บริษัทให้เช่ารถหรูหลายแห่งที่ไม่เปิดเผยค่าใช้จ่าย

เมื่อคุณเจอข้อตกลงการเช่ารถหรูที่ดูเหมือนหลุดโลก ให้คิดให้ดีก่อนที่จะใช้มัน เช่ารถหรูแม้ว่าราคาที่ประกาศจะต่ำ คุณอาจต้องจ่ายเงินมากขึ้นเนื่องจากค่าใช้จ่ายแอบแฝงต่างๆ มีบริษัทให้เช่ารถหรูหลายแห่งที่ไม่เปิดเผยค่าใช้จ่ายเหล่านี้ให้ลูกค้าทราบ และการเรียกเก็บเงินครั้งสุดท้ายมักจะเป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจ เช่ารถหรูด้านล่างนี้คือค่าใช้จ่ายแอบแฝงที่คุณต้องระวังก่อนที่จะเช่ารถหรูภาษีการขายอัตราที่โฆษณาโดยบริษัทให้เช่าอาจไม่รวมภาษี ดังนั้น เตรียมพร้อมที่จะจ่าย

ค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมสำหรับภาษีการขาย เช่ารถหรูปริมาณภาษีจะแตกต่างกันไปตามประเทศหรือรัฐที่คุณจะเช่ารถหรูของคุณ ภาษีการขายมักอยู่ระหว่าง 10 ถึง 25 เปอร์เซ็นต์ ไม่สามารถหลีกเลี่ยงภาษีได้ เช่ารถหรูแต่ถึงกระนั้น คุณจะไม่แปลกใจเมื่อถามตัวแทนให้เช่าของคุณอย่างชัดเจนว่าอัตราการจ้างงานที่พวกเขาประกาศนั้นไม่รวมภาษีหรือรวมภาษีหรือไม่

หากค่าสินไหมทดแทนส่วนบุคคลครอบคลุมคุณ

ค่าธรรมเนียมสนามบินหากคุณจ้างบริษัทรถเช่าที่สนามบิน เช่ารถหรูคุณอาจต้องจ่ายค่าธรรมเนียมสนามบินเพิ่มเติม ค่าธรรมเนียมมักจะครอบคลุมถึงอัตราสิ่งอำนวยความสะดวกของลูกค้า เช่ารถหรูค่าบริการส่งและรับสินค้า และส่วนลดค่าธรรมเนียมการกู้คืน เช่ารถหรูคุณสามารถลดค่าธรรมเนียมสนามบินได้เมื่อคุณเช่ารถหรูจากตัวแทนให้เช่าซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับสนามบินแต่อย่างใดประกันการเช่าโดยปกติแล้วประกันภัยรถยนต์จะไม่ครอบคลุมในค่าเช่า ความคุ้มครองการประกันภัยที่พบบ่อยที่สุดในขณะที่เช่ารถหรูคือความเสียหายจากอุบัติเหตุ ด้วยการจ่ายเงินประกันมากขึ้น

คุณสามารถหลีกเลี่ยงปัญหาทางการเงินได้หากรถได้รับความเสียหาย เช่ารถหรูนอกจากนี้ คุณยังสามารถหลีกเลี่ยงการจ่ายค่าประกันเพิ่มเติมได้ หากค่าสินไหมทดแทนส่วนบุคคลครอบคลุมคุณ ไม่ว่าคุณจะเดินทางด้วยยานพาหนะที่จ้างหรือไม่ก็ตามแก๊สเคลียร์ปัญหาเรื่องเชื้อเพลิงหรือแก๊สกับตัวแทนให้เช่าก่อนจ้างรถ เช่ารถหรูบางครั้งคุณอาจต้องจ่ายค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมหากคุณคืนรถพร้อมถังน้ำมันเปล่า หากจำเป็น ให้เติมน้ำมันให้เต็มถัง

เพื่อความปลอดภัยที่เพิ่มขึ้นของลูกของคุณรถหรูจากผู้ให้บริการเช่ารถหรู

ก่อนที่คุณจะคืนรถให้กับบริษัทรถเช่าของคุณค่าคนขับที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะเช่ารถหรูในขณะที่บางบริษัทปฏิเสธที่จะปล่อยรถให้กับคนขับที่อายุน้อยกว่า 25 ปี แต่อีกหลายๆ บริษัทก็ไม่ยอมเช่ารถให้ผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 21 ปี ซึ่งมักจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม นอกจากนี้ บริษัทให้เช่ารถหรูหลายแห่งยืนยันในใบอนุญาตสากลในขณะที่เช่ารถนอกประเทศ

ที่คุณออกใบขับขี่อุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ส่วนเสริมที่มีรถหรูมักจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม อุปกรณ์เสริม เช่น ชั้นวางสกี ระบบติดตาม GPRS รถยนต์หรือโทรศัพท์เคลื่อนที่ และแร็คหลังคา เช่ารถหรูพร้อมคนขับสามารถเพิ่มลงในรถได้ คุณยังสามารถขอให้ตัวแทนให้เช่าติดตั้งเบาะรถยนต์สำหรับเด็กเพื่อความปลอดภัยที่เพิ่มขึ้นของลูกของคุณรถหรูจากผู้ให้บริการเช่ารถหรูเหล่านั้นคือการลงทุนเพียงเล็กน้อยที่คุณต้องทำเช่ารถหรูเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะใช้ชีวิตที่เหลืออย่างมีความสุข