป้องกันชั่วคราวในช่วงเวลาสั้น ๆ ตะแกรงลวดนี้มีน้ำหนักเบาและอ่อนตัวได้ดังนั้นจึงสามารถถอดและติดตั้งใหม่ได้เมื่อแจ้งให้ทราบสั้น ๆ สอบถามที่ https://www.tpswiremesh.com/