คุณโรงงานกระเป๋าใส่ของที่หรูหราได้อย่างไร

โรงงานกระเป๋า

 

ลูกค้าหลายคนของเราคิดว่าการสร้างโรงงานกระเป๋าเป็นเพียงกรณีของการใช้จ่ายเงินจำนวนมาก นี้เป็นสิ่งที่ผิดอย่างสมบูรณ์ ฉันเคยเห็นกระเป๋าถือที่มีราคา 4 ปอนด์ต่อถุงและดูแย่มาก ฉันเคยเห็นโรงงานกระเป๋าและดูน่าทึ่งมาก กุญแจสำคัญในโรงงานกระเป๋าสุดหรูคือการได้รับองค์ประกอบที่สมดุล แน่นอนว่ายิ่งใช้ไปมากเท่าไหร่ กระเป๋าก็จะยิ่งดูหรูหรามากขึ้นเท่านั้น แต่ไม่รับประกัน ส่วนที่สำคัญที่สุดในการสร้างกระเป๋าที่หรูหราคือกระดาษที่ใช้ ควรเป็นกระดาษใยยาวที่ให้ความรู้สึกแน่นและแน่น กระดาษนี้ฉีกขาดยากและให้ความรู้สึกถึงวัสดุคุณภาพดีจริงๆ

โรงงานกระเป๋าจะทำให้กระเป๋าดูเป็นธรรมชาติ

นี่คือสิ่งที่แบรนด์หรูส่วนใหญ่ทำกับกระเป๋าหิ้ว พวกเขายังเพิ่มพื้นผิวให้กับกระดาษ แต่สิ่งนี้จะเพิ่มค่าใช้จ่ายเล็กน้อย หากคุณตัดสินใจที่จะเคลือบโรงงานกระเป๋า โดยทั่วไปการเคลือบแบบด้านจะดูซับซ้อนกว่าการเคลือบแบบมัน การเคลือบยังช่วยปกป้องถุงจากนิ้วสกปรก รอยไขมัน และฝนอีกด้วย อย่างไรก็ตาม โรงงานกระเป๋าใบนี้ไม่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ขั้นตอนต่อไปในการสร้างกระเป๋าสุดหรูมีความสำคัญพอๆ กับกระดาษ การออกแบบหรือกราฟิก

แบรนด์ส่วนใหญ่เลือกที่จะมีบางอย่างที่เรียบง่ายที่ด้านหน้าและด้านหลังกระเป๋า นี่อาจดูดีมากแต่ก็ต่อเมื่อเทคนิคการพิมพ์พิเศษไปหน่อยเท่านั้น เพียงแค่พิมพ์โลโก้ที่ด้านหน้าและโรงงานกระเป๋าก็อาจจะดูถูกเลยทีเดียว กระเป๋าถือเริ่มดูหรูหราและมีราคาไม่มากนัก แต่นี่คือจุดที่แบรนด์และโรงงานที่ได้รับการแต่งตั้งหรือนักออกแบบจำนวนมากล้มเหลว ที่จับ ที่จับกระเป๋าต้องสะท้อนถึงคุณภาพของกระดาษ บ่อยครั้งที่เราเห็นกระเป๋าสวยๆ

แต่มีหูหิ้วพลาสติกราคาถูกจริงๆ อย่าทำเช่นนี้

ให้ไปหาที่จับผ้าฝ้ายที่มี อยู่ข้างในแทน ซึ่งหมายความว่าด้ามจับรู้สึกแข็งแรงและสามารถปิดผนึกด้วยความร้อนได้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ทดสอบความยาวของด้ามจับก่อนทำการสั่งซื้อขั้นสุดท้าย สุดท้าย ลองนึกถึงวิธีการติดที่จับเข้ากับกระเป๋า ถ้ากระเป๋าถูกออกแบบมาให้ใส่ของที่ค่อนข้างเบา ให้เลือกร้อยหูหิ้วเข้ากับยอดหมุนเวียน ราคานี้แพงกว่าเล็กน้อย แต่ช่วยให้กระเป๋าใส่ของมีรูปลักษณ์ที่ดูเรียบง่ายและเรียบง่าย สุดท้าย ตรวจสอบให้แน่ใจว่ากระดานฐานและโดยเฉพาะอย่างยิ่งการหมุนเวียนด้านบนของโรงงานกระเป๋าใช้การ์ดเสริมสาย ยิ่งหนายิ่งดี

โรงงานกระเป๋าให้นึกถึงรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่ทำให้กระเป๋าของคุณไม่เหมือนใคร พิจารณาใช้ตาไก่โลหะที่หูจับ บางทีแท็กแกว่งเล็กน้อยจากที่จับ ข้อความบนกระดานฐาน ริบบิ้นพิมพ์สำหรับผูกกระเป๋า มีตัวเลือกมากมายให้เลือกและไม่เพิ่ม มากกับค่าใช้จ่าย สิ่งนี้จะรับประกันได้ว่าคุณจะเป็นกระเป๋าพกพาที่ดีจริงๆ อย่างไรก็ตาม เมื่อคุณทำทั้งหมดนี้เสร็จแล้ว อย่าไปที่ และหาโรงงานที่ถูกที่สุดเพื่อผลิตให้คุณ แล้วบ่นว่าการควบคุมคุณภาพ