รูปแบบของลังพลาสติกที่นิยมใช้งาน

 

กล่องบรรจุภัณฑ์มีหลากหลายประเภทและขนาดลังพลาสติกตั้งแต่กล่องกระดาษแข็งคลาสสิกขนาดเล็กและเรียบง่าย ไปจนถึงลังไม้ขนาดใหญ่มากที่สามารถใช้บรรจุสิ่งของที่มีความสูง ความยาว และความลึกหลายเมตรเพื่อการขนส่งทั่วโลกแม้ว่าตัวอย่างหลังจะเป็นตัวอย่างที่รุนแรงกว่าของกล่องบรรจุภัณฑ์แต่ก็มีบริษัทจำนวนมากที่ขายลังไม้ในขนาดการผลิตมาตรฐานที่สามารถจัดเป็นกล่องบรรจุภัณฑ์ได้ เครื่องยนต์ของรถยนต์อาจถูกจัดส่งในกล่องขนาดเล็กเช่นนี้

ลังพลาสติกแข็งเป็นกล่องบรรจุภัณฑ์

ที่มีขายมากที่สุดในโลกลังพลาสติกโดยมีการขายและใช้งานหลายล้านกล่องในรูปทรงและขนาดที่หลากหลายพวกเขาเป็นผู้นำตลาดเนื่องจากมีราคาถูกใช้พื้นที่น้อยเมื่ออยู่ในรูปแบบแพ็คแบนลังพลาสติกและมีจำหน่ายในขนาดมาตรฐานและขนาดสั่งทำพิเศษลังพลาสติกโอกาสที่คุณกำลังจัดส่งผลิตภัณฑ์ลังพลาสติกคุณจะสามารถหากล่องกระดาษแข็งให้พอดีได้กล่องพลาสติกก็มีให้สำหรับการจัดส่งพัสดุเช่นกัน แต่มีการใช้น้อยลง เนื่องจากต้องใช้พื้นที่เพิ่มขึ้นแม้จะว่างเปล่า และพลาสติกก็ไม่ใช่สิ่งที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากนักที่จะใช้ในทุกวันนี้ พวกเขายังมีราคาแพงกว่าตัวเลือกอื่นๆ อย่างไรก็ตาม สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้หลายครั้ง หากไม่ได้รับความเสียหายหรือเพียงแค่โยนทิ้งไป

กล่องโลหะ มักทำจากอลูมิเนียม มักใช้เพื่อขนส่งสินค้าที่มีมูลค่าสูงมากหรือละเอียดอ่อนอย่างปลอดภัย หรือเพียงเพื่อจัดส่งสินค้าเดิมซ้ำๆ ระหว่างปลายทางเดียวกันสิ่งที่คุณต้องการมีกล่องบรรจุภัณฑ์ที่เหมาะสมสำหรับคุณที่จะซื้อสามารถเข้าถึงสีได้มากมาย และหลายสีเป็นแบบโปร่งใส เพื่อให้ค้นพบเนื้อหาได้ง่ายโดยไม่จำเป็นต้องเปิดภาชนะ ประเภทพื้นฐานของกล่องประกอบด้วยประเภทที่แบ่งเป็นช่อง แบบบานพับ และแบบไม่มีบานพับ และแต่ละกล่องได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการและการใช้งานที่หลากหลาย

คุณสามารถใช้กล่องเหล่านี้ที่บ้านลังพลาสติก

เพื่อเก็บรองเท้าลังพลาสติกเครื่องประดับที่สำคัญ ของเล่นเด็กและเกมเสื้อผ้าประจำแฟ้มและเอกสารส่วนตัว งานศิลปะและงานฝีมือ การสร้างห้องน้ำลังพลาสติกและในห้องครัวตัวอย่างเช่นลังพลาสติก ราคาถูกหากคุณคู่ของคุณ หรือลูกๆ ของคุณมีรองเท้าเยอะ คุณอาจเข้าใจแล้วว่าคนเหล่านี้จัดระเบียบได้ยากทางออกที่ง่ายคือการจัดเก็บในภาชนะพลาสติก

ลังพลาสติกขนาดใหญ่ตัวเลือกที่สองของฉันเหมือนกับตัวเลือกแรกทุกประการยกเว้นตัวเลือกด้านล่าง กล่องพลาสติกใสเหล่านี้มีฝาปิดแบบเหน็บลังพลาสติกแต่ยังมีพื้นการ์ดสีทองที่สวยงามอีกด้วยลังพลาสติกสิ่งนี้ทำให้การออกแบบพื้นฐานมีคาแรคเตอร์เล็กน้อยและมีแสงระยิบระยับลังพลาสติกแต่ฉันคิดว่ามันอาจจะมากเกินไปนิดหน่อย เหตุผลทั้งหมดที่เราเลือกใช้กล่องพลาสติกใสก็เพราะว่าพวกมันมีสีอ่อนหรือพื้นผิวที่ทำให้เสียสมาธิลังพลาสติก