การต่อเติมทรุดด้วยวิธีที่ชาญฉลาดและประหยัดเงิน

เมื่อคุณต้องการเพิ่มมูลค่าให้กับบ้านของคุณอาจไม่มีจุดเริ่มต้นที่ดีไปกว่าการปรับปรุงบ้านในห้องน้ำและโครงการซ่อมแซมห้องครัว แผนการปรับปรุงต่อเติมทรุดบ้านจำนวนมากรวมถึงห้องหนึ่งห้องหรืออีกห้องหนึ่ง แต่เนื่องจากบทความนี้จะกล่าวถึงการพิจารณารวมทั้งการปรับปรุงบ้านในห้องน้ำและการซ่อมแซมห้องครัวต่อเติมทรุดเป็นโครงการที่ใหญ่กว่า คุณอาจพบว่าคุณประหยัดเงินด้วยการทำทั้งสองอย่างในเวลาเดียวกันด้วยห้องครัวและห้องน้ำ

เป็นสองพื้นที่ที่ใช้งานหนักที่สุดในบ้านทั้งหมด ต่อเติมทรุดห้องครัวมักถือเป็นหนึ่งในสถานที่หลักในบ้าน บางทีการปรับปรุงที่เป็นประโยชน์ที่สุดที่คุณสามารถทำได้เมื่อพิจารณาการปรับปรุงบ้านห้องน้ำและโครงการซ่อมแซมห้องครัวคือการเริ่มต้นด้วยเคาน์เตอร์ครัวและห้องน้ำ หลายคนเริ่มต้นด้วยห้องน้ำและตู้ครัว ต่อเติมทรุดแต่บ่อยครั้งที่คุณสามารถเปลี่ยนท็อปเคาน์เตอร์ได้จากนั้นเพียงแค่แตะตู้เพื่อประหยัดเงินสองสามร้อยดอลลาร์อย่างชาญฉลาด

คุณสามารถเพิ่มอ่างล้างจานเพิ่มเติมได้หรือไม่หากคุณคิดจะขายบ้าน

หยุดและวางแผนก่อนที่คุณจะฉีกเคาน์เตอร์เหล่านั้นออกเมื่อเลือกเคาน์เตอร์ของคุณคุณจะต้องตัดสินใจเกี่ยวกับปัจจัยที่สำคัญสามประการก่อนที่คุณจะเข้ามามีส่วนร่วมกับโครงการนี้มากเกินไปคุณต้องการต่อเติมทรุดให้ทำความสะอาดง่ายแค่ไหนคุณจะใช้กระเบื้องบนเคาน์เตอร์ต่อเติมทรุดของคุณหรือไม่คุณสามารถเพิ่มอ่างล้างจานเพิ่มเติมได้หรือไม่หากคุณคิดจะขายบ้านคุณอาจต้องการตรวจสอบรูปลักษณ์ต่อเติมทรุดของเคาน์เตอร์ให้ละเอียดมากขึ้นแทนที่จะทำความสะอาดง่ายเพียงใด หากคุณกำลังพิจารณาการเน้นกระเบื้องสำหรับท็อปเคาน์เตอร์ของคุณสิ่งนี้อาจเกี่ยวข้องกับค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นเล็กน้อย

แต่ถ้าบ้านของคุณอยู่ในช่วงที่มีมูลค่าสูงกว่าอาจเป็นวิธีที่ชาญฉลาด ต่อเติมทรุดหากคุณมีพื้นที่ก็ควรที่จะพิจารณาเพิ่มอ่างล้างจานเพิ่มเติมในห้องครัว ต่อเติมทรุดบางทีคุณอาจเพิ่มอ่างล้างผักก็ได้ประหยัดเงินด้วยการแลกเปลี่ยนเพียงเล็กน้อยเนื่องจากคุณจะทำการปรับปรุงบ้านในห้องน้ำและซ่อมแซมห้องครัวคุณสามารถซื้อทั้งสองเคาน์เตอร์ต่อเติมทรุดได้ในเวลาเดียวกันและอาจประหยัดเงินได้เล็กน้อยด้วยการแลกเปลี่ยนสินค้า คุณอาจได้รับข้อตกลงที่ดีขึ้น

การตกแต่งและนำความลึกและสไตล์มาสู่ห้องที่ใช้มากที่สุด

ด้วยวิธีนี้โดยการไปที่ซัพพลายอาคารใกล้เคียงและติดต่อกับเจ้าของร้านโดยตรงแทนที่จะเป็น บริษัท จัดหาอาคารขนาดใหญ่ โครงการปรับปรุงห้องน้ำและซ่อมแซมต่อเติมทรุดห้องครัวครั้งต่อไปของคุณน่าจะประสบความสำเร็จหากคุณวางแผนล่วงหน้าและคิดถึงเรื่องที่กล่าวถึงในบทความนี้คนส่วนใหญ่คิดว่าการแต่งบ้านเป็นเรื่องยากต่อเติมทรุด แต่ถ้าคุณรู้จักเฟอร์นิเจอร์อุปกรณ์เสริมและสีที่จะใช้คุณก็สามารถมีธีมการตกแต่งโลกของคุณเองในห้องครัวได้

แผงเครื่องล้างจานของนักออกแบบเป็นศิลปะในห้องครัวที่ช่วยเพิ่มแนวคิดในการตกแต่งและนำความลึกและสไตล์ต่อเติมทรุดมาสู่ห้องที่ใช้มากที่สุดในบ้านของคุณ สีมีราคาไม่แพงพอสมควรต่อเติมทรุด แก้ไขหากคุณทำเองและคุณสามารถเลือกสีของคุณเองได้ สีของสีเป็นหนึ่งในองค์ประกอบที่สำคัญที่สุดของห้องใด ๆ สีเข้มจะทำให้พื้นที่ครัวของคุณดูเล็กลง

สนใจ http://www.sahakijpaisarn.com/ดูอัลบั้มรูป-14958-1-ซ่อมโครงสร้างอาคาร-หน่วยงาน-อาคารพาณิชย์-ต-อ้อมน้อย.html