ขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักอาหารจีนพื้นเมืองแบบอเมริกัน – คัดสรรมาอย่างดี

ขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักอาหารจีนแบบอเมริกันเป็นที่นิยมมากในสหรัฐอเมริกา เมื่อหลายปีก่อนมีร้านอาหารมากมายตั้งขึ้นเพื่อเสิร์ฟอาหารจีน แต่มีความแตกต่าง อาหารปรุงโดยใช้วัตถุดิบในท้องถิ่นตามรสนิยมของคนในท้องถิ่น เป็นผลให้อาหารจีนอเมริกันถูกคิดค้น เราสามารถพูดได้ว่านี่เป็นอาหารจีนดั้งเดิม แจ้งให้เราทราบเกี่ยวกับอาหารจีนแบบอเมริกันที่ดีที่สุดเนื้อทอดเช่นไก่งา, ไก่มะนาว, ไก่ส้ม, หมูหวานและเปรี้ยวและไก่ของ Tso ทั่วไปเป็นไฮไลต์จำนวนมากในจานสไตล์อเมริกันในขณะที่เนื้อสัตว์ที่ไม่ค่อยพบในจานหูหนาน พวกเขาใช้ซอสที่เบากว่าโดยมีน้ำตาลและน้ำเชื่อมข้าวโพดน้อยลง ซุปไข่ทอดเป็นอีกหนึ่งที่ชื่นชอบ มันเป็นซุปไก่น้ำซุปเสิร์ฟกับริบบิ้นไข่บิดและก๋วยเตี๋ยว ไข่ฟูยังเป็นที่รู้จักกันในนามไข่ฟูยูงเป็นไข่เจียวสไตล์จีนที่มีผักและเนื้อสัตว์เสิร์ฟพร้อมกับซอสสีน้ำตาล ปอเปี๊ยะแบบอเมริกันมีความหนาผิวทอดที่เต็มไปด้วยกะหล่ำปลีและชิ้นส่วนของเนื้อสัตว์หรืออาหารทะเลเช่นหมูหรือกุ้งในขณะที่ปอเปี๊ยะจีนดั้งเดิมมีผิวกรอบบางยัดไส้ด้วยเห็ด, ไม้ไผ่และผัก ขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลัก

ขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักเป็นหนึ่งในอาหารที่คนนิยมรับประทานกันมากที่สุดในอาหารจีนแบบอเมริกัน

ง่ายในการเตรียมการและใช้เวลาน้อยลงจานขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักจีนแบบอเมริกันมีซอสถั่วเหลืองมากกว่ารุ่นดั้งเดิม ในทำนองเดียวกันไก่ Kung Pao เวอร์ชั่นอเมริกันเผ็ดน้อยกว่าจานเสฉวนแท้ๆ Lo Mein หรือที่รู้จักกันในชื่อ chow mein หมายถึงก๋วยเตี๋ยวผัดที่ปรุงด้วยไข่แป้งผักและเนื้อสัตว์ด้วย อีกจานที่ได้รับความนิยมในร้านอาหารจีนในสหรัฐอเมริกาคือหมูหมูชูซึ่งมีผักที่ชาวอเมริกันนิยมทานและแพนเค้กหนา แต่เวอร์ชั่นภาษาจีนนั้นปรุงโดยใช้ส่วนผสมของจีนทั่วไปเช่นราหูไม้และตากลางวันและแพนเค้กบาง ๆ ขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลัก

ขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักแบบอเมริกันประกอบด้วยเกี๊ยวเกี๊ยวแทนบะหมี่และหนากว่าซุปต้นตำรับ

ขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักแบบอเมริกันประกอบด้วยเกี๊ยวเกี๊ยวแทนบะหมี่และหนากว่าซุปต้นตำรับ อาหารประเภทมะเขือเทศเช่น ‘เนื้อวัวและมะเขือเทศ’ และซอสเป็นที่นิยมในอาหารจีนแบบอเมริกัน อาหารจานโปรดอื่น ๆ ได้แก่ เนื้อวัวกับบรอกโคลีอาหารทะเลโดยเฉพาะกุ้งที่มีหอยเชลล์หรือกุ้งมังกรเป็นครั้งคราวแผ่นอาหารพิเศษที่มีผักและเต้าหู้แคลอรี่ต่ำ จานผสมรวมถึงข้าวผัดและม้วนไข่ปกติและอาหารจานพิเศษของเชฟที่มีเนื้อและผักหลายชนิดถึงแม้ว่าจะมีราคาแพงมากเป็นที่นิยมมาก ด้านหลังของเมนูรวมถึง Lunch Specials ซึ่งเป็น Platters แบบผสมขนาดเล็กกว่าซึ่งให้บริการในมื้อกลางวันในราคาที่ถูกกว่า โดยทั่วไปแล้วไก่ Tso’s และงาเป็นอาหารจานโปรดที่นิยมรับประทานร่วมกับอาหารยอดนิยมอื่น ๆ ขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลัก